Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Ý tưởng thiết kế smarphone màn hình gập của Samsung

Ý tưởng thiết kế smarphone màn hình gập của Samsung


 

Bản concept này sẽ cho chúng ta thấy smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trông như thế nào.

Thị trường smartphone đang bắt đầu bão hòa và rất cần những ý tưởng mới. Thiết kế màn hình cong của Samsung hay màn hình tràn cạnh của Xiaomi đều là những làn gió mới cần thiết. Trong năm 2017, Samsung tiếp tục hứa hẹn một chiếc smartphone màn hình gập và có thể mở rộng thành tablet.

Mô tả chi tiết:

 

Bản concept này sẽ cho chúng ta thấy smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trông như thế nào.

Thị trường smartphone đang bắt đầu bão hòa và rất cần những ý tưởng mới. Thiết kế màn hình cong của Samsung hay màn hình tràn cạnh của Xiaomi đều là những làn gió mới cần thiết. Trong năm 2017, Samsung tiếp tục hứa hẹn một chiếc smartphone màn hình gập và có thể mở rộng thành tablet.

 

Samsung_nap_gap_1.jpg

 

Ý tưởng là một chiếc smartphone có màn hình gập lại được và có thể mở ra giống như một chiếc ví. Nhờ đó, khi sử dụng bình thường bạn vẫn sẽ có một chiếc smartphone màn hình nhỏ. Nhưng khi cần giải trí hay làm việc, bạn có thể mở rộng màn hình thành một chiếc tablet lớn hơn.

 

Samsung_nap_gap_2.jpg

 

Tuy nhiên ý tưởng này vẫn còn khá mơ hồ. Chính vì vậy mà các nhà thiết kế đã dựa trên ý tưởng của Samsung, để tạo ra một bản concept của chiếc smartphone có thể biến hình thành tablet với màn hình gập.

Mặc dù đây chỉ là bản concept, nhưng nó phần nào cũng cho chúng ta thấy được một chiếc smartphone giống như ý tưởng của Samsung sẽ trông như thế nào. Và nó thực sự là một chiếc smartphone tuyệt vời, giống như một thiết bị cầm tay của tương lai.

 

Samsung_nap_gap_3.jpg

 

Chiếc smartphone này có một màn hình lớn với kích thước 7 inch, nhưng lại có thể gập làm 3 để trở thành một chiếc smartphone màn hình nhỏ. Nó cũng có bút S-Pen, có thể kết nối với bàn phím để làm việc khi ở chế độ tablet.

 

Samsung_nap_gap_4.jpg

 

Đặc biệt đó là thiết kế màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước của máy, gần giống Mi Mix của Xiaomi. Tất nhiên ý tưởng này vẫn còn rất nhiều rào cản và khó khăn cần giải quyết, như vấn đề về độ dày, thiết kế các bản lề của màn hình gập hay các linh kiện ở bên trong.

 

Samsung_nap_gap_5.jpg

 

Các bạn đã xem West World chưa?

Nếu có thể, chiếc smartphone này sẽ giống như thiết bị điều khiển cầm tay trong bộ phim truyền hình West World khá nổi tiếng trong thời gian vừa qua. Có thể các nhà thiết kế cũng đã lấy ý tưởng từ thiết bị của tương lai này.

 

Nguồn Tổng Hợp  - Internet

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác