Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Xuất hiện hình ảnh iPhone 7/7 Plus với màu xanh san hô lạ mắt

Xuất hiện hình ảnh iPhone 7/7 Plus với màu xanh san hô lạ mắt


 

Trước khi iPhone7/7 Plus được ra mắt, đã có nhiều tin đồn về phiên bản màu sắc Deep Blue hay cũng có thể là màu Blue Coral (xanh san hô). Tuy nhiên, cuối cùng, thì bộ đôi iPhone của Apple chỉ có những màu sắc như Silver, Gold, Rose Gold, Matte Black và Jet Black.

Mô tả chi tiết:

 

  Trước khi iPhone7/7 Plus được ra mắt, đã có nhiều tin đồn về phiên bản màu sắc Deep Blue hay cũng có thể là màu Blue Coral (xanh san hô). Tuy nhiên, cuối cùng, thì bộ đôi iPhone của Apple chỉ có những màu sắc như Silver, Gold, Rose Gold, Matte Black và Jet Black.

Phiên bản màu xanh kia vốn chỉ là mẫu thử chỉ có trên các máy fake nên khiến nhiều người lầm tưởng iPhone 7/7 Plus sẽ sở hữu màu sắc hoàn toàn mới lạ này. Nhưng gần đây, một số tin đồn cho rằng, Apple đang có kế hoạch ra những màu mới cho iPhone và màu xanh dương có thể là một trong số đó.

 

iPhone7-Jet_-Black_1.jpg

 

iPhone7-Jet_-Black_2.jpg

 

Các bức ảnh rò rỉ đều bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cho thấy, chiếc iPhone 7 với màu xanh dương, hơi bóng và viền anten được chuyển sang màu đen. Tất nhiên, không loại trừ khả năng khá cao rằng, đây chỉ là các ảnh render, hoặc bản mô hình giả do ai đó tạo ra. Nhưng, dù sao, thì các ảnh này cũng cho cảm giác khá chân thật, đặc biệt là còn kèm theo ảnh chụp hộp đựng.

 

iPhone7-Jet_-Black_3.jpg

 

iPhone7-Jet_-Black_4.jpg

 

Hiện tại, iPhone 7 vẫn là một chiếc smartphone cao cấp được rất nhiều người yêu thích. Máy được trang bị chip Apple A10 4 nhân, camera iSight 12 MP với 6 lớp thấu kính, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ quay video 4K và đi kèm là hệ thống 4 đèn LED 2 tông màu.

 

iPhone7-Jet_-Black_5.jpg

 

Các phiên bản iPhone 7 hiện tại có 2 GB RAM và bộ nhớ trong tùy chọn lần lượt là 32 GB, 128 GB và 256 GB. Máy còn hỗ trợ khả năng kháng nước/bụi với chuẩn IP67, nút Home dạng cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay.

iPhone7-Jet_-Black_6.jpg

 

Nếu màu xanh san hô xuất hiện trên bộ đôi iPhone, nhiều khả năng sẽ tạo nên một cơn sốt cực lớn, có thể còn qua mặt cả màu Jet Black đặc trưng của iPhone 7/7 Plus.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác