Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Vệ sinh tân trang máy Nokia 6310i

Vệ sinh tân trang máy Nokia 6310i


Hiện nay Nokia 6310i vẫn là chiếc máy mà được rất nhiều người tìm kiếm. Theo thời gian tính đến hiện tại đã trải qua gần 20 năm. Vì thế đa số những chiếc máy 6310i tồn tại đến bây giờ đa số đã cũ. Tại cửa hàng, khi tiếp nhận rất nhiều máy bị lỗi và nóng, shop đã tháo ra và kiểm tra. Đa số là do main quá dơ kèm theo đó là những main đã trải qua nhiều năm nên chất lượng rất kém. Cần phải vệ sinh, thay mới và tân trang lại mới hoàn toàn ổn định được. Nhưng nhiều người sử dụng chỉ hoàn toàn là sử dụng nên ít quan tâm đến điều này. Thấu hiểu được vấn đề này hôm nay Pinkulan Shop thegioidienthoaico.com. Nhận vệ sinh, tân trang và hướng dẫn các bạn xử lý những tình trạng trên. 

Mô tả chi tiết:

 

Là một chiếc máy nổi danh từ năm 2002 và cũng là phiên bảng nâng cấp vô cùng đáng giá của Nokia 6310. Nokia 6310i là chiếc máy vô cùng độc đáo và đầy cá tính sang trọng. Hiện nay Nokia 6310i vẫn là chiếc máy mà được rất nhiều người tìm kiếm. Theo thời gian tính đến hiện tại đã trải qua gần 20 năm. Vì thế đa số những chiếc máy 6310i tồn tại đến bây giờ đa số đã cũ. Tại cửa hàng, khi tiếp nhận rất nhiều máy bị lỗi và nóng, shop đã tháo ra và kiểm tra. Đa số là do main quá dơ kèm theo đó là những main đã trải qua nhiều năm nên chất lượng rất kém. Cần phải vệ sinh, thay mới và tân trang lại mới hoàn toàn ổn định được. Nhưng nhiều người sử dụng chỉ hoàn toàn là sử dụng nên ít quan tâm đến điều này. Thấu hiểu được vấn đề này hôm nay Pinkulan Shop thegioidienthoaico.com. Nhận vệ sinh, tân trang và hướng dẫn các bạn xử lý những tình trạng trên. 

 

ve-sinh-tan-trang-nokia-6310i_1RiePl.jpg

Thông số kỹ thuật của Nokia 6310i

  • Mạng: 2G GSM 900 / 1800 / 1900
  • Kích thước: 129 x 47 x 17-21 mm, 97 cc
  • Trọng lượng: 111 g
  • Màn hình: LCD đồ họa xanh sáng
  • Kích thước 96 x 65 pixels, 6 dòng
  • Pin: Mỏng, Li-Ion 1050 mAh

Nokia 6310i, là mọt chiếc điện thoại di dộng cổ khá dày. Bề dày lên đến 21mm, tuy nhiên để bù đắp lại nó lại có một hình thể cong rất uyển chuyển. Đây có thể nói là một thiết kế “vượt thời gian” vì ít có chiếc máy di động nào có được thiết kế như thế này. Khi bạn cầm máy lên, những đường cong này sẽ ôm sát vào tay rất chắc chắn.

ve-sinh-tan-trang-nokia-6310i_2oICAE.jpg

 

Hướng dẫn tháo máy và vệ sinh tân trang máy Nokia 6310i đơn giản

Do đã sản xuất từ rất lâu vì thế tất cả nhưng dòng máy sau một thời gian sử dụng. Hay sưu tầm đều cần phải vệ sinh và tân trang lại, để máy luôn trong tình trạng tốt nhất. Hiện tại tại Sài Gòn, Pinkulan shop là nơi chuyên về vấn đề này. Cửa hàng chuyên nhận tân trang và vệ sinh tất cả các dòng điện thoại cổ. Đặc biệt là dòng điện thoại Nokia 6310i. Để vệ sinh một chiếc điện thoại cổ hoàn toàn không khó. Vấn đề là bạn cần phải có đầy đủ đồ nghề và biết cách tháo lắp. Sẵn đây mình hướng dẫn các bạn tháo máy luôn cho bạn nào can đảm.

Điều đầu tiên là bạn hãy tháo nắp lưng có chứa pin của máy ra. Tiếp theo là vặn những con ốc ra và tách nhẹ phần thân của máy ra. Tiếp theo là tách phần màn hình và khung phím ra khỏi main chính của máy. Khi đã hoàn toàn tháo ra hết, lúc này bạn dùng một cây bàn chảy đánh răng để chà nhẹ những phần nào quá dơ. Khi xong rồi thì có thể dùng 1 tấm khăn sạch chấm vào cồn 90 độ lau nhẹ lại. Chỉ đơn giản như thế thôi nhưng mà chiếc máy của bạn sẽ hoạt động lại rất tốt.

ve-sinh-tan-trang-nokia-6310i_3xDIVb.jpg

Nhận tân trang, thay vỏ và vệ sinh các dòng máy Nokia 6310 và 6310i

Nếu bạn nào không có đủ đồ nghề để tháo máy ra kiểm tra. Thì có thể đem đến Pinkulan Shop, cửa hàng sẽ kiểm tra máy từ A – Z cho bạn và vệ sinh hoàn hảo lại. Nếu như cần thay thế những loại linh kiện khác của máy thì chúng tôi đều có sẵn. Tất cả những linh kiện của máy đều là hàng nguyên zin chính hãng 100%. Được nhập trực tiếp từ nước ngoài về nên hoàn toàn tuyệt vời. Những chiếc máy nào có bộ vỏ quá cũ, bạn có thể thay mới một bộ vỏ khác. Có khá nhiều vỏ Nokia 6310i đủ màu và voo cùng chất lượng. Loại có giá thấp nhất chính là loại hàng lô cao cấp tầm 8/10 với vỏ zin. Chứ tại Shop không hề có kinh doanh những linh kiện hay máy lô. Vì thế các bạn không cần quan tâm đến đồ giả và không cần phải hỏi nhiều nha. PINKULAN SHOP là chỉ có hàng cao cấp và hàng zin 100% vô cùng chất lượng. Và sản phẩm Main hay linh kiện ở đây đều là phải đẹp trên 90%.

Uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Vì thế Pinkulan luôn là nơi cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bạn cần thêm thông tin gì về Nokia 6310i, hay muốn vệ sinh và tân trang một chiếc máy nào đó. Thì cứ liên hệ với Pinkulan theo số (028)36.113.113, bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất về sản phẩm. Ai đang sử dụng một chiếc máy điện thoại cổ đã quá lâu, thì hãy ghé qua Shop để vệ sinh nhé. Đặc biệt nhất là vệ sinh tân trang máy Nokia 6310i.

ve-sinh-tan-trang-nokia-6310i_4Dw8xc.jpg

ve-sinh-tan-trang-nokia-6310i_5P6AM3.jpg

ve-sinh-tan-trang-nokia-6310i_6jl1LN.jpg

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác