Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết TTBC2016: Top những Laptop chơi game tốt nhất hiện nay

TTBC2016: Top những Laptop chơi game tốt nhất hiện nay


 

Theo đó Alienware 17 xuất sắc về nhất với 12,33% tỉ lệ bình chọn - một kết quả rất ngạc nhiên bởi dòng máy này dù được nhiều anh em yêu thích nhưng nó không được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xếp thứ 2 là ASUS RoG G752 - con át chủ bài của ASUS nhằm vào phân khúc laptop chơi game hardcore 

Mô tả chi tiết:

 

Như vậy là danh sách những chiếc laptop gaming tốt nhất năm nay đã lộ diện. Theo đó Alienware 17 xuất sắc về nhất với 12,33% tỉ lệ bình chọn - một kết quả rất ngạc nhiên bởi dòng máy này dù được nhiều anh em yêu thích nhưng nó không được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xếp thứ 2 là ASUS RoG G752 - con át chủ bài của ASUS nhằm vào phân khúc laptop chơi game hardcore và cũng chính là đối thủ trực tiếp của Alienware 17 với tỉ lệ bình chọn khá ngang ngửa là 11,55%. Về thứ 3 tiếp tục là một thành viên của binh đoàn RoG với ASUS RoG GL552 - chiếc laptop có thiết kế tốt, cấu hình khá và giá bán dễ tiếp cận. Cần lưu ý là tỉ lệ bình chọn này bao gồm tất cả các phiên bản cho 1 dòng máy, tính cả đời trước lẫn đời mới.

 

Laptop-Gaming_1.jpg

 

Những vị trí còn lại là MSI GT80 Titan - chiếc máy đã tạo ra tiếng vang lớn cho MSI cách đây 2 năm và đến nay nó vẫn được nhiều anh em ưa thích vì sự độ phá về thiết kế và cấu hình: MSI GT80 Titan là chiếc laptop đầu tiên sở hữu bàn phím cơ Cherry MX, cấu hình rất mạnh và giá bạn cũng rất cao tại thị trường Việt Nam thời điểm đó. Hiện tại GT80 Titan đã được thay thế bằng GT83VR Titan nhưng mẫu máy này vẫn chưa được nhiều anh em biết đến.

 

Laptop-Gaming_2.jpg

 

Razer Blade Pro mặc dù là dòng máy không được bán tại Việt Nam và cũng rất hiếm người chơi nhưng với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và thương hiệu Razer, chiếc máy flagship của đội 3 đầu rắn xanh hiển nhiên có một vị trí trên bản xếp hàng này.

 

Laptop-Gaming_3.jpg

 

ASUS RoG Strix GL502 - chiếc laptop chơi game cao cấp dành cho người yêu màu cam giữ vị trí thứ 6.

 

Laptop-Gaming_4.jpg

 

ASUS RoG GX700 - laptop hỗ trợ tản nhiệt nước đầu tiên trên thế giới và Origin EON15-X - laptop dùng phần cứng máy bàn đồng hạng 7.

 

Laptop-Gaming_5.jpg

 

Vị trí thứ 8 thuộc về Acer Predator 21X - người khổng lồ của làng laptop chơi game và là chiếc máy sở hữu tất cả những gì tốt nhất mà Acer có với màn hình cong 21", bàn phím cơ Cherry MX RGB, phần cứng cực mạnh với 2 GPU chạy SLI, hệ thống tản nhiệt 5 quạt, hàng chục ống đồng và trọng lượng đến gần 8 kg.

 

Laptop-Gaming_6.jpg

 

Gần cuối top 10 là GT83VR Titan - bản nâng cấp của GT80 Titan với cấu hình mới, bàn phím cơ Cherry MX Speed RGB và thứ 10 chính là chiếc Dell Inspiron 15 7559 được nhiều anh em xem là "thần thánh" về giá cả phải chăng, cấu hình tốt, vừa được thay thế bằng phiên bản Inspiron 15 7566.

Thế nhưng phân nửa tỉ lệ bình chọn lại thuộc về rất nhiều mẫu laptop khác. Chi tiết hơn tại đây và hẳn khi xem qua anh em sẽ thấy nhiều điều thú vị. Chẳng hạn như chiếc laptop ý tưởng 3 màn hình bị đánh cắp của Razer tại CES 2017 - Project Valerie cũng xuất hiện trong danh sách này.

Nguồn Tổng Hợp – Internet 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác