Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết TTBC16 – Bộ nhớ máy tính cá nhân

TTBC16 – Bộ nhớ máy tính cá nhân


 

Như chúng ta đã biết, RAM được hệ điều hành và ứng dụng sử dụng làm nơi lưu tạm dữ liệu và các lệnh thực thi trước khi ghi chúng lên ổ cứng khi kết thúc phiên làm việc. Phần lớn máy tính hiện nay sử dụng RAM DDR4 với xung nhịp đạt mức 4.266 MHz. Tuy nhiên một số sản phẩm cũ hơn vẫn dùng DDR3 và thậm chí cả DDR2. Điều này cũng thể hiện một cách rõ nét qua kết quả thống kê cho thấy DDR4 chiếm phần lớn trong tổng số

Mô tả chi tiết:

 

Không nằm ngoài dự đoán khi cả 3 thương hiệu nổi tiếng về bộ nhớ máy tính (RAM) là Kingston, Corsair và G.Skill nhận được rất nhiều bình chọn và bỏ xa các hãng còn lại. Cụ thể trong tổng số 3.325 lượt bình chọn thì có đến 34,71% dành cho Kingston, xếp vị trí thứ 2 là Corsair với 26,83%, kế tiếp G.Skill chiếm 22,65% và 15,82% còn lại được chia cho Kingmax, Patriot, Samsung, Avexir, Crucial, Hynix và Adata.

 

Kingston_Corsair_GSkill_HyperX_Fury_1.jpg

 

Như chúng ta đã biết, RAM được hệ điều hành và ứng dụng sử dụng làm nơi lưu tạm dữ liệu và các lệnh thực thi trước khi ghi chúng lên ổ cứng khi kết thúc phiên làm việc. Phần lớn máy tính hiện nay sử dụng RAM DDR4 với xung nhịp đạt mức 4.266 MHz. Tuy nhiên một số sản phẩm cũ hơn vẫn dùng DDR3 và thậm chí cả DDR2. Điều này cũng thể hiện một cách rõ nét qua kết quả thống kê cho thấy DDR4 chiếm phần lớn trong tổng số, DDR3 chiếm thiểu số và DDR2 chỉ nhận được một vài đề cử.

 

Kingston_Corsair_GSkill_HyperX_Fury_2.jpg

 

Đáng tiếc thông tin các bạn cung cấp chỉ mang tính tổng quát, chẳng hạn chỉ nhập tên nhà sản xuất, chủng loại hoặc dung lượng bộ nhớ. Trong khi đó, mỗi kit RAM lại có nhiều dữ kiện cấu thành khác nhau nên mình không thể thống kê được top 10 sản phẩm được bình chọn nhiều nhất.

 

Kingston_Corsair_GSkill_HyperX_Fury_3.jpg

 

Dù vậy với Kingston, HyperX Fury là họ sản phẩm được người dùng biết đến nhiều hơn so với Predator và Savage. Tương tự RAM Vengeance của Corsair cũng được nhắc đến nhiều hơn so với Dominator và Trident Z của G.Skill.

P/s: nhắc luôn các bạn là các video rút thăm trúng thưởng thường được tinhte chia sẻ qua kênh youtube tinhte. Vậy các bạn nên subscribe để luôn cập nhật thông tin mới.

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác