Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Trên tay tai nghe không dây Jabra Elite Sport: hoàn thiện tốt, đeo rất chắc, nhiều tính năng

Trên tay tai nghe không dây Jabra Elite Sport: hoàn thiện tốt, đeo rất chắc, nhiều tính năng


 

Đeo chắc chắn, fit cố định vào tai dễ dàng để phù hợp với hoạt động mạnh, nhiều chức năng thông minh hỗ trợ hoạt động thể thao, đặc biệt là có cả theo dõi nhịp tim và chức năng sàn lọc âm thanh để nghe được môi trường bên ngoài, nghe nhạc với chất lượng khá là 3 điểm mà mình thích ở chiếc tai nghe không dây dạng earbuds Jabra Elite Sport. 

Mô tả chi tiết:

 

Đeo chắc chắn, fit cố định vào tai dễ dàng để phù hợp với hoạt động mạnh, nhiều chức năng thông minh hỗ trợ hoạt động thể thao, đặc biệt là có cả theo dõi nhịp tim và chức năng sàn lọc âm thanh để nghe được môi trường bên ngoài, nghe nhạc với chất lượng khá là 3 điểm mà mình thích ở chiếc tai nghe không dây dạng earbuds Jabra Elite Sport. Tuy nhiên, cảm giác đeo vẫn chưa thoải mái, chức năng Hear Through vẫn chưa thật sự thông minh là một số điểm theo mình là chưa ngon.

 

Jabra_Elite_Sport_1.jpg

 

Về thiết kế, Elite Sport vẫn mang thiết kế đậm chất thể thao, chống được nước và mồ hôi. Hoàn thiện ở mức khá với 2 vật liệu nhựa và cao su, tổng thể không quá to, bám chắc vào tai. Mình có thử đeo khi chạy xe khoảng 40 km/h vẫn khá ổn, khi thử nhảy nhảy hoặc chạy thì cũng nằm yên trên tai.

 

Jabra_Elite_Sport_2.jpg

 

Tương tự như nhiều mẫu tai nghe earbuds không dây khác trên thị trường, Jabra Elite Sport cũng đi kèm với một chiếc hộp sạc để cất giữ khi không dùng, đồng thời kiêm luôn chức năng sạc cho tai qua các chấu kim loại. Nói riêng mỗi earbud thì Jabra Elite Sport có thiết kế thể thao khá điển hình với một phần vòi dẫn âm gắn đệm tai và một mẩu gel đưa ra ngoài để cố định vào tai người dùng.

 

Jabra_Elite_Sport_3.jpg

 

Đi kèm chúng ta có thêm các bộ đêm và gel để phù hợp với nhiều mẫu tai. Cảm giác đeo là khắc chắn, Jabra Elite Sport nằm khá khít vào trong tai, cho phép vận động mạnh vẫn nằm trên đó và cho cảm giác khá an toàn. Tuy nhiên, có lẽ do quá nhiều thiết bị thông minh bên trong nên kích thước của Jabra Elite Sport là hơi to và nằm sát vào trong tai, do đó bạn sẽ cảm thấy rõ bạn đang đeo nó trên tai, đối với một số bạn hơi nhạy cảm thì có vẻ như là hơi cấn.

 

Jabra_Elite_Sport_4.jpg

 

Về tính năng, Elite Sport được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ tối đa việc luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt là ở ngoài đường phố hoặc nơi công cộng, ồn ào. Đầu tiên chúng ta có chức năng đo nhịp tim, chỉ cần đặt Elite Sport vừa vặn sát vào trong tai là đã có thể đo. Mình có so thử thấy thấy kết quả đo là không có nhiều chênh lệch so với Apple Watch đang đeo.

 

Jabra_Elite_Sport_5.jpg

 

Chức năng thứ 2 là Hear Through, nghĩa là cho phép chúng ta vừa nghe nhạc, vừa nghe được âm thanh ở môi trường bên ngoài. Cần làm rõ là không phải trộn tiếng nhạc và âm thanh bên ngoài lại với nhau mà thay vào đó thì bình thường tiếng nhạc vẫn phát, nhưng một khi hệ thống xác định được "bên ngoài có âm thanh và đó là cái chúng ta cần nghe" thì nó sẽ hạ âm lượng nhạc xuống để chúng ta vừa nghe được nhạc nhưng vẫn hiểu được bên ngoài đang có gì. Tuy nhiên việc nhận diện âm thanh là khá chậm, vẫn còn độ trễ khoảng vài giây thì mới có tác dụng.

 

Jabra_Elite_Sport_6.jpg

 

Việc điều khiển Elite Sport chủ yếu dựa vào các nút bấm nằm trên 2 bên earbuds. Chúng ta có tăng giảm âm lượng, qua lại bài hát nằm ở bên trái. Bên phải là các nút kết nối, các nút khởi động các chức năng thông minh. Các nút được làm bằng cao su, lồi lên và mặc dù khá dễ nhận diện nhưng kích thước là hơi nhỏ nên khá khó bấm. Cộng với việc đặt trên tai thì hơi khó bấm một chút do phải đè vào tai. Cá nhân mình không thích trên tai nghe có quá nhiều chức năng điều khiển phức tạp bởi sẽ gây rối không cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn nào thích nhiều tính năng thì cũng không sao.

 

Jabra_Elite_Sport_7.jpg

 

Elite Sport cũng được trang bị cảm biến tiệm cận ở tai bên phải để biết được người dùng có đang đeo tai nghe hay không và đưa ra các phản ứng. Do đó, khi lấy tai bên phải ra thì nhạc sẽ tự động tắt, đeo lại thì phát tiếp. Còn nếu lấy tai bên trái ra thì nhạc vẫn phát bình thường. Khi đang đeo và có cuộc gọi tới, một âm thanh phát lên hỏi chúng ta muốn nhận thì nói answer, còn không thì ignore. Khá là tiện.

 

 Jabra_Elite_Sport_8.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_9.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_10.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_11.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_12.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_13.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_14.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_15.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_16.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_17.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_18.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_19.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_20.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_21.jpg

 

Jabra_Elite_Sport_22.jpg

 

Nhìn chung với mức giá khoảng 6,9 triệu đồng, có thể là hơi cao đối với một chiếc tai nghe nhưng những tính năng mà nó mang lại cho người dùng là khá xứng đáng. Chúng ta có rất nhiều tính năng, sự chắc chắn, vững chãi và đặc biệt là hỗ trợ tối đa cho các hoạt động thể thao.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác