Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Trên tay loa không dây Klipsch The Three: thiết kế đẹp, hoài cổ, chất âm ấm

Trên tay loa không dây Klipsch The Three: thiết kế đẹp, hoài cổ, chất âm ấm


 

Như đã nói lúc đầu, Klipsch The Three hỗ trợ cực kỳ nhiều kết nối, bên cạnh bluetooth hoặc AUX đã là quá căn bản thì chúng ta còn được hỗ trợ phát nhạc từ pre-amp phono khi xài mâm than và đặc biệt là phát nhạc trực tuyến qua kết nối wifi. Kỳ thực đối với loa không dây ở tầm giá 8 triệu trên thị trường khá hiếm loa hỗ trợ điều này. 

Mô tả chi tiết:

 

Đẹp, cổ điển, gọn, sử dụng vật liệu gỗ - đồng cho cảm giác khá sang, hoàn thiện khá, hỗ trợ rất nhiều nguồn phát có dây lẫn không dây, bao gồm cả mâm than, chất âm tương đối ấm áp, dễ nghe là một số cảm nhận của mình đối với mẫu loa không dây Klipsch The Three. Với mức giá 8 triệu đồng, theo cá nhân mình là khá hợp lý không chỉ cho một chiếc loa không dây nhiều tính năng mà còn là một món đồ trang trí trong nhà theo phong cách cổ điển, sang trọng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Klipsch The Three:

  • Kích thước 35 x 18 x 20 cm
  • Cân nặng 4,7kg
  • Công suất cực đại 60 - 80W
  • Dải tần đáp ứng: 45 - 20.000Hz
  • Cường độ âm thanh cực đại 106dB
  • Củ loa: 2 loa toàn dải 57mm, 1 woofer 133mm và 2 bộ cộng hưởng pass thụ động 133mm.
  • Kết nối đầu vào: Bluetooth, 3.5mm, phono pre-amp, RCA, USB - B, Wifi

 

Klipsch_The_Three_1.jpg

 

Tổng thể chúng ta có một chiếc loa khá vuông vức, sử dụng 2 vật liệu chính là gỗ và kim loại đồng màu vàng, cho cảm giác khá sang và cực kỳ “Vintage”.

 

Klipsch_The_Three_2.jpg

 

Mặt trước và 2 mặt 2 bên của loa được bọc một lớp vải bảo vệ màu đen. Các sợi vải được đan khá thưa, to và theo kinh nghiệm của mình thì có lẽ sẽ khá dễ bám bụi. Tuy nhiên phần này lại không thể tháo rời ra nên cũng hơi khó vệ sinh một chút.

 

Klipsch_The_Three_3.jpg

 

Các góc cạnh của phần gỗ trên dưới được làm mịn nhẹ nên sẽ không sắc cạnh hay cấn khi rờ vào.

 

Klipsch_The_Three_4.jpg

 

Toàn bộ bề mặt trên là gỗ với các đường vân xước xước cho cảm giác khá sang và thân thiện.

 

Klipsch_The_Three_5.jpg

 

Điểm nhấn tuyệt vời nhất của Klipsch The Three chính là dải điều khiển với các núm và công tắc bằng vật liệu đồng màu vàng, cho cảm giác cực kỳ hoài cổ và Acoustic.

 

Klipsch_The_Three_6.jpg

 

Trên đó có dải 5 đèn LED tương ứng với 5 nguồn phát mà loa đang kết nối bao gồm phát nhạc qua wifi (từ các dịch vụ nhạc trực tuyến), kết nối Bluetooth, AUX, USB và đáng chú ý là từ pre-amp phono.

 

Klipsch_The_Three_7.jpg

 

Cạnh bên của loa, đơn giản chỉ là một bề mặt vải liền từ trước và lan ra một phần ở phía sau.

 

Klipsch_The_Three_8.jpg

 

Đây là mặt sau của Klipsch The Three, rất nhiều lỗ vặn ốc và cũng đầy cổng kết nối. Loa không sử dụng pin sạc mà thay vào đó là cắm điện trực tiếp sử dụng.

 

Klipsch_The_Three_9.jpg

 

Chi tiết hơn, chúng ta có các cổng kết nối USB để cập nhật firmware, cổng USB Audio, cổng RCA với 2 tùy chọn line hoặc phono và một lỗ cắm UAX. Bên cạnh chính là nút bấm để kết nối loa với mạng wifi.

 

Klipsch_The_Three_10.jpg

 

Mặt bên dưới của loa là một bề mặt gỗ với các đường vân khá đen. Phần chân đế cũng bằng gỗ được vát lõm xuống ở giữa, 2 đầu là 2 miếng cao su mỏng để cố định. ​

Như đã nói lúc đầu, Klipsch The Three hỗ trợ cực kỳ nhiều kết nối, bên cạnh bluetooth hoặc AUX đã là quá căn bản thì chúng ta còn được hỗ trợ phát nhạc từ pre-amp phono khi xài mâm than và đặc biệt là phát nhạc trực tuyến qua kết nối wifi. Kỳ thực đối với loa không dây ở tầm giá 8 triệu trên thị trường khá hiếm loa hỗ trợ điều này. Đi kèm với loa sẽ là một ứng dụng trên smartphone, cho phép chúng ta cài đặt các dịch vụ phát nhạc trực tuyến như Tidal, Pandora,… hoặc các dịch vụ radio trực tuyến. Nhìn chung, kết nối Bluetooth và wifi đều khá nhanh, phản ứng tốt từ khi ra lệnh điều khiển.

Về âm thanh, mặc dù kích thước không quá lớn nhưng đổi lại Klipsch The Three có âm lượng khá to. Âm thanh có hiện tượng vỡ và rè khi ở mức âm lượng khoảng 90%. Nhìn chung, âm của Klipsch The Three ấm, tròn, âm trường thoáng, đặc biệt là bass ấn tượng cả về chất lượng lẫn cường độ. Nhờ sự hỗ trợ của thêm một bộ cộng hưởng, Klipsch The Three cho bass đầy, tròn, tương đối sâu. Tuy nhiên ở những bản nhạc mà bản thân nó có bass cường độ lớn, đồi hỏi xử lý nhanh thì khá năng bóc tách ở bass hơi kém một chút, gây ra hiện tượng hơi ù và rối. Độ chi tiết ở mid được đảm bảo tốt, khá ngọt và mộc mạc. Treble không quá leng keng nhưng vẫn đủ dù hơi hiền một chút.

Nguồn Tổng Hợp – Internet

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác