Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Trên tay HP Envy 13-ab010TU – Thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ, dùng chip Kaby Lake

Trên tay HP Envy 13-ab010TU – Thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ, dùng chip Kaby Lake


 

Tương tự phiên bản cũ, HP Envy 2017 cũng chú trọng vào phần bản lề, mang lại hiệu quả sử dụng thực tế tốt hơn. Khi mở máy, miếng đệm cao su ở hai góc màn hình sẽ tạo góc nâng để thao tác sử dụng bàn phím thoải mái hơn đồng thời giúp việc tản nhiệt hiệu quả. Không khí lấy vào qua bề mặt bàn phím và những khe thông gió để làm mát những linh kiện phần cứng bên trong và luồng không khí nóng được đẩy ra ngoài ở mặt sau.

Mô tả chi tiết:

 

So với phiên bản cũ mình từng dịp thử nghiệm thì HP Envy 13 mới đã có sự thay đổi cả về ngôn ngữ thiết kế, vật liệu chế tạo lẫn cấu hình phần cứng dựa trên nền tảng Kaby Lake mà Intel chính thức ra mắt cách đây không lâu. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn giữ được sự mỏng nhẹ tương đương Macbook Air, đáp ứng được nhu cầu người dùng cần sự gọn nhẹ cả trong công việc lẫn giải trí di động.

 

HP_Envy_13-ab010TU_1.jpg

 

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất là Envy 13 mới đã chuyển sang sử dụng logo mới, đơn giản nhưng tinh tế hơn. Và đây cũng là cách HP thể hiện nhằm định vị lại phân khúc Envy 13, trở thành dòng sản phẩm cao cấp chứ không còn thuộc phân khúc tầm trung như trước đây.

 

HP_Envy_13-ab010TU_2.jpg

 

Ở đây chúng ta thấy thiết kế sản phẩm cũng có sự ảnh hưởng của HP Spectre, mẫu laptop Windows mỏng nhẹ nhất thế giới. Envy 13 cũng sử dụng kiểu vuốt mỏng về phía trước trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại và các góc cạnh bo tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.

 

HP_Envy_13-ab010TU_3.jpg

 

Lớp vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp với thiết kế nguyên khối giảm thiểu việc sử dụng ốc vít nhằm tạo sự liền mạch của sản phẩm, dễ thu hút sự chú ý của người dùng. Ngoài khả năng chống trầy xước, lớp vỏ bằng hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt các linh kiện phần cứng bên trong, đặc biệt là với thiết kế mỏng nhẹ của sản phẩm.

 

HP_Envy_13-ab010TU_4.jpg

 

Tương tự phiên bản cũ, HP Envy 2017 cũng chú trọng vào phần bản lề, mang lại hiệu quả sử dụng thực tế tốt hơn. Khi mở máy, miếng đệm cao su ở hai góc màn hình sẽ tạo góc nâng để thao tác sử dụng bàn phím thoải mái hơn đồng thời giúp việc tản nhiệt hiệu quả. Không khí lấy vào qua bề mặt bàn phím và những khe thông gió để làm mát những linh kiện phần cứng bên trong và luồng không khí nóng được đẩy ra ngoài ở mặt sau.

 

HP_Envy_13-ab010TU_5.jpg

 

Bàn phím và touchpad của Envy 13 mới cũng được cải thiện để mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất. Trừ nhóm phím chức năng bên trên khá nhỏ thì những phím còn lại có kích thước tương tự bàn phím chiclet của laptop tiêu chuẩn nên bạn không mất nhiều thời gian để làm quen. Với một số phím chức năng, bạn chỉ việc nhấn và giữ thêm phím Fn khi cần sử dụng.

 

HP_Envy_13-ab010TU_6.jpg

 

Điểm nhấn không kém phần quan trọng của sản phẩm là màn hình siêu nét, độ phân giải chuẩn QHD+ với góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét và độ sáng cao nên vẫn hiển thị rõ ràng khi sử dụng ngoài trời hoặc ở nơi ánh sáng mạnh. Công nghệ âm thanh Bang & Olufsen nâng chất lượng trải nghiệm thêm một bậc, chất âm trong sáng hơn, không còn ù và từng tiếng nhạc rõ cả về âm sắc và âm lượng.

 

HP_Envy_13-ab010TU_7.jpg

 

Về cấu hình phần cứng, Envy 13-ab010TU trang bị chip Intel Kaby Lake Core i5-7200U, màn hình 13,3 inch chuẩn QHD+, đồ họa tích hợp HD Graphics 620, 4GB RAM DDR3L bus 1.600 MHz, SSD 128GB chuẩn M.2 và cài sẵn Windows 10 Home SL 64 bit. Sản phẩm có giá tham khảo 19,9 triệu đồng, chi tiết hiệu năng sản phẩm sẽ được đánh giá trong bài viết sau.

 

HP_Envy_13-ab010TU_8.jpg

 

HP_Envy_13-ab010TU_9.jpg

 

HP_Envy_13-ab010TU_10.jpg

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác