Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Trên tay Honor Magic: điện thoại cong 2 mặt, sử dụng trí tuệ nhân tạo lắng nghe người dùng

Trên tay Honor Magic: điện thoại cong 2 mặt, sử dụng trí tuệ nhân tạo lắng nghe người dùng


 

Trước khi tiếp xúc thì chữ Magic trong tên máy làm mình liên tưởng đến thiết kế, vì Honor Magic được chế tạo với 2 mặt kính cong hoàn hảo, vuốt nhẹ, mịn và đều. Thế nhưng khi trải nghiệm thì “ma thuật” đó đến từ trí tuệ nhân tạo, từ việc máy sẽ chỉ hiện notification khi chính chủ cầm lên, đến việc tự động lắng nghe và đưa ra những phản hồi hữu ích cho người dùng. 

Mô tả chi tiết:

 

Trước khi tiếp xúc thì chữ Magic trong tên máy làm mình liên tưởng đến thiết kế, vì Honor Magic được chế tạo với 2 mặt kính cong hoàn hảo, vuốt nhẹ, mịn và đều. Thế nhưng khi trải nghiệm thì “ma thuật” đó đến từ trí tuệ nhân tạo, từ việc máy sẽ chỉ hiện notification khi chính chủ cầm lên, đến việc tự động lắng nghe và đưa ra những phản hồi hữu ích cho người dùng. Tất nhiên là nếu không thích thì bạn hoàn toàn có thể tắt những tính năng này. Một số bạn lo ngại về tính riêng tư, bản thân mình cũng thấy hơi ghê ghê nhưng ở nhà đang dùng Amazon Echo và Google Home cũng lắng nghe cả ngày nên cũng quen

Thiết kế và hiệu năng:

Nhìn chung đây là một sản hpaarm có thiết kế khá sáng tạo, hai mặt kính cong tưởng chừng sẽ làm máy rất trơn và khó cầm nhưng trên thực tế, phần gờ vòng phía ngoài lại làm giảm bớt đi rất nhiều cảm giác này.

Trong bài này thì mình nói nhiều hơn về các tính năng thông minh vì mình không đủ thời gian demo trên video. Mong các bạn thông cảm.

Tính năng thông minh an toàn:

Phần tính năng này ai cũng kích hoạt được và nên sử dụng. Bằng cách trang bị các cảm biến ở phần khung máy cũng như cảm biến hồng ngoại phía trước, Honor Magic sẽ biết khi nào người dùng cầm máy lên. Lúc này, camera trước sẽ cố gắng nhận dạng khuôn mặt của chủ nhân, nếu đúng là chủ thì nó sẽ hiện các thông báo lên còn nếu là người lạ thì không hiện. Ngoài ra, ngay khi bạn cầm máy lên, nếu máy nhận dạng được mắt hay mặt thì cũng sẽ sáng màn hình để báo cho chúng ta biết giờ, nếu vô tình chạm vào thì màn hình sẽ tắt trong vòng 1 giây để tiết kiệm pin.

Tính năng thông minh khác:

Honor Magic sẽ liên tục lắng nghe những gì chúng ta nói và đưa ra những câu trả lời tương ứng. Lấy ví dụ bạn bàn thảo về một bộ phim nào đó thì nó sẽ đề xuất các giờ chiếu tại các rạp phim gần đó. Câu chuyện tương tự với nội dung chat… Mình có nghe anh nhân viên nói là bạn có thể ẩn một số mục nội dung đi không có máy đọc, ví dụ như giọng nói hay chat chứ không phải tắt là tắt toàn bộ, hay mở là mở toàn bộ lên.

Thực ra việc lắng nghe và phân tích các dữ liệu người dùng để đưa ra các câu trả lời không phải là mới. Hiện tại Google Assistant hay Amazon Alexa, Apple Siri và một loạt các nền tảng AI khác cũng đang thực hiện việc này. Đây chắc chắn sẽ là các xu hướng của tương lai, khi điện thoại chúng ta trở nên thông minh hơn bất kể người dùng có cần hay không Thực ra thì nếu để ý bạn sẽ thấy công ty làm mà chúng ta không biết nhiều nhất chính là Facebook, hằng ngày bạn bị “mớm” cho rất nhiều nội dung mà chúng ta không hề để ý. Tất nhiên, vấn đề riêng tư sẽ là những vấn đề rất nghiêm trọng trong tương lai.

 

Honor_Magic_1.jpg

 

 Có thiết kế nhỏ nhắn, Magic cho cảm giác cầm trên tay rất thích

 

Honor_Magic_2.jpg

 

 Ở một góc độ nào đó thì nó giống bánh mì kẹp thịt với phần bánh mì cong trên và dưới, phần nhân thiệt làm lồi ra ở giữa

 

Honor_Magic_3.jpg

 

Chính phần lồi này giảm bớt cảm giác trơn của máy, dù rằng nó sẽ không được trơn tru, mượt mà nhất

 

Honor_Magic_4.jpg

 

Nó cũng làm máy bớt cảm giác hòn sỏi, cầm nắm chắc chắn hơn

 

Honor_Magic_5.jpg

 

Honor Magic rất đẹp

 

Honor_Magic_6.jpg

 

Mặt kính cong vuốt chéo khá mạnh vào trong thành mảng mà bạn thấy được bằng mắt thường

 

Honor_Magic_7.jpg

 

Honor_Magic_8.jpg

 

Honor_Magic_9.jpg

 

Honor_Magic_10.jpg

 

Honor_Magic_11.jpg

 

Honor_Magic_12.jpg

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác