Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Trên tay hệ thống karaoke nhỏ gọn, hay Edifier MU500

Trên tay hệ thống karaoke nhỏ gọn, hay Edifier MU500


 

Chất lượng hoàn thiện của bộ MU500 này rất tốt, thiết kế mic và bộ hoà tín hiệu đẹp. Kích thước của Mic nhỏ hơn những chiếc míc thông thường trên thị trường, bằng khoảng quả chuối già lùn(chuối màu xanh to to, chẳng hiểu sao gọi là già lùn).

Chúng ta chỉ kết nối và hát chứ không có tuỳ chỉnh về âm lượng hay giọng hát hay bất cứ thứ gì. Nếu hát trực tiếp từ Youtube thì cứ thế mà hát thôi. Anh em muốn chỉnh tông nhạc thì cần ứng dụng Karaoke chuyên nghiệp hơn chút.

Mô tả chi tiết:

 

Một cục tiếp nhận sóng của bộ mic này sẽ nhận nhạc từ điện thoại, Edifier MU500, máy tính qua Bluetooth và nhận giọng hát từ mic qua sóng radio. Sau đó sẽ nhập lại và phát ra qua cổng 3,5ly. Cục nhận són này cần được cấp điện liên tục qua cổng MicroUSB trong khi mic thì có pin bên trong sạc qua cổng MicroUSB. Chúng ta cần có loa ngoài để phát âm thanh hoặc giàn máy lớn hay âm thanh trên xe hơi cũng được.

Edifier là thương hiệu của Mỹ nhưng có vẻ như bộ Mic này chỉ bán ở thị trường Trung Quốc. Chiếc mình mua là mua trực tiếp từ Edifier bên Trung Quốc. Edifier ở Việt Nam có vẻ như chỉ bán loa vi tính.

Chất lượng hoàn thiện của bộ MU500 này rất tốt, thiết kế mic và bộ hoà tín hiệu đẹp. Kích thước của Mic nhỏ hơn những chiếc míc thông thường trên thị trường, bằng khoảng quả chuối già lùn(chuối màu xanh to to, chẳng hiểu sao gọi là già lùn).

Chúng ta chỉ kết nối và hát chứ không có tuỳ chỉnh về âm lượng hay giọng hát hay bất cứ thứ gì. Nếu hát trực tiếp từ Youtube thì cứ thế mà hát thôi. Anh em muốn chỉnh tông nhạc thì cần ứng dụng Karaoke chuyên nghiệp hơn chút.

Mình mua mic này cho vợ thay cho chiếc mic lần trước trên tay vì sợ bị nổ và muốn cải thiện hơn nữa chất lượng. Rõ ràng khi nó hát chung với cái loa bose thì hay hơn và rõ ràn hơn rất nhiều chiếc mic cầm tay có cả loa như lần trước.

 

Edifier_MU500_1.jpg

 

Mic và cục nhận sóng nhỏ nhỏ bên trái là có sẵn trong hộp. Bạn cần loa di động hay giàn máy để phát âm thanh.

 

Edifier_MU500_2.jpg

 

Cục nhận sóng sẽ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, tv... qua BLUETOOTH để nhận âm thanh hay nhận nhạc.

 

Edifier_MU500_3.jpg

 

Mic sẽ kết nối với cục nhận tự động qua sóng radio. Tức là cứ trong vùng phủ sóng và có điện là nó tự nhận nhau, không cần kết nối.

 

Edifier_MU500_4.jpg

 

Tuỳ theo chất lượng loa nữa thì sẽ có một giàn Karaoke mimi ngon. Tuy nhiên các phần trước loa đều khá tốt cho mức giá hơn 1 triệu đồng và có tính di động cao.

 

Edifier_MU500_5.jpg

 

Mic có thiết kế đẹp, nhẹ và dễ cầm.

 

Edifier_MU500_6.jpg

 

Edifier_MU500_7.jpg

 

Edifier_MU500_8.jpg

 

Edifier_MU500_9.jpg

 

Edifier_MU500_10.jpg

 

Edifier_MU500_11.jpg

 

Edifier_MU500_12.jpg

 

Edifier_MU500_13.jpg

 

Mình thấy một số website ở VN có bán mic này, giá tầm ơn 1,5 triệu. Thấy(trên mạng) giống như cái mình mua để trên tay với anh em trong bài này. Chứ chưa đc rờ thực tế.

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet.

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác