Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Trên tay bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E M: nhỏ gọn, di động, có bàn rê chuột, kết nối 4 thiết bị

Trên tay bàn phím Mad Catz S.T.R.I.K.E M: nhỏ gọn, di động, có bàn rê chuột, kết nối 4 thiết bị


 

Về thiết kế các phím đặc biệt, Mad Catz hướng đến game thủ hay chơi trò chơi đi cảnh, hành động với tổ hợp phím W,S,A,D đánh dấu ngoặc đỏ giúp định vị phím di chuyển cho tay trái. Nhưng phần phím định hướng bên phải thường thấy thì họ lại làm lệch phím mũi tên đi lên một chút so với các bàn phím thông thường. Sau tổ hợp phím “, thường là Enter nhưng Mad Catz đã dời nó lên trên ngay bên phải vị trí phím }], còn I\ được dời kế bên phím Z.

Mô tả chi tiết:

 

Mad Catz S.T.R.I.K.E M là chiếc bàn phím di động với thiết kế nhỏ gọn không chỉ sử dụng cho các thiết bị di động mà có thể dùng được cho TV thông minh, TV Box sử dụng hệ điều hành thông minh. Ngoài điểm nhấn ở kiểu dáng hầm hố, S.T.R.I.K.E M có hỗ trợ một bàn rê chuột cảm ứng nên có thể thay thế được một số lệnh khi dùng chuột rời, hữu ích khi chúng ta muốn mở menu chuột phải.

Là hãng chuyên sản xuất phụ kiện cho game thủ, bàn phím S.T.R.I.K.E M được Mad Catz thiết kế hầm hố và góc cạnh. Do hướng đến người dùng di động nên S.T.R.I.K.E M sở hữu kích thước bàn phím cỡ nhỏ, không phải là full-size nên thói quen gõ phím trên máy tính thông thường thì người dùng phải làm quen hoặc nhìn các phím khi gõ.

 

Mad_Catz_STRIKE_M_1.jpg

 

Các phím chức năng của bàn phím này bao gồm 3 phím điều khiển nhạc, ngay bên trên là bánh xe xoay tăng giảm âm lượng. Ngay bên cạnh là một dãy phím gồm nút pair với các thiết bị cần sử dụng, nút chọn 4 thiết bị cùng đèn phát sáng ngay bên trái. Bàn phím cũng có đèn nền với 4 mức độ sáng, dễ dàng thao tác trong một số môi trường sử dụng ban đêm, đặc biệt là khi xem TV không bật đèn.

 

Mad_Catz_STRIKE_M_2.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_3.jpg

 

Bàn rê chuột của phím có thiết kế giống với một số điện thoại nổi tiếng trước đây như Nokia E72 hay BlackBerry 9780. Rõ ràng bạn không thể con chuột kiểu này để làm việc trên máy tính bàn nhưng đối với điện thoại, máy tính bảng và TV thì sự xuất hiện của nó là khá hữu ích. Con trỏ chuột có thể nhấn xuống để chọn, trong khi Mad Catz vẫn đem lại hai phím lệnh chuột trái chuột phải ở gần bàn rê cảm ứng và ở dãy phím lệnh bên tay trái.

 

Mad_Catz_STRIKE_M_4.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_5.jpg

 

Về thiết kế các phím đặc biệt, Mad Catz hướng đến game thủ hay chơi trò chơi đi cảnh, hành động với tổ hợp phím W,S,A,D đánh dấu ngoặc đỏ giúp định vị phím di chuyển cho tay trái. Nhưng phần phím định hướng bên phải thường thấy thì họ lại làm lệch phím mũi tên đi lên một chút so với các bàn phím thông thường. Sau tổ hợp phím “, thường là Enter nhưng Mad Catz đã dời nó lên trên ngay bên phải vị trí phím }], còn I\ được dời kế bên phím Z. Vì vậy mà phím mũi tên hướng lên bị lệch hẳn sao với phím mũi tên đi xuống.

 

Mad_Catz_STRIKE_M_6.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_7.jpg

 

Với một người có ngón tay hơi dài như mình thì việc gõ bàn phím này có cảm giác giống mổ cò. Trong quá trình gõ phím trên máy tính thì tỉ lệ gõ sai khoảng 20-30% ở tốc độ trung bình. Ở phía tay phải, dãy phím Back, Delete hay Shift nằm ở vị trí khá xa, việc tiếp cận phím Back có thể dùng ngón áp út tay phải trong khi phím Enter, Delete hay Shift thường chỉ có lựa chọn ngón út là tiện nhất, nhưng việc di chuyển tay sang phải với biên độ dài là rất hay làm. Phím Space theo thiết kế được hướng diện tích cho tay trái nhưng nhiều lúc bạn sẽ gõ nhầm sang phím Alt (Option). Ngay kế bên là phím Home (cho Android hay iOS) được làm cứng dù hơi khó cho việc thao tác nhưng theo phản ứng đánh văn bản thì ngón cái tay trái thường không tác động mạnh vô phím này.

Cảm giác nhấn phím các phím khá thoải mái, mức độ phản hồi khá tốt. Với kích thước mini như vậy thì các phím luôn nhỏ hơn ngón tay cuả người trưởng thành nên nếu bạn đã quen với kích thước bàn phím tiêu chuẩn (full-size) thì cách đặt tay sẽ hơi gom lại một chút, gõ thời gian dài thì sẽ hơi mỏi. Tất nhiên với các thiết bị di động hay TV thì chắc chắn việc nhập liệu cả một văn bản trên 1.000 chữ sẽ hiếm.

 

Mad_Catz_STRIKE_M_8.jpg

 

Với mức giá 2.508.000 đồng, rõ ràng chiếc bàn phím mini này không dành cho đại đa số người dùng. Nhưng nếu bạn thường xuyên chơi game trên tablet, điện thoại, hay thao tác bàn phím trên TV thông minh, TV box và muốn có một lựa chọn tất cả trong một thì Mad Catz S.T.R.I.K.E M sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

 

 Mad_Catz_STRIKE_M_9.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_10.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_11.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_12.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_13.jpg

Mad_Catz_STRIKE_M_14.jpg

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác