Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 – Nokia 8910i

Sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 – Nokia 8910i


Đây phải nói là chiếc máy được lòng tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã từng cầm em nó trên tay. Với một thiết kế vô cùng khỏe khoắn và cơ trượt sang chảnh. Nokia 8910 sẽ tôn lên vẻ đẳng cấp cho chủ nhân và một sự hoài cổ vô cùng chất. Trong bài viết này, mình xin phép sẽ không nói nhiều về Nokia 8910 hay Nokia 8910i nữa. Vì phần này ở những bài viết trước mình đã trình bày quá nhiều rồi. Lần này sẽ đi sâu hơn về những lỗi mà Nokia 8910 hay gặp nhất, để anh em đang mắc phải khắc phục ngay cho chiếc máy của mình. Chi tiết như thế nào và lỗi hay gặp nhất ở Nokia 8910 là gì, mời các bạn cùng xem nhé.

Mô tả chi tiết:

 

Nokia 8910 hay Nokia 8910i là chiếc máy không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là những ai thuộc lứa tuổi 8x và những tay chơi đồ cổ. Đây là chiếc máy thuộc phân khúc cao cấp của hãng Phần Lan. Ngoài cái tên theo giấy tờ là “Nokia Tám Chín Một Không”. Thì em nó còn có cái tên dân dã nữa, đó là “Tám Chín Mười”. Đây phải nói là chiếc máy được lòng tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã từng cầm em nó trên tay. Với một thiết kế vô cùng khỏe khoắn và cơ trượt sang chảnh. Nokia 8910 sẽ tôn lên vẻ đẳng cấp cho chủ nhân và một sự hoài cổ vô cùng chất. Trong bài viết này, mình xin phép sẽ không nói nhiều về Nokia 8910 hay Nokia 8910i nữa. Vì phần này ở những bài viết trước mình đã trình bày quá nhiều rồi. Lần này sẽ đi sâu hơn về những lỗi mà Nokia 8910 hay gặp nhất, để anh em đang mắc phải khắc phục ngay cho chiếc máy của mình. Chi tiết như thế nào và lỗi hay gặp nhất ở Nokia 8910 là gì, mời các bạn cùng xem nhé.

sua-loi-co-truot-nokia-8910-nokia-8910i_1.jpg

Nhận biết và sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 – Nokia 8910i

Như tiêu đề mình đã viết ở trên, lỗi mà thường gặp nhất ở dòng máy huyền thoại này. Đó chính là cơ trượt, đây là phần dễ gặp phải vấn đề nhất đối với Nokia 8910 sau một thời gian sử dụng. Để sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 thì cũng không quá khó. Nhưng điều đầu tiên mà các bạn cần biết được là chiếc máy của bạn đang sử dụng có dấu hiệu như thế nào đã. Cách để nhận biết dễ nhất về cơ trượt Nokia 8910 đang gặp phải. Đó chính là khi bạn trượt máy lên, mà máy nó vọt lên cái vù hay còn gọi là trượt nhanh đấy. Hay cũng khi đã trượt máy lên rồi rung nhẹ, bạn cảm thấy máy rung lắc rất nhiều. Thậm chí khi tao tác bấm nút để trượt bấm không ăn, máy tự động trượt,... . Thì những vấn đề này được liệt vào phần lỗi cơ trượt Nokia 8910i.

Nếu chiếc máy Nokia 8910 của bạn đang gặp phải những vấn đề như trên thì hãy khắc phục ngay di nhé. Tránh trường hợp cố gắn sử dụng sẽ gây nên lỗi máy luôn đấy. Bạn nào rành thì có thể tự khắc phục tạo nhà. Còn những ai không chắc ăn về kinh nghiệm của mình thì hãy tìm một cửa hàng uy tín để khắc phục nhé.

sua-loi-co-truot-nokia-8910-nokia-8910i_2.jpg

sua-loi-co-truot-nokia-8910-nokia-8910i_4.jpg

Nên sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 taị địa chỉ nào

Nokia 8910i sẽ vô cùng giá trị về vật chất lẫn sưu tầm nếu như chiếc máy đó vô cùng hoàn hảo. Hoàn hảo ở đây là từ chức năng lẫn vẻ đẹp bên ngoài luôn nhé. Vì thế nếu bạn đang sử dụng thì hãy chăm chút em nó tỉ mĩ. Vì hiện nay rất khó để tìm được một chiếc máy Nokia 8910 nguyên zin chính hãng.

Đối với một chiếc máy Nokia 8910 đang gặp phải lỗi cơ trượt hay bất kỳ lỗi nào khác. Bạn có thể đến với Trung tâm điện thoại cổ Pinkulan. Đây được xem là bệnh viện của tất cả những dòng điện thoại cổ xưa và nay. Với trên 15 năm kinh nghiệm về nghề đồ cổ, Shop luôn có một đội ngũ thợ tay nghề cao để phục vụ cho những anh em sưu tầm điện thoại cổ. Bất kỳ lỗi gì chúng tôi cũng có thể khắc phục được, và nơi đây là nơi chuyên về những dòng máy cao cấp. Như Nokia 8910, Nokia 8910i, Nokia 8800,... bạn đang bị về lỗi cơ trượt đến với Shop Pinkulan là đúng bài. Chúng tôi chuyên nhận nâng cấp, sửa chữa, vệ sinh, tân trang,... tất cả các dòng máy điện thoại từ cổ chí kiem đến nay.

sua-loi-co-truot-nokia-8910-nokia-8910i_3.jpg

sua-loi-co-truot-nokia-8910-nokia-8910i_5.jpg

Pinkulan Shop nói hội tự những tay chơi điện thoại cổ

Bạn đang có nhu cầu cần sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 thì hãy đến với thegioidienthoaico.com. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây. Bên cạnh là một trung tâm về điện thoại cổ, Pinkulan còn là một nơi được đánh giá là có nhiều bộ sưu tập điện thoại cổ nhất nhì Sài Gòn. Trong quá trình kxy thuật hỗ trợ về máy, bạn sẽ được tham khảo thêm được rất nhiều mẫu điện thoại cổ tại nơi đây. Chưa dừng lại ở đó Pinkulan Shop còn là nơi mà nhiều anh em chơi đò cổ có tiếng từ khắp nơi hội tụ lại để chia sẽ kinh nghiệm với nhau. Chỉ đơn giản như vậy thôi, nếu bạn cần sửa lỗi cơ trượt Nokia 8910 – Nokia 8910i. Thì hãy đến với Pinkulan Shop, bạn sẽ nhận lại được sự tuyệt đối về sự hài lòng khi đến với Shop.

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác