Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Sony Walkman NW-WM1Z: máy nghe nhạc mạ vàng, nặng nửa ký, đổi ngang 4 chiếc iPhone 7

Sony Walkman NW-WM1Z: máy nghe nhạc mạ vàng, nặng nửa ký, đổi ngang 4 chiếc iPhone 7


 
Không quá lời khi nói, chiếc máy nghe nhạc hi-end này này hội tụ mọi chuẩn mực về thiết kế và công nghệ của Sony!
 
37 năm về trước, ông Masaru Ibuka - đồng sáng lập Sony đã yêu cầu nhân viên của mình làm ra một thứ gì đó để ông có thể nghe các bản opera trên các chuyến bay mà không phải mang theo chiếc máy cassette TC-D5 nặng nề.

Mô tả chi tiết:

 

Không quá lời khi nói, chiếc máy nghe nhạc hi-end này này hội tụ mọi chuẩn mực về thiết kế và công nghệ của Sony!

37 năm về trước, ông Masaru Ibuka - đồng sáng lập Sony đã yêu cầu nhân viên của mình làm ra một thứ gì đó để ông có thể nghe các bản opera trên các chuyến bay mà không phải mang theo chiếc máy cassette TC-D5 nặng nề. Nhiệm vụ này được giao cho nhà thiết kế Norio Ohga và kĩ sư âm thanh Nobutoshi Kihara, không lâu sau đó, ngày 1/7/1979, TPS-L2 - chiếc Walkman đầu tiên của gã khổng lồ Nhật Bản chính thức được trình làng.

Theo dòng biến chuyển của công nghệ, gần 40 năm trôi qua, dù biến đổi từ đầu chơi băng cassette sang máy phát đĩa CD, Mini-Disc, máy nghe MP3 hay là thiết bị chơi nhạc từ Internet, Walkman luôn được xem là một thiết bị thành công nhất trong mọi thời đại của Sony. Ngay cả khi bị "kẻ đến muộn" iPod Touch của cố CEO Steve Jobs đánh bại chỉ trong 3 năm, "quân bài" Hi-res Audio (âm thanh độ phân giải cao) đang từng bước đưa Sony trở lại cuộc đua này.

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_1.jpg

 

Dòng sản phẩm Signature Series có giá lên tới 150 triệu đồng

Tham vọng to lớn này một lần nữa được nhà sản xuất Nhật Bản thể hiện tại IFA 2016 vừa qua với dòng sản phẩm Signature Series kỷ niệm 70 năm thành lập. Đó là chiếc tai nghe cao cấp MDR-Z1R, headamp TA-ZH1ES và không thể thiếu NW-WM1Z - máy nghe nhạc Walkman mạ vàng hội tụ mọi chuẩn mực về thiết kế và công nghệ của Sony!

Đơn giản, cứng cáp nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, đẳng cấp là những gì mà tôi cảm nhận được khi hướng cái nhìn đầu tiên về chiếc Walkman giá gần 65 triệu đồng của Sony. Chẳng mang quá nhiều nét vuông thành sắc cạnh như những chiếc máy nghe nhạc hi-end khác, WM1Z khá tròn trịa, lớp vỏ hào nhoáng mạ vàng 24K phủ lên khung đồng nguyên chất khử oxi (tăng hiệu quả chống nhiễu do hiện tượng cộng hưởng từ), gia công CNC với chất lượng gia công cơ khí tuyệt đỉnh.

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_2.jpg

 

Mặt trước máy là màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 4", độ phân giải 800 x 854

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_3.jpg

 

Kích thước của máy là 119.5 × 53.8 × 14.8mm - không quá đồ sộ và vẫn đảm bảo tính thoái mái cho nhu cầu di động.

Ít ai biết rằng khung máy của NW-WM1Z được cắt gọt đục đẽo từ một khối đồng nguyên chất nặng 1,8kg trước khi mạ vàng. Đấy là lý do tại sao chiếc máy nghe nhạc nhìn có vẻ gọn gàng này có trọng lượng tới 455g! Song với việc tuân thủ nguyên tắc công thái học trong thiết kế công nghiệp với những đường cong vát nhẹ ở mặt trước, NW-WM1Z vẫn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và dễ dàng.

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_4.jpg

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_5.jpg

 

Những đường nét trên NW-WM1Z thể hiện khả năng gia công cơ khí tuyệt đỉnh của Sony

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_6.jpg

 

Mặt lưng máy được dán da sần cùng logo Walkman, vị trí đặt anten NFC

 

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_7.jpg

 

Nút gạt HOLD - cho phép khóa tạm thời các phím vật lý và màn hình cảm ứng nằm bên hông trái của máy.

Dù đã sở hữu màn hình cảm ứng nhưng cụm phím vật lý quen thuộc vẫn được Sony giữ lại bên hông phải của chiếc Walkman này, bao gồm phím nguồn, tăng/giảm âm lượng và điều khiển media control. Kích thước phím khá to, nổi rõ ràng, khi đã sử dụng quen thuộc thì người dùng hoàn toàn có thể định vị, điều khiển máy mà không cần nhìn một cách dễ dàng.

 

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_8.jpg

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_9.jpg

 

Chuẩn cắm này có khả năng truyền dữ liệu (USB), xuất tín hiệu analog (LOD) và cả tín hiệu digital (OTG)

Cạnh đáy máy là nơi xuất hiện cổng WMPort quen thuộc được Sony duy trì từ thế hệ Walkman đầu tiên.

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_10.jpg

 

Máy chỉ có 1 khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 200G). Kết hợp với bộ nhớ trong 256GB, người dùng có thể lưu trữ nhạc Hi-res một cách thoải mái.

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_11.jpg

 

Bao da tặng máy sang trọng, tinh tế

 

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_12.jpg

 

NW-WM1Z cũng là mẫu máy nghe nhạc đầu tiên của Sony hỗ trợ cùng lúc cả chuẩn cắm 3.5mm truyền thống và chuẩn Balanced 4.4mm do Hiệp hội JEITA Nhật Bản phê chuẩn, điều này giúp nó tương thích với nhiều chiếc tai nghe hi-end hỗ trợ chuẩn cắm Balanced hiện nay. Bên cạnh đó, 2 cổng cắm này đều sử dụng dây dẫn tín hiệu cấu trúc bện xoắn của hãng Kimber Kable (Mĩ), khác biệt hẳn dây đồng OFC so với thế hệ trước đó.

 

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_13.jpg

 

Về chất lượng âm thanh, flagship của Sony có khả năng giải mã cực kỳ đa dạng, DSD native 11,6MHz và PCM tối đa 32 bit/192 kHz, xuất trực tiếp DSD qua cổng USB, hỗ trợ xuất DoP trực tiếp ra DAC bên ngoài với công nghệ KTS S-Master HX và DSEE HX. Thậm chí, người dùng còn có thể tùy chỉnh cả chất lượng tín hiệu truyền qua bluetooth.

Không chạy Android như dòng ZX hay nhiều chiếc máy nghe nhạc hi-end khác, NW-WM1Z hoạt động trên nền tảng riêng original OS do Sony chính phát triển và tùy biến. Song với sự quay lại của màn hình cảm ứng, OS này đã được nhà sản xuất Nhật Bản tinh chỉnh để phù hợp với các thao tác bấm, chạm, lướt của người dùng, cùng với đó thời lượng pin của chiếc Walkman này cũng được cải thiện đáng kể: 33 giờ chơi mp3 liên tục, 26 giờ với losslesss và 11 giờ với nhạc DSD.

 

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_14.jpg

 

Các kỹ sư của Sony còn khẳng định rằng, việc chạy trên một OS riêng sẽ giúp hỗ trợ và khai thác phần cứng tối đa để cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Android có thể chạy rất tốt trên smartphone nhưng điểm yếu của nó là ôm đồm quá nhiều thứ, vì vậy với một thiết bị chuyên dụng như NW-WM1Z, sẽ có những khó khăn hay tác dụng phụ không mong muốn trong việc phát triển những tính năng chơi nhạc chuyên biệt.

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_15.jpg

 

DSEE HX có giao diện mới với tùy chỉnh sâu hơn, người dùng có thể định hướng chức năng này tối ưu cho thể loại nhạc mà bạn hay nghe

 

 

Sony-Walkman-NW-WM1Z_16.jpg

 

Với những thay đổi lớn cả về thiết kế, giao diện, phần cứng bên trong và cả phân khúc khách hàng mới, liệu NW-WM1Z có tạo được tiếng vang và một lần nữa đưa dòng máy Walkman trứ danh trở lại thời hoàng kim, hãy đón chờ bài đánh giá chi tiết các thiết bị thuộc dòng sản phẩm Sony Sound Signature của chúng tôi trong thời gian tới.

 

Nguồn Tổng Hợp - internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác