Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Sony Ericsson W595 ông hoàng nghe nhạc màu Trắng

Sony Ericsson W595 ông hoàng nghe nhạc màu Trắng


Sony Ericsson W595 ông hoàng nghe nhạc màu Trắng

 

 

 Mã số: No131A

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

 

  • Tình trạng máy: Tất cả ruột gan, main, boart mạch, màn hình hay nói chung nội tạng của máy zin 100% công ty chính hãng của Sony Ericsson chưa hề qua sửa chữa nào dù là lỗi nhỏ nhất.
  • Hình thức, ngoại hình: Máy đã thay vỏ, sườn mới, zin linh kiện của hãng tồn kho nên tổng quan, tổng thể đẹp như mới 99,9%
  • Pin của máy là loại pin mới dung lượng cao theo đúng tiêu chuẩn được bảo hành 03 tháng bao 1 đổi 1 ( nếu nghe gọi nhiều mà dưới một ngày rưỡi thì ngay lập tức được đổi mới ngay )
  • Sạc "Zin" chính hãng theo máy được bảo hành vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng ( Bất kỳ lúc nào sạc bị lỗi vì bất kỳ 1 lý do gì thì cũng đều được đổi sạc khác ngay lập tức )
 
Sony Ericsson W595 không có nhiều khác biệt về thiết kế so với W580i. Máy có các đường cong quyến rũ, diện tích mặt trước bé và mặt sau lớn, cạnh tranh và cạnh dưới được vát rộng ra phía sau và là nơi để hai loa ngoài. Thiết kế này làm cho điện thoại phát ra âm thanh dễ hơn.
Một vài điểm khác so với W580i như camera đã thay đổi vị trí, cổng USB được di chuyển. Còn lại, W595 cũng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm như nhiều di động dòng Walkman khác.
 
So với các mẫu Walkman chơi nhạc màu cam trước đây, dòng di động mới của Sony Ericsson hiện tại đã thanh thoát, chắc gọn hơn. W910i hay W760i là những ví dụ. Điện thoại mới W595 sở hữu kiểu dáng trượt, tuy nhiên, thân hình khá nhỏ nhắn với kích thước 100 x 47 x 14 mm và nặng 104 gram.
 
Máy có màn hình rộng 2,2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hình ảnh hiển thị sắc nét và cho phép xem phim, đọc các văn bản hiển thị chứ bé dễ dàng.
 
So với các di động chơi nhạc khác, các tính năng của W595 nằm trong nhóm tầm trung.
 
Cải tiến nổi bật dễ nhận thấy của W595 là camera đã được tăng lên từ 2 lên 3,2 Megapixel. Tuy nhiên, máy không trang bị đèn flash, vì thế người dùng chỉ có thể chụp các bức ảnh tốt trong điều kiện trời sáng.
 
Đi kèm với máy là thẻ nhớ M2 dung lượng 2 GB, model hỗ trợ mở rộng tối đa dung lượng lên 8 GB. Tuy vậy, điều khiến người dùng không hài lòng chính là khe cắm thẻ nhớ được đặt phía sau pin, mỗi lần thay hoặc tháo ra lại phải tắt máy.
 
Các phím bấm chuyên dụng nghe nhạc trên Sony Ericsson W595 được bố trí đơn giản, tương đối thuận lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Điện thoại hỗ trợ các định dạng âm thanh cơ bản như MP3, AAC, WMA và WAV và WMA. Loa ngoài được bố trí hai đầu máy, âm thanh lớn và mạnh mẽ.
 
Tuy nhiên, xem phim trên máy không thuận lợi. W595 hỗ trợ định dạng MPEG-4, tuy nhiên không có phần mềm hỗ trợ đi kèm, Sony Ericsson cũng không hỗ trợ ứng dụng đổi định dạng để xem video. Một tính năng đáng chú ý là máy hỗ trợ YouTube, cho phép người dùng xem và tải trực tiếp các đoạn video lên trang chia sẻ này.
 
Máy chạy 4 băng tần GSM, hỗ trợ người dùng có thể chuyển mạng, roaming dễ dàng tại nhiều quốc giá khác nhau. W595 tích hợp 3G, kết nối HSDPA bên cạnh Bluetooth.
 
Giống như phần lớn các mẫu Walkman khác, W595 là một phiên bản nâng cấp, các tính năng đơn giản là nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt, nghe bằng tai nghe hay hơn. So sánh với các mẫu di động chơi nhạc trong tầm giá, chất lượng của máy chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu để bên cạnh các thiết bị chơi nhạc MP3, âm thanh của W595 vẫn còn thua kém.
 
Chất lượng đàm thoại ổn định, không có gì đáng phàn nàn. Pin trên máy cho phép đàm thoại được 9 giờ, thời gian chờ là 16 ngày. Sử dụng bình thường với các tính năng nghe gọi, khoảng 4 đến 5 ngày mới phải sạc lại.
 
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_1.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_2.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_3.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_4.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_5.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_6.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_7.jpg
 
Sony_Ericsson_W595-Trang_8.jpg
 
 
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác