Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Siêu phẩm Asus Zenbook 3 dành cho giới doanh nhân sành điệu

Siêu phẩm Asus Zenbook 3 dành cho giới doanh nhân sành điệu


 

Kế thừa những tinh hoa của những dòng Zenbook thế hệ trước, Asus Zenbook 3 ngay khi ra mắt đã lập tức làm hài lòng người dùng và được đánh giá là đối thủ cạnh tranh xứng tầm của chiếc Laptop danh giá Macbook 12 của Apple.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ, chỉ nhỉnh hơn chút đỉnh so với viên pin AAA khi gập máy

Mô tả chi tiết:

 

Asus được biết đến là thương hiệu máy tính uy tín toàn cầu với các dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi sự sáng tạo, tính thẩm mỹ và mức giá phù hợp với nhiều người. Khi thị trường có quá nhiều sự lựa chọn về laptop từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới, thì Asus vẫn rất vững vàng gây thiện cảm với người dùng bởi những điểm cộng vốn có. Đặc biệt, dòng sản phẩm Zenbook của thương hiệu này đang hoàn toàn chiều lòng những khách hàng khó tính nhất về một thế hệ laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ thời thượng, thể hiện phong cách thời trang riêng biệt.

 

Asus_Zenbook_3_1.jpg

 

Kế thừa những tinh hoa của những dòng Zenbook thế hệ trước, Asus Zenbook 3 ngay khi ra mắt đã lập tức làm hài lòng người dùng và được đánh giá là đối thủ cạnh tranh xứng tầm của chiếc Laptop danh giá Macbook 12 của Apple.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ, chỉ nhỉnh hơn chút đỉnh so với viên pin AAA khi gập máy

 

Asus_Zenbook_3_2.jpg

 

Vẫn giữ được thiết kế độc đáo với độ mỏng nhẹ kỷ lục: 11.9 mm và nặng chưa đến 1kg với các tác vụ văn phòng được xử lý mượt mà, kể cả các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp, giải trí đa phương tiện, Asus Zenbook 3 vì thế tiếp tục lọt vào mắt “xanh” của dân văn phòng. Với những ai hay phải di chuyển, Zenbook 3 rõ ràng là ước mơ bởi ưu thế gọn nhẹ, tiện dụng.

 

Asus_Zenbook_3_3.jpg

 

Về mặt thiết kế, Zenbook 3 tiếp tục phát huy phong cách Zen đặc trưng của dòng Zenbook danh tiếng với mặt lưng màn hình là những đường tròn đồng tâm mang lại hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi sử dụng; và bề mặt kim loại giúp loại bỏ hoàn toàn việc bám dính dấu vân tay.

 

Asus_Zenbook_3_4.jpg

 

Hiệu năng làm việc cực khủng so với ngoại hình nhỏ bé vốn có

Các thông số kỹ thuật của chiếc máy tính xách tay gần như đạt đến giới hạn của độ mỏng nhẹ này cũng cực kỳ ấn tượng. Asus Zenbook 3 có cấu hình gồm bộ xử lý lõi kép Intel Core i7-7500U (Kaby Lake) xung nhịp tối đa 2,9GHz, RAM DDR3 dung lượng lên đến 16GB, và SSD PCIe dung lượng 500GB, mang lại hiệu năng làm việc cực khủng so với ngoại hình nhỏ bé vốn có. Ngoài ra, dung lượng pin lên đến 8 giờ giúp bạn hoàn toàn thoải mái xử lý các tác vụ văn phòng thông thường.

 

Asus_Zenbook_3_5.jpg

 

Về chức năng giải trí, Zenbook 3 làm người dùng khá bất ngờ khi mạnh tay tích hợp đến 4 loa Harman Kardon và sử dụng công nghệ âm thanh SonicMaster để mang lại không gian âm thanh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

 

Asus_Zenbook_3_6.jpg

 

Mặc dù Asuz Zenbook 3 có giá bán khá cao nhưng những ưu điểm vượt trội của chiếc laptop thời thượng này hoàn toàn có thể đánh bật mọi đắn đo của người dùng.

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác