Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Samsung nay đã mang trải nghiệm sản phẩm flagship lên điện thoại tầm trung chưa?

Samsung nay đã mang trải nghiệm sản phẩm flagship lên điện thoại tầm trung chưa?


Với việc tung ra Galaxy J7 Prime, Samsung đã giúp chúng ta một lần nữa định nghĩa lại về khái niệm “flagship” trong ngành smartphone. Tại sao lại như vậy, và Samsung đã làm điều đó bằng cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mô tả chi tiết:

 

   Với việc tung ra Galaxy J7 Prime, Samsung đã giúp chúng ta một lần nữa định nghĩa lại về khái niệm “flagship” trong ngành smartphone. Tại sao lại như vậy, và Samsung đã làm điều đó bằng cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Định nghĩa lại khái niệm flagship:

Từ “flagship” gồm 2 từ có nghĩa “flag” - “cờ” và “ship” - “con tàu” vốn bắt nguồn để chỉ người quan trọng nhất trên một con tàu. Trong nhiều ngành hàng, flagship thường gắn với sản phẩm được coi là quan trọng nhất, đại điện cho thương hiệu hoặc sản phẩm chủ lực, mang lại lợi nhuận lớn nhất cho hãng sản xuất. Như trong ngành thời trang, cửa hàng flagship sẽ là cửa hàng to nhất, đẹp nhất, đại diện cho những gì mà nhà thiết kế của hãng đó làm tốt nhất.

 

 

Galaxy-J7-Prime_1.jpg

 

Samsung Galaxy S7 và iPhone 7 là 2 sản phẩm tiêu biểu cho định nghĩa smartphone flagship truyền thống

Trong ngành điện thoại bấy lâu nay, từ flagship thường gắn với sản phẩm smartphone cao cấp của các hãng. Bất cứ ai cũng có thể biết với Apple thì flagship là iPhone, với Sony trước đây thì là dòng Xperia Z hay với Samsung thì là dòng Samsung Galaxy S đã thành huyền thoại từ lâu. Mọi chuyện đang dần thay đổi, khi flagship không còn là sản phẩm mạnh nhất nữa, mà là chiếc máy với những gì công ty hoàn thiện tốt nhất ở thởi điểm ra mắt thích hợp. Có thể thấy rõ, iPhone 6 mới là flagship chứ không phải là iPhone 6 Plus. Đúng vậy, trong những năm vừa qua, các sản phẩm flagship vẫn luôn là những điện thoại với thiết kế đẹp, màn hình hiển thi rực rỡ và tốc độ xử lí nhanh, tất cả đều phục vụ mục đích đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Nhưng nếu như những chiếc flagship như S6 hay iPhone 6 vẫn là những điện thoại thuộc phân khúc cao cấp, thì những gì Samsung làm trên Galaxy J7 Prime mới là sự thay đổi rõ ràng về định nghĩa: với giá thành ở phân khúc tầm trung, J7 Prime vẫn mang trong mình những gì tốt nhất của Samsung.

Thiết kế cao cấp như trên “flagship truyền thống”:

 

 

Galaxy-J7-Prime_2.jpg

 

Galaxy J7 Prime đánh dấu lần đầu tiên phần vỏ khung kim loại được Samsung mang lên dòng sản phẩm tầm trung thấp Galaxy J. Tiếp bước những người anh em dòng A hay S, J7 Prime cũng được hoàn thiện sắc sảo và tinh tế. Một tấm kim loại bao trọn toàn bộ mặt lưng của máy, với 2 phần nhựa ở 2 đầu giúp sóng điện thoại có thể hoạt động tốt. Phần kim loại này cũng được gia công bo tròn giúp cảm giác cầm J7 Prime trên tay thoải mái hơn rất nhiều, so với kích cỡ khá lớn của máy.

 

Galaxy-J7-Prime_3.jpg

 

Mặt sau sang trọng như vậy, mặt trước của Galaxy J7 Prime cũng long lanh không kém. Vẫn là phần màn hình chiếm diện tích lớn kết hợp thiết kế 3 nút truyền thống của Samsung, thế nhưng nay tất cả đã được “làm mới” với tấm kính 2,5D mềm mại. Độ cong nhẹ ở các cạnh không chỉ giúp người dùng vuốt, chạm thoải mái hơn mà còn đồng bộ với thiết kế tổng thể của J7 Prime.

Không chỉ vậy, nhờ phần viền màn hình nhỏ, kết hợp với diện tích hai phần chức năng cũng được thu hẹp bớt, màn hình của J7 Prime chiếm 73% diện tích mặt trước, hoàn toàn cho mẫu flagship iPhone 7 của Apple phải chịu thua khi chỉ đạt con số 65,6%.

Hiệu năng tốt, màn hình đẹp:

Samsung trang bị cho Galaxy J7 Prime một màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD 1920x1080 đạt mật độ điểm ảnh 401ppi, sử dụng tấm nền PLS TFT cho màu sắc vô cùng rực rỡ. Màn hình 1080p này chính là điểm vượt trội trong phân khúc tầm trung, khi các sản phẩm tầm trung từ các nhà sản xuất tên tuổi khác hầu hết chỉ đạt con số 720p. Ngoài Samsung, chỉ còn các hãng điện thoại Trung Quốc có thể đưa màn hình Full HD vào sản phẩm ở mức giá này. Có thể nói Samsung gần như đã hy sinh giá trị thương hiệu để cạnh tranh trực tiếp với sự đe dọa từ các sản phẩm Trung Quốc, khiến người dùng được lợi khi mua sản phẩm tốt từ thương hiệu lớn với mức giá phải chăng.

 

 

Galaxy-J7-Prime_4.jpg

 

Với màn hình tốt như vậy, Samsung cũng trang bị chip xử lí đồ họa Mali T830MP tích hợp trong CPU tầm trung Exynos 7870 tự sản xuất, hoàn toàn có khả năng xuất hình ảnh mượt mà trên J7 Prime. CPU Exynos 7870 với 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 1,6GHz cũng hoàn toàn đủ mạnh để chơi hầu hết các game di động khủng. Còn với những thao tác hàng ngày như lướt web, xem video hay sử dụng mạng xã hội, J7 Prime có thể thực hiện dễ dàng, ổn định, hoàn toàn không có hiện tượng giật, lag.

 

 

Galaxy-J7-Prime_5.jpg

 

Galaxy J7 Prime dù có màn hình tốt hơn hẳn vẫn đạt điểm benchmark không hề thua kém các sản phẩm cùng phân khúc

Khả năng đó cũng đến từ dung lượng RAM 3GB ấn tượng của J7 Prime. Chỉ thua kém các sản phẩm cao cấp một chút (hoặc ngang bằng) và hoàn toàn bỏ xa mức 2GB của các sản phẩm tầm trung, hệ thống sẽ quản lí các tác vụ đa nhiệm một cách hết sức dễ dàng. Bạn có thể vừa lướt web, vừa chơi game, vừa sử dụng mạng xã hội mà khi cần có thể chuyển tác vụ lập tức, không cần phải khởi chạy lại ứng dụng.

Camera đẹp, pin rất tốt, cảm biến vân tay nhạy:

Nếu như thiết kế đẹp cũng như hiệu năng tốt chỉ là điều kiện cần, thì hàng loạt khả năng cơ bản được hoàn thiện tuyệt vời chính là điều kiện đủ để nâng trải nghiệm sử dụng Galaxy J7 Prime lên tầm flagship. Những chi tiết nhỏ này chính là điều còn thiếu hoặc được hoàn thiện chưa tốt trên các mẫu smartphone tầm trung khác.

Đầu tiên là camera, nếu như camera trước 8 megapixel hoàn toàn đủ để phục vụ các tín đồ selfie thì camera sau 13 megapixel với khả năng chụp HDR lại hoàn toàn ở một đẳng cấp khác. Với khẩu độ đạt tới f/1.9, camera này vẫn có thể xuất hình ảnh trung thực, ít nhiễu trong điều kiện thiếu sáng. Còn trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh thu được là xuất sắc, màu sắc được thể hiện rực rỡ, các chi tiết mềm mại và đầy đủ. Cặp camera này hoàn toàn cho “chuyên gia selfie” Oppo F1S cùng phân khúc phải “chào thua”.

 

 

Galaxy-J7-Prime_6.jpg

 

Ảnh chụp trên Galaxy J7 Prime rất chân thực và chi tiết

Tiếp theo là phần cảm biến vân tay cũng lần đầu được mang lên dòng Galaxy J. Trên Samsung Galaxy J7 Prime, cảm biến vân tay được tích hợp trên nút Home hoàn toàn tương tự như trên dòng S7 cao cấp. Thử nghiệm thực tế, cảm biến này cũng cho trải nghiệm hoàn hảo như trên S7: ngay khi đặt nhẹ tay lên nút Home, màn hình ứng dụng lập tức xuất hiện với độ trễ gần như không có.

 

 

Galaxy-J7-Prime_7.jpg

 

Cuối cùng, đây là phần quan trọng nhất mà nhiều mẫu flagship cao cấp cũng thường không có: thời lượng pin. Đây là vấn đề cố hữu trên mọi đời iPhone của Apple. Với Galaxy J7 Prime, Samsung sử dụng pin liền dung lượng 3300mAh. Dung lượng pin khủng này cho phép bạn có thể sử dụng 3G để kết hợp lướt web, vào Facebook hay xem YouTube 9-10 tiếng thoải mái, hoàn toàn có thể đáp ứng một ngày dài làm việc. Chỉ có iPhone 7 Plus là có thể đem lại khả năng tương tự, còn iPhone 7 thì có lẽ chỉ sống sót được phân nửa thời gian với các tác vụ tương tự.

Tổng kết lại, có thể nói Samsung đã rất thành công khi giới thiệu Galaxy J7 Prime với mức độ hoàn thiện cực cao ở từng chi tiết, nhưng lại với giá bán của dòng điện thoại tầm trung-thấp. Đây là một bước đi rất đáng khen của Samsung, khi hy sinh giá trị thương hiệu khổng lồ của mình, chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để đem lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Với mức giá phải chăng, người mua Samsung Galaxy J7 Prime sẽ nhận được một smartphone ở đẳng cấp flagship từ thương hiệu lớn, thay cho việc phải chọn cấu hình thấp từ các thương hiệu truyền thống hơn hay sử dụng điện thoại Trung Quốc thiếu ổn định trước đây.

Bạn chọn điện thoại mang thương hiệu quốc tế, trải nghiệm flagship hay một chiếc điện thoại Trung Quốc không tên tuổi với tầm giá 6 triệu? Có lẽ câu trả lời dễ hơn bao giờ hết rồi.

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác