Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Samsung F300 The Ultra Music màu đen nguyên zin, đẹp 96% MS 2056

Samsung F300 The Ultra Music màu đen nguyên zin, đẹp 96% MS 2056


Samsung F300 The Ultra Music

 

 Mã số: 2056

 

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

Mặc dù gây được ấn tượng khá mạnh tại triển lãm công nghệ thông tin quốc tế ITU Telecom World vào cuối năm ngoái, nhưng chiếc điện thoại hai màn hình (dual-screen), F300 này, lại ra mắt người tiêu dùng Việt Nam khá âm thầm, lặng lẽ.
Điện thoại đẹp, người đẹp tại ITU / Điện thoại máy tính mới giống iPhone / Samsung F210 bản sao của X830 / Dòng X của Samsung bán tốt
Nằm trong bộ Ultra mới của Samsung, Samsung F300 là một minh họa rõ nét cho sự hội tụ công nghệ và thời trang. Nhìn qua thì nó cũng không lộng lẫy lắm bởi vỏ máy màu đen khá giản dị. Tuy nhiên, kích thước mỏng (9,4 mm) cùng màn hình LCD kép lại là điểm nhấn độc đáo của sản phẩm này.

Nếu nhìn từ mặt trước, Samsung F300 là một điện thoại dạng thanh (candy-bar) với màn hình nhỏ, kích thước chỉ 34 x 12 mm. Màn hình này có thể hiển thị được 65.000 màu, và đầy đủ các thông tin cơ bản như cuộc gọi tới, tin nhắn, thiết lập thông số kỹ thuật hay quản lí danh bạ. Bàn phím dưới đó không khác gì các điện thoại thông thường với các phím bấm lớn và khá nhạy.

Nếu màn hình chính hơi khó nhìn thì màn hình LCD thứ hai ở sau lưng với kích thước 2 inch làm hài lòng đa số người dùng. Ngay dưới đó là hệ thống nút bấm media cảm ứng điều khiển việc chơi nhạc, xem video. Hai nút Play/Pause nằm ở trung tâm.

Một phím tắt nằm bên hông máy để người dùng có thể chuyển qua lại giữa chế độ thoại và nghe nhạc. Khi ở chế độ multimedia, F300 sẽ khiến bạn liên tưởng đến iPod Nano của Apple.

Samsung đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Ultra Music F300 khi tích hợp trong thân máy nhỏ bé bộ xử lý âm thanh ICEpower của thương hiệu Bang & Olufsen (Đan Mạch) nổi tiếng. Như những máy nghe nhạc chuyên nghiệp, F300 hỗ trợ nhiều định dạng MP3, như AAC, e-AAC+, WMA, ngoài ra, còn khả năng cân bằng âm khá chuẩn. Máy có chân chuyển sang chuẩn giắc cắm 3,5 mm cho tai nghe và hỗ trợ tai nghe Bluetooth công nghệ A2DP.

Samsung F300 có một camera 2 Megapixl rất bé đặt ở góc trên của màn hình chính, nếu không để ý sẽ dễ tưởng lầm là camera VGA cho cuộc gọi video. Tuy không có đèn flash, nhưng camera có đầy đủ các tính năng như nightmode, cân bằng sáng, chụp không tiếng động... Các bức ảnh được thiết lập cố định ở độ phân giải cao nhất khá mượt và rõ nét. Máy có khả năng quay video theo định dạng 3GP với độ phân giải tối đa 240 x 320 pixel.

Giống các điện thoại thông thường, phonebook của F300 chỉ hạn chế ở 1.000 liên lạc, nhưng kèm theo đó là chức năng tìm kiếm nhanh, khá thuận tiện, nhất là khi màn hình chính của máy khá nhỏ và chỉ hiển thị được có một dòng thông tin.

Không như một số model quen thuộc, bạn phải tháo nắp đậy pin mới lấy được SIM, khe cắm thẻ SIM của F300 lại nằm ngay bên sườn nên việc tra và tháo SIM với F300 thực sự dễ dàng và thuận tiện.

Bộ nhớ trong dao động xấp xỉ 128 MB đã là một con số khá lớn, thêm vào thẻ nhớ microSD hỗ trợ tới 2 GB - dung lượng của F300 đạt con số khá ấn tương, tương đương với một iPod Nano nhỏ.

Cũng như các điện thoại siêu mỏng, thời lượng sử dụng pin của F300 không dài do pin Li-Ion của máy chỉ có dung tích 720 mAh. Theo nhà sản xuất, nó hỗ trợ nghe trong 2,5 giờ liên tục và chờ trong 155 giờ.

 

Tình Trạng: Samsung F300 The Ultra Music "Màu đen" nguyên zin, đẹp 96%

  • Máy móc nguyên zin, zin tất tần tật cả ốp da, máy rất độc và đẹp
  • Mọi chức năng, tuyệt vời, full tất cả chức năng 2 màn hình
  • Pin bền. Máy chuyên nghe nhạc khỏi phải bàn
  • Sóng gió, chuông loa rất rõ, nghe gọi vô tư

 

Sản Phẩm Mới Cập Nhật Liên Tục, Mỗi Ngày tại Website chính: www.thegioidienthoaico.com 

Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )

 

Samsung-F300_1.jpg

 

Samsung-F300_2.jpg

 

Samsung-F300_3.jpg

 

Samsung-F300_4.jpg

 

Samsung-F300_5.jpg

 

Samsung-F300_6.jpg

 

Samsung-F300_7.jpg

 

Samsung-F300_8.jpg

 

Samsung-F300_9.jpg

 

Samsung-F300_10.jpg

 

Samsung-F300_11.jpg

 

Samsung-F300_12.jpg

 

Samsung-F300_13.jpg

 

 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác