Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết O2 Cocoon

O2 Cocoon


Gồm : Máy + Pin + Sạc

Mô tả chi tiết:

Giá : Liên hệ

O2 Cocoon là sự kết hợp giữa nét mạnh mẽ và giản dị trong thiết kế điện thoại của châu Âu cùng vẻ dịu dàng, tinh tế của Hàn Quốc. Nhà sản xuất tin rằng Cocoon sẽ là đối thủ đáng gờm cho dòng Walkman của Sony Ericsson.

Mặt ngoài với đèn Led xanh độc đáo. Ảnh: Lifeatmost.

Mặt ngoài với đèn Led xanh độc đáo. 

Thiết kế của Cocoon mượt mà nhưng lạnh lùng. So với thế hệ điện thoại thời trang Samsung Ultra thì Cocoon thấp lùn hơn, nhưng nó lại không dày và đảm bảo cầm trong tay vẫn thoải mái và mở ra tiện lợi.

Cảm giác đầu tiên khi bạn cầm chiếc máy này trong tay là trông như viên đá cuội nhưng cầm lại thấy trơn tru, nhẵn nhụi lạ thường. Khi mở ra, người dùng sẽ thấy sự đầu tư của O2 và Pantech cho thiết kế bên trong chưa tương xứng với thiết kế bên ngoài. Một sự lỗi thời từ bàn phím đến cấu trúc và màn hình chư có sự đột phá nhiều. Có thể nói Cocoon đã sao chép O2 X3 về thiết kế bàn phím.

Màn hình là điểm nhấn lớn nhất ở chiếc máy này. Với công nghệ hiển thị mới, bạn có thể nhìn rõ từng chi tiết trên màn hình dưới ánh sáng mặt trời.

Một điểm độc đáo khác của Cocoon là màn hình ngoài có đèn Led màu xanh lúc ẩn, lúc hiện. Màn hình ngoài tuy trông không rõ nhưng có khả năng hiển thị thời gian, chi tiết cuộc gọi đến, tin nhắn khá lạ và độc.

Điện thoại có bản lề lớn. Ảnh: Uberphones.

Điện thoại có bản lề lớn. 

Tính năng:

 Với Cocoon, O2 tự hào rằng bộ nhớ trong của máy lên tới 2 GB, tương đương với 500 bài hát độ nén thấp cùng nhiều dữ liệu khác. Bên cạnh đó, khe cắm thẻ nhớ microSD còn hỗ trợ thêm 2 GB nữa nên bạn thoải mái lưu nội dung trong máy.

Cũng giống như các điện thoại hỗ trợ nghe nhạc, Cocoon chơi được hầu như mọi định dạng âm thanh phổ biến. Màn hình cũng hiển thị hình ảnh các album khá đẹp, bạn có thể chỉnh EQ, tiếng bass và giao diện nghe nhạc sao cho vừa mắt nhất. O2 Cocoon được trang bị cả đài radio, cùng với giắc âm thanh 3,5 mm nên phù hợp với mọi loại tai nghe khác nhau.

Một sự chọn lựa khác khi nghe nhạc là bạn có thể dùng tai nghe Bluetooth stereo. Nếu muốn chi sẻ âm thanh với bạn bè thì có thể bật loa ngoài. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh không được cao lắm.

Cocoon có camera chính 2 Megapixel, cùng một camera phụ VGA cho cuộc gọi video. Phím tắt chụp ảnh bên sườn máy hơi khó bấm, nhưng việc này có thể khắc phục được bằng cách đặt Shortcut cho các phím nóng trên bàn phím.

Giao diện màn hình của Cocoon khá thân thiện, dễ dàng sử dụng, bạn có thể vào các ứng dụng trên Menu bằng nhiều cách khác nhau, từ phím tắt đến điều hướng chọn ứng dụng. Cocoon hiển thị trang web bằng trình duyệt O2 dưới định dạng mobile. Máy không có kết nối Wi-Fi, không hồng ngoại nên chỉ lướt web qua Wap 2.0.

Hiệu năng:

Chất lượng cuộc gọi của sản phẩm này có thểchấp nhận được, loa ngoài lớn và có thể nghe tốt trong môi trường có tiếng ồn. Chất lượng ảnh với camera 2 Megapixel khi xem trên máy khá ổn, nhưng khi in ra thì không được như ý, hình thường hơi tối một chút, có thể đèn Led chưa đủ chiếu sáng khi chụp hình.

Thời lượng sử dụng pin của Cocoon được đánh giá khá cao, trên 2 ngày, nếu bạn không nghe nhạc hay chụp ảnh nhiều. Theo O2, máy hỗ trợ thoại liên tục trong 5 giờ và chờ trong 345 giờ.

 

 

ĐIỆN THOẠI: 0926.500.745

Địa Chỉ: Số 8, Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Lưu Ý:

Gần siêu thị Phú Lâm 

Cách ngã tư Tân Hòa Đông và Phan Anh 500m

XEM BẢN ĐỒ ĐỂ BIẾT CHÍNH XÁC ĐỊA CHỈ

 

 

 


Xem Bản đồ cỡ lớn hơn

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác