Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia E71 huyền thoại Qwerty của Nokia màu Nâu

Nokia E71 huyền thoại Qwerty của Nokia màu Nâu


Nokia E71 huyền thoại Qwerty của Nokia màu Nâu

 

 

 Mã số: No129B

 

 

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

 

  • Tình trạng máy: Tất cả ruột gan, main, boart mạch, màn hình hay nói chung nội tạng của máy zin 100% công ty chính hãng của Nokia chưa hề qua sửa chữa nào dù là lỗi nhỏ nhất.
  • Hình thức, ngoại hình: Máy đã thay vỏ, sườn mới, zin linh kiện của hãng tồn kho nên tổng quan, tổng thể đẹp như mới 99,9%
  • Pin của máy là loại pin mới dung lượng cao theo đúng tiêu chuẩn được bảo hành 03 tháng bao 1 đổi 1 ( nếu nghe gọi nhiều mà dưới một ngày rưỡi thì ngay lập tức được đổi mới ngay )
  • Sạc "Zin" chính hãng theo máy được bảo hành vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng ( Bất kỳ lúc nào sạc bị lỗi vì bất kỳ 1 lý do gì thì cũng đều được đổi sạc khác ngay lập tức )
 
Nokia E71 có chất lượng cuộc gọi rất tốt. Chúng tôi đã thử gọi vài cuộc gọi ngẫu nhiên để kiểm tra chất lượng cuộc gọi. Trong tất cả các lần, nó đều đạt thậm chí vượt sự mong đợi của chúng tôi với Nokia. Chiếc điện thoại này đã vượt ra khỏi vai trò của 1 chiếc điện thoại. Đây hẳn sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với BlackBerry Curve khi nó có cả tính năng bắt tín hiệu ở các vùng có tín hiệu kém. Và tất cả các bạn, những người yêu Blackberry sẽ phải để tâm tới nó khi biết rằng RIM sẽ làm hết sức để có được tính năng chiếc đài di động của Nokia trên các thiết bị của mình.
 
Sử dụng pin BP-4L với dung lượng 1500mAh, với 1 cả 1 ngày sử dụng hết công suất để xem thư điện tử liên tục, nghe gọi, lướt web và nhắn tin, trên màn hình vẫn hiển thị còn 2 vạch pin. Có nghĩa là tuổi thọ pin ở đây không có gì phải phàn nàn.
 
Chúng tôi thực sự ấn tượng với chiếc điện thoại mới này của Nokia. Rất nhiều tính năng hấp dẫn được tích hợp trong nó. Theo chúng tôi thì đây là thiết bị tốt nhất của Nokia tính tới thời điểm này. Chắc hẳn là vậy. Nhưng thiết bị này sẽ bị cạnh tranh bởi các nhà sản xuất khác bởi thiết kế, tính năng, kích thước và nó là 1 thiết bị kén người dùng.
 
Chiếc điện thoại này tương đối giống với Nokia E61. Nokia E71 có đầy đủ các tính năng và thiết kế của E61 và hơn thế nữa. Đồng thời kích thước của của nó rất tuyệt vời. Nó mỏng đến mức hoàn hảo, rất dễ dàng cầm trên tay và sử dụng. Hy vọng là Nokia sẽ không chờ lâu hơn nữa để bán ra chú dễ này trên thị trường.
 
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
 
Nokia-E71-Nau_1.jpg
 
Nokia-E71-Nau_2.jpg
 
Nokia-E71-Nau_3.jpg
 
Nokia-E71-Nau_4.jpg
 
Nokia-E71-Nau_5.jpg
 
Nokia-E71-Nau_6.jpg
 
Nokia-E71-Nau_7.jpg
 
Nokia-E71-Nau_8.jpg
 
Nokia-E71-Nau_9.jpg
 
Nokia-E71-Nau_10.jpg
 
Nokia-E71-Nau_11.jpg
 
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác