Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 7370 Like New MS 1865

Nokia 7370 Like New MS 1865


Nokia 7370 Like New 

 

 Mã số: 1865

Giá: Liên hệ

Mô tả chi tiết:

 

Điện thoại Nokia 7370 thời trang đang trở thành phần nào của một mốt nhất thời và Nokia là luôn luôn đi đầu. Trong 7370, một phần của loạt L'Amour của điện thoại di động, Nokia đã tạo ra một chiếc điện thoại thời trang nhưng không may thay chất lượng và dễ sử dụng vì lợi ích của phong cách; trong trường hợp này là một thiết kế xoay gây phiền nhiễu mà cản trở một thiết bị cầm tay khác vững chắc.
 
Thiết kế của Nokia 7370 thực sự là khá mạnh mẽ, mặc dù bị thích hợp thực hiện như một phụ kiện thời trang hơn là một công cụ truyền thông. Hiển nhiên từ thời điểm chúng tôi đặt tay trên nó, chất lượng xây dựng đến như là khá bất ngờ. Các kim loại kết thúc trước xung quanh màn hình là một liên lạc tốt đẹp và điều này tiếp tục phía sau của khớp xoay, trông giống như nhôm phong cách; nếu bạn có thể hình dung ra một điều như vậy. Mặt sau của điện thoại chính nó có chứa một chèn da nâu mà là nắp pin - hoàn toàn không cần thiết, phần lớn là một mánh lới quảng cáo, nhưng quan trọng trên các loại thiết bị cầm tay dù sao.
 
Xoay mở, Nokia 7370 cho thấy một cái nhìn bàn phím kiểu dáng đẹp hoàn chỉnh với một chrome 5 chiều pad điều hướng. Các phím được khá tốt cách nhau ra và không đòi hỏi nhiều về một nền báo chí công ty để kích hoạt, sẽ được chào đón bởi freaks SMS quan tâm. Mặc dù hệ thống bàn phím và điều khiển cũng đặt ra, các 7370 là cuối cùng cản trở bởi thiết kế xoay của nó. những nỗ lực tốt nhất của Nokia để hoàn thiện nó đã không thành công trong quan điểm của chúng tôi; nó chỉ là không thực tế và thời gian thử nghiệm là rất khó chịu. Trước hết, bạn cần hai bàn tay để mở xoay; một để giữ các cơ sở và các khác để trượt nó qua và mở điện thoại. Đây là xa lý tưởng và mặc dù màn hình tự động điều chỉnh vị trí của mình để phản ánh cho dù điện thoại đã được mở hoặc đóng cửa, cuối cùng, nó sẽ luôn luôn lộn ngược tại một thời điểm khi nó được ôm trong tay của bạn. Hơn nữa, xoay không có thể được xoay 360 độ; ví dụ, mở nó sang bên trái có nghĩa là bạn chỉ có thể đóng nó vào bên trái, không phải. Oh và không cố gắng để trả lời điện thoại khi nó được đóng lại - đó là không thể.
 
Ngoài bàn phím và điều khiển, không quá nhiều nút khác đang có mặt trên Nokia 7370; chỉ cần một nút máy ảnh chuyên dụng, một phím Power và một điều khiển âm lượng, có mặt, đó là đơn giản và chỉ là cách chúng tôi thích nó. Series 40 giao diện người dùng tiếp tục chủ đề này đơn giản; biểu tượng menu sống động lớn đảm bảo dễ sử dụng là cao trong chương trình nghị sự. menu Sub đang ở trong một danh sách định dạng độc đáo đặt ra và 2-inch, màn hình hiển thị QVGA sáng và rõ ràng làm một công việc tuyệt vời của trưng bày đồ họa. Việc khiếu nại duy nhất chúng tôi có với thực đơn là các văn bản là khá nhỏ bên dưới các biểu tượng và không thể thay đổi kích cỡ; có nghĩa là những người có thị lực kém có thể không có khả năng đọc văn bản này rõ ràng.
 
Các Nokia 7370 bao gồm một danh sách bằng các tính năng đa phương tiện cho một chiếc điện thoại ở mức giá này, trong đó có một xây dựng trong FM Radio, 1.3 mega pixel camera, Media Player và ghi âm giọng nói. Thật không may, tất cả các tính năng này bị cản trở bởi một 10MB không đáng kể bộ nhớ trong - không có tùy chọn để mở để mở rộng này. Tại sao Nokia sẽ không bao gồm một khe cắm thẻ nhớ hoặc vết sưng lên bộ nhớ mặc định là một bí ẩn. 10MB là chỉ đủ để lưu trữ một vài tập tin MP3 và điều này là trước khi bạn đi vào xem xét bất kỳ hình ảnh hoặc video mà bạn muốn giữ lại là tốt. Trong trường hợp này, bộ nhớ là một trở ngại nghiêm trọng về chiếc điện thoại này và chúng tôi đã vô cùng thất vọng.
 
Các máy ảnh kỹ thuật số 1.3 mega pixel cung cấp một zoom kỹ thuật số 8x ấn tượng, nhưng hiệu suất tổng thể của máy ảnh là một chút bên dưới tiêu chuẩn, chúng tôi đã mong đợi từ các loại thiết bị. Để bắt đầu, không có đèn flash hoặc thậm chí một ánh sáng; và trước khi bạn đề nghị cho nó quên về việc sử dụng chế độ ban đêm vì camera Nokia 7370 là tất cả, nhưng vô dụng trong bóng tối. Chúng tôi cũng đã trải qua một ít so với tiêu chuẩn đầy đủ của tiếng ồn ảnh; hầu hết các bức ảnh được tải lên chúng tôi là những người nghèo trong vấn đề này. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất với các máy ảnh là vị trí của ống kính - khi máy ảnh được xoay mở và sẵn sàng để chụp ảnh, vị trí tay bình thường của bạn bao gồm các ống kính, buộc bạn phải điều chỉnh độ bám của bạn trên điện thoại. Quay video cũng có sẵn, nhưng với một ít so với chất lượng chấp nhận được và một thời gian ghi âm tối đa chỉ trong năm phút, chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ sử dụng nó rất thường xuyên.
 
Các tính năng khác Nokia 7370 bao gồm kết nối Bluetooth và USB, mặc dù với việc sau một cáp USB không được bao gồm trong các gói và do đó cần phải được mua riêng. Hỗ trợ tin nhắn SMS, MMS và tin nhắn email có sẵn, như là tin nhắn tức thời. Chất lượng âm thanh rất xuất sắc trong suốt thử nghiệm và tay loa free to và rõ ràng - có lẽ là một trong những tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy. Tuổi thọ pin là không quá xấu, hoặc, với điện thoại kéo dài một liên lạc trong vòng ba ngày.

điện thoại cổ Hà Nội | dien thoai co ha noi | dienthoaico hn | dien thoại co ha noi | điện thoại độc hà nội | điện thoại xưa ha nội | điện thoại lạ hà nội | điện thoai cổ hcm | dien thoai co ho chi minh | dien thoai co sai gon | dien thoai co sg | điện thoại cổ SG

 

Sản Phẩm Mới Cập Nhật Liên Tục, Mỗi Ngày tại Website chính: www.thegioidienthoaico.com 

Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )

Nokia-7370_1.jpg

 

Nokia-7370_2.jpg

 

Nokia-7370_3.jpg

 

Nokia-7370_4.jpg

 

Nokia-7370_5.jpg

 

Nokia-7370_6.jpg

 

Nokia-7370_7.jpg

 

Nokia-7370_8.jpg

 

Nokia-7370_9.jpg

 

Nokia-7370_10.jpg

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác