Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 7260 Lá nhỏ thời xưa màu Xanh

Nokia 7260 Lá nhỏ thời xưa màu Xanh


Nokia 7260 lá nhỏ thời xưa màu Xanh

 

 

 Mã số: No101C

 

 

 

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

 

Nokia 7260 Lá nhỏ thời xưa màu Tím
 
  • Tình trạng máy: Tất cả ruột gan, main, boart mạch, màn hình hay nói chung nội tạng của máy zin 100% công ty chính hãng của Nokia chưa hề qua sửa chữa nào dù là lỗi nhỏ nhất.
  • Hình thức, ngoại hình: Máy đã thay vỏ, sườn mới, zin linh kiện của hãng tồn kho nên tổng quan, tổng thể đẹp như mới 99,9%
  • Pin của máy là loại pin mới dung lượng cao theo đúng tiêu chuẩn được bảo hành 03 tháng bao 1 đổi 1 ( nếu nghe gọi nhiều mà dưới một ngày rưỡi thì ngay lập tức được đổi mới ngay )
  • Sạc "Zin" chính hãng theo máy được bảo hành vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng ( Bất kỳ lúc nào sạc bị lỗi vì bất kỳ 1 lý do gì thì cũng đều được đổi sạc khác ngay lập tức )
 
Điện thoại di động thời trang Nokia 7260 với những điểm nhấn của nghệ thuật trang trí pha trộn hai màu đen và trắng bạc tương phản thể hiện rõ nét cá tính.
Nokia 7260 không phải là model được thiết kế dành cho đại bộ phận người tiêu dùng. Đây là loại điện thoại nhắm vào đối tượng khách hàng ưa thích kiểu dáng thời trang và kiểu cách. Giống như các model mới ra gần đây của Nokia, Nokia 7260 có kiểu dáng mặt vát. Thiết kế còn khá lạ mắt vì các màu sắc bên ngoài tương phản nhau. Bạn có thể nhận thấy màu bạc của chất plastic tương phản với màu đen bóng của thân máy và màu đỏ của nền màn hình (đây là chế độ mặc định, bạn có thể chọn màu khác). Các phím màu trắng nổi bật trên nền màu đen của thân máy và màu đỏ bên sườn máy.
 
Không phải ngẫu nhiên khi các chuyên gia thiết kế lựa chọn 2 gam màu đen và trắng cho thân máy, khác với bất kỳ model nào trên thị trường. Yếu tố tâm lý ưa thích sự độc đáo của khách hàng đã được tính đến.
 
Với kích thước 105x45x18 mm, nặng 92 g và thể tích 92 cc, Nokia 7260 hoạt động trên 3 băng tần GSM 900/1800/1900. Máy có các ứng dụng truyền thống của điện thoại di động như Lịch, Danh sách việc cần làm, Ghi chú… Đặc biệt, Nokia 7260 có tiện ích Quản lý thiết bị cho phép máy tự khởi động ngay sau khi được lấy ra khỏi hộp. Trong máy có sẵn ví điện tử di động rất dễ sử dụng để lưu trữ các số và mật mã của bạn. Radio FM tích hợp cho phép người dùng nghe radio mọi lúc, mọi nơi.
 
Bàn phím của máy được làm bằng plastic và được phủ chrome. Các phím có độ nhạy không tốt lắm và vì thế bạn sẽ hơi bực mình khi muốn soạn tin nhắn nhanh. Nhìn chung, bàn phím được đánh giá cao ở kiểu dáng và màu sắc song độ hữu dụng chỉ ở mức trung bình. Bàn phím có chế độ khoá tự động. Ngoài ra, người dùng có thể đặt chế độ cấm bằng mật khẩu để ngăn chặn người khác sử dụng máy.
 
Cặp nút điều chỉnh âm lượng nằm ở sườn phải, được làm bằng plastic và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể nhìn thấy cổng hồng ngoại bên sườn phải. Bên sườn trái có khe kết nối với thiết bị sạc pin và cổng giao tiếp Pop-port.
 
Nokia 7260 được tích hợp camera VGA 0,3 Megapixel cho phép bạn chụp ảnh và ghi hình trong mọi hoàn cảnh, kể cả trong đêm tối. Hình ảnh quay được có thể được xem lại trên màn hình ngay sau đó. Bạn có thể chụp ảnh chân dung với camera này. Tuy nhiên, độ phân giải chỉ là 80 x 96 pixel và chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình chỉ ở mức trung bình. Nếu chuyển sang máy tính chất lượng hình ảnh cũng không được tốt lắm mặc dù chất lượng không giảm đi.
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
 
Nokia-7260-Xanh_1.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_2.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_3.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_4.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_5.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_6.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_7.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_8.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_9.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_10.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_11.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_12.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_13.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_14.jpg
 
Nokia-7260-Xanh_15.jpg
 
 
 
 
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác