Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 6650 Mexico Cực Hiếm MS 1828

Nokia 6650 Mexico Cực Hiếm MS 1828


Nokia 6650 Mexico  

 

 Mã số: 1828

 

Giá : Liên Hệ

Mô tả chi tiết:

 

Nokia 6650 có thiết kế góc cạnh retro mà hoàn toàn thích hợp của sự bùng nổ mỏng bắt đầu vào năm 2004. Nó không phải chính xác bắt mắt, nhưng chúng tôi hoan nghênh da kim loại cung cấp cho điện thoại một cảm giác mạnh mẽ trong tay. Mô hình xem xét bạc của chúng tôi đã có một đánh bóng hấp dẫn nhưng chiếc điện thoại này cũng có sẵn trong màu đỏ - các tính năng đều giống nhau trên cả hai mô hình. Các bản lề có một xây dựng vững chắc; trên thực tế, điện thoại kết thúc với lực lượng như vậy mà nó bị chèn ép ngón tay của chúng tôi khi nó đã nhận được trong cách. Tại 3,93 inch 1,86 inch, rộng dày 0,64 inch, 6650 đi tốt. Nó nặng hơn một chút so với chúng tôi dự kiến (3,95 oz), nhưng đó không phải là một vấn đề.

 
Các 6650 có một màn hình ngoài lớn; các biện pháp 1,36 inch và hỗ trợ 262.000 màu (độ phân giải 160x128-pixel). Bên cạnh đó hiển thị tất cả các thông tin cần thiết bao gồm ngày, thời gian, thời lượng pin và cường độ tín hiệu, nó cũng cho thấy số và hình ảnh ID người gọi. Nhưng màn hình của 6650 đi một bước xa hơn bằng cách cho phép truy cập vào một loạt các tính năng mà không cần mở máy. Bạn có thể truy cập vào máy ảnh, lịch, hẹn giờ, đồng hồ bấm giờ, các đơn cấu hình chuông, máy nghe nhạc và máy ảnh. Và khi bạn đang ở chế độ camera, màn hình cũng đóng vai trò như một kính ngắm để chụp chân dung. Ngay cả với tất cả các chức năng đó, giao diện trực quan. Ba điều khiển cảm ứng ngay dưới màn hình là điều khiển chính của bạn.
 
Phía trên màn hình ngồi ống kính máy ảnh và xác thịt. Đó là một vị trí thuận tiện, miễn là bạn không đặt ngón tay của bạn trên các ống kính khi chụp ảnh. Còn bên phải bạn sẽ tìm thấy khe cắm thẻ microSD, jack tai nghe 2.5mm và cổng sạc. Một jack cắm Micro-USB duy nhất ngồi trên cột sống bên trái, bên dưới một nút chỉnh âm lượng mỏng và một nút PTT. Các điều khiển dễ sử dụng, nhưng vì các nút chỉnh âm lượng là trên nắp trước của điện thoại, có khá một khoảng cách giữa các rocker và bàn phím khi điện thoại đang mở.
 
Màn hình hiển thị nội 2.2-inch là tích cực tuyệt đẹp. Với sự hỗ trợ cho một rực rỡ 16,7 triệu màu (độ phân giải 320x240-pixel), nó là tốt hơn nhiều so với hầu hết các màn hình điện thoại khác trong lớp học của mình. Đồ họa và hình ảnh cực kỳ sắc nét và màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Các Symbian series 60, các menu ấn bản thứ ba là đơn giản và dễ sử dụng. Chúng ta có thể tìm thấy các tính năng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Danh mục và biểu tượng thiết kế là trực quan nhất trong số bốn lựa chọn. Bạn có thể thay đổi độ sáng của màn hình, kích thước font, và thời gian đèn nền. Chỉ cần lưu ý rằng nếu đèn tắt, nó rất khó để thấy những lệnh trên màn hình để mở khóa bàn phím.
 
Các mảng điều hướng và bàn phím của 6650 là rộng rãi, nhưng tất cả các điều khiển được bằng phẳng và khá bóng bẩy. Đó không phải là một vấn đề lớn - chúng ta có thể quay số và văn bản thoải mái và các nút cho ra một âm thanh "click" âm thanh. Các nút bấm cũng cho ra một "đẩy" cảm thấy khi ép, nhưng không có nghĩa xúc giác thực sự bạn không thể quay số bằng cảm giác. Mặt khác, các phím có đèn nền sáng và vòng màu xanh (bạn có thể thay đổi màu sắc) bao quanh cột trung tâm của các phím. Các con số trên các chữ trên các phím có thể là nhỏ đối với một số người sử dụng; chúng tôi khuyên người dùng khiếm thị lấy 6650 cho một ổ đĩa thử nghiệm trước khi mua hàng.

 điện thoại cổ Hà Nội | dien thoai co ha noi | dienthoaico hn | dien thoại co ha noi | điện thoại độc hà nội | điện thoại xưa ha nội | điện thoại lạ hà nội | điện thoai cổ hcm | dien thoai co ho chi minh | dien thoai co sai gon | dien thoai co sg | điện thoại cổ SG

 

Sản Phẩm Mới Cập Nhật Liên Tục, Mỗi Ngày tại Website chính: www.thegioidienthoaico.com 

Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )

 

Nokia-6650_1.jpg

 

Nokia-6650_2.jpg

 

Nokia-6650_3.jpg

 

Nokia-6650_4.jpg

 

Nokia-6650_5.jpg

 

Nokia-6650_6.jpg

 

Nokia-6650_7.jpg

 

Nokia-6650_8.jpg

 

Nokia-6650_9.jpg

 

Nokia-6650_10.jpg

 

Nokia-6650_11.jpg

 

Nokia-6650_12.jpg

 

Nokia-6650_13.jpg

 

XIN LIÊN HỆ :

 

ĐIỆN THOẠI: 08.38.866.877   -   0926500745 ( 0926.500.745 ) A. Pin

Gọi Điện Thoại Trực Tiếp Để Liên Hệ Nhanh Nhất Nhé
 
Địa Chỉ: Số 8, Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Gần siêu thị Phú Lâm Cách ngã tư Tân Hòa Đông và Phan Anh 500m
Lưu Ý: Là nhà em ở Đường Chiến Lược  Của  Phường Bình Trị Đông nha

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác