Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 6600S Hungary MS 1827

Nokia 6600S Hungary MS 1827


Nokia 6600S Hungary  

 

 Mã số: 1827

 

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

Các Nokia 6600 slide là một loạt điện thoại di động của Nokia . Nó bao gồm các gốc 6600 slide (phát hành tháng 4 năm 2008) và người kế nhiệm của nó trượt 6600i (phát hành tháng 5 năm 2009). Chiếc điện thoại này chạy Series 40 5th edition nền tảng, bao gồm Feature Pack 1. Đây là phiên bản chiếu có các cập nhật Nokia 6600, và đã được thiết kế để thay thế cho Nokia 6500 slide .

Tiếp nối chiếc điện thoại dáng gập 6600, Nokia vừa tung ra phiên bản 6600 dạng trượt, kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh (mỏng 14 mm).
 
6600 Slide có cơ chế trượt nhẹ nhàng, mềm mại và khá chắc chắn. Nắp sau máy được làm bằng thép không gỉ. Sản phẩm toát lên vẻ lịch lãm ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phủ một màu sơn đen bóng. Bàn phím của máy có thiết kế chìm, ngăn cách theo từng phím nên rất dễ dàng thao tác. Nhằm tạo ra vẻ ngoài đen bóng và trơn tru nên máy không có các phím chỉnh âm lượng, hoặc chụp ảnh chuyên dụng bên hông.
 
Điện thoại có màn hình kích thước 2,2 inch, độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel), 16 triệu màu. Tính năng gõ vào bề mặt màn hình để hiển thị những thông tin thời gian, cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn cũng được tích hợp. Ngay phía bên trên màn hình máy có một sensor cảm biến ánh sáng, giúp tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tại những điều kiện ánh sáng khác nhau.
Camera máy có độ phân giải 3,2 Megapixel kèm đèn Flash kép trợ sáng, chế độ tự động lấy nét, zoom số 8x, quay phim với chất lượng VGA, 15 khung hình/giây. Ngoài ra, bạn có thể quay video với chất lượng cao 30 khung hình/giây với độ phân giải QVGA.
 
Qua thử nghiệm, camera của máy cho hình ảnh chất lượng khá ổn trong điều kiện đủ sáng. Khi thiếu sáng, ảnh chụp vẫn có chất lượng tốt trong phạm vi khoảng 1,5 mét trở lại nhờ đèn Flash kép trợ sáng. Ứng dụng Flickr cài sẵn giúp bạn có thể chia sẻ ngay những tấm ảnh vừa chụp lên Internet với bạn bè. 6600 Slide còn có thể thực hiện cuộc gọi video (một dịch vụ của mạng 3G) nhờ camera phụ bên cạnh màn hình.
 
Trình nghe nhạc hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc phổ biến hiện nay (AAC, MP3, WMA…). Các định dạng video như 3GP, MP4 và máy thu radio hỗ trợ sóng FM cũng được tích hợp. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ định dạng video rất phổ biến của hệ điều hành Windows là WMV.
 
Loa ngoài cho âm thanh khá lớn nhưng không bị rè khi âm lượng ở mức cao nhất. Tuy nhiên, do thiết kế loa nằm ở mặt sau, phía dưới, nên khi để máy trên bàn, âm lượng phát ra sẽ bị ảnh hưởng.
 
Chiếc điện thoại này có bộ nhớ trong 18 MB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng MicroSD lên đến 4 GB. Tuy nhiên, khe cắm thẻ nhớ lại nằm bên trong, phía dưới nắp pin nên bạn phải tắt nguồn máy khi muốn lấy thẻ nhớ ra ngoài.
 
Máy hỗ trợ kết nối với máy vi tính, giắc âm thanh cùng một ngõ ra và Bluetooth với khả năng kết nối với các tai nghe nhạc không dây chất lượng stereo nhờ công nghệ A2DP.
 
Nokia 6600S còn hỗ trợ truy cập nhanh đến những dịch vụ Internet để xem thông tin và kết nối thông qua một ứng dụng duy nhất gọi là Widsets.
 
Tiện ích Nokia download giúp tìm kiếm, xem và mua các ứng dụng, nhạc chuông, hình nền, trò chơi… thông qua các kết nối dữ liệu GPRS, EDGE hoặc WCDMA tốc độ cao. Máy còn tích hợp ứng dụng bản đồ Nokia miễn phí của hơn 150 nước trên thế giới. Bạn có thể lên kế hoạch lộ trình, tìm kiếm địa điểm, ghi lại các điểm đến và chia sẻ với bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với thiết bị GPS bên ngoài để định vị và dẫn đường.
 
Máy sử dụng hệ điều hành Series 40 thế hệ thứ 5 đơn giản với giao diện thân thiện, dễ dàng tương tác và sử dụng. Ngoài các ứng dụng và trò chơi cài sẵn trên máy, bạn cũng có thể cài thêm các ứng dụng hoặc trò chơi JAVA. Nokia 6600 Slide hỗ trợ tập tin java dung lượng lên đến 1 MB
 
Chất lượng cuộc gọi 6600 slide khá tốt, âm thanh rõ và ấm. Tuy nhiên, khả năng bắt sóng trong các tòa nhà cao tầng yếu và đứt quãng. Máy sử dụng pin Li-Ion dung lượng 1.000 mAh, thực tế thời gian hoạt động của máy ở tần suất trung bình vào khoảng 3,5 ngày.
 
 
 điện thoại cổ Hà Nội | dien thoai co ha noi | dienthoaico hn | dien thoại co ha noi | điện thoại độc hà nội | điện thoại xưa ha nội | điện thoại lạ hà nội | điện thoai cổ hcm | dien thoai co ho chi minh | dien thoai co sai gon | dien thoai co sg | điện thoại cổ SG
 

Sản Phẩm Mới Cập Nhật Liên Tục, Mỗi Ngày tại Website chính: www.thegioidienthoaico.com 

Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )

Nokia-6600S_1.jpg

 

Nokia-6600S_2.jpg

 

Nokia-6600S_3.jpg

 

Nokia-6600S_4.jpg

 

Nokia-6600S_5.jpg

 

Nokia-6600S_6.jpg

 

Nokia-6600S_7.jpg

 

Nokia-6600S_8.jpg

 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác