Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 6310i Chính Hãng Zin 100%, chưa bung, chưa lột garanti

Nokia 6310i Chính Hãng Zin 100%, chưa bung, chưa lột garanti


Nokia 6310i là một điện thoại di động từ Nokia đầu tiên được giới thiệu tại hội chợ CeBIT tháng 3 năm 2002 với doanh số bán hàng bắt đầu từ cuối năm đó và ngưng vào cuối năm 2005. Nó đã được bán trên thị trường chủ yếu như một điện thoại kinh doanh và đối với một số năm là thiết bị GSM chiếm ưu thế trong các doanh nghiệp thế giới. Thiết bị này được dùng phổ biến nhất được cung cấp trong hai tông màu bạc / xám hoặc hai tông màu vàng / đen trim, các biến thể màu đen đồng là hiếm hơn nhiều.
 
 
ĐIỆN THOẠI: 08.38.866.877   -   0926500745 ( 0926.500.745 ) A. Pin
Gọi Điện Thoại Trực Tiếp Để Liên Hệ Nhanh Nhất Nhé
Địa Chỉ: Số 8, Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Gần siêu thị Phú Lâm Cách ngã tư Tân Hòa Đông và Phan Anh 500m
Lưu Ý: Là nhà em ở Đường Chiến Lược  Của  Phường Bình Trị Đông nha
 www.thegioidienthoaico.com    -      www.covamoi.com
 
 
Nokia 6310i là sự kế thừa cho 6310 (2001) và 6210 (2000) mà mình được làm bởi những 6150 (1998) và 6110 (1997). Phụ kiện (như pin) nói chung có thể được hoán đổi giữa tất cả các loại máy này.
 
Điện thoại này đã được (và vẫn là) rất phổ biến cho độ bền của nó, đơn giản và năm tuổi thọ pin dài cực lâu
 
Giống như 6210 và 6310, các 6310i được tùy chọn bao gồm trên một vài mẫu xe Mercedes-Benz.  Một cái nôi đã được cài đặt trong bảng điều khiển, vào đó điện thoại sẽ được đặt một cách an toàn. Connectors trong cái nôi cung cấp điện thoại với năng lượng điện, định tuyến đường dẫn âm thanh thông qua hệ thống âm thanh trong xe, và một ăng-ten bên ngoài gắn trên khung gầm của chiếc xe thay thế các ăng-ten nội bộ, cung cấp một tín hiệu mạnh mẽ hơn và tỷ lệ tốt hơn tín hiệu-to-noise.
 
Và ở thời buổi xã hội tiến bộ văn minh như hiện nay, ai cũng cần 1 chiếc smartphone cho mình , nhưng nó không đáp ứng được việc sử dụng để đàm thoại tốt mọi lúc mọi nơi về chất lượng đàm thoại cũng như thời gian đàm thoại của nó. Nên nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn làm việc , sổ tay, lên mạng , chát chít..v.v. rồi sẽ nhanh hết pin cực k  VÀ chính vì để nó làm những công việc to lớn đó nên đa số mọi người sẽ tìm thêm cho mình 1 chú " BÒ " đàm thoại  ( Nhưng không phải chú " BÒ " nào cũng hỗ trợ tốt bằng Nokia 6310i , mình cam kết nó là " BÒ " nhất trong số " Trâu Bò " về đàm thoại tốt cực kỳ và thời gian gọi của nó quá đỉnh. ĐẶC BIỆT : MÁY CỰC KỲ BÊN, BAO QUĂN CHỌI VẪN KHÔNG HƯ MÁY, CHỈ SỢ TRẦY VỎ THÔI.
 
 
VÀ nó không phải ngẫu nhiên Nokia 6310i nổi tiếng là vì điện thoại sản xuất theo xe nên nó được nhiều người săn đón MÀ VÌ THẾM VÀI LÝ DO SAU ĐÂY NỮA LÀ : chức năng của nó rất tuyệt vời mà mình bảo đảm bất kỳ 1 ai dùng nó rồi thì sẽ không bao giờ muốn thay đổi nó thaamk chí sẽ mua thêm cho người thân hoặc bạn bè.  Nokia 6310i sẽ là 1 trợ thủ đắc lực nhất cho các bạn đàm thoại. Mình bảo đảm những chiếc smartphone sẽ không bao giờ vượt mặt được nó về vấn đề đàm thoại đó.
 
Thử hỏi bạn  khi bạn dùng 1 chiếc smartphoe như iphone, htc, samsung s6, samsung note...v.v.. tất cả những chiếc smartphone cao cấp nhất , khi bạn cầm nó lên 1 toàn nhà cao tầng nào đó.
ví dụ như: Bạn sử dựng 1 chiếc smarphone cáo cấp nhất ở lầu 45, 48 bitexco chẳng hạng, hay bạn xuống tầng hầm của các chung cư hay các trung tâm thương mại thì lúc đó SÓNG của chiếc điện thoại bạn có ổn định không hay chập chờn , lúc có lúc không, đàm thoại thì nghe không rõ ràng.  Nhưng bạn chỉ cầm sử dụng chiếc điện thoại Nokia 6310i zin " Chính Hãng " nha thì mình bảo đảm với bạn sóng sẽ căng đét rất tốt và đàm thoại nghe cực kỳ rõ
 
Khi vào rừng thì sao ? Trả lời: sóng vẫn phà phà.
Vậy khi chạy xe với tốc độ 50 đến 70 Km/h thì sao ? 
Xin thư: cho dù bạn chạy xe ( xe máy luôn ) với túc độ 70Km/h thì mình vẫn đảm bảo nghe vẫn rất rõ VÀ đầu bên kia nghe cũng cực kỳ rõ, Lọc gió đỉnh của đỉnh luôn, Loa nghe thì rất là to và rõ, míc nói thì rất chân thật,
Vậy hỏi tiếp: Những chiếc martphone khác có nghe được khi chạy xe nhanh không ?
Trả lời: Cũng có loại được loại không, nhưng đa số là không, mà nếu có nghe cũng không rõ bằng Nokia 6310i là điều đương nhiên.
 
Nokia 6310i Zin chuẩn cầm rất đầm chắc chắn và vừa vặn trong tay. Thiết kế cổ điển dạng cây của dòng 6310i đã quá nổi tiếng anh em chơi điện thoại đã quá hiểu, máy Zin all, hoạt động hoàn hảo các chức năng Bluetooth chuẩn đét dành cho anh em kết nối xe Mercedes ( Bao mọi người đem xe Mercesdes Benz tới thử nhé ) . Phong cách rất khác lạ, dùng nghe gọi bên cạnh 1 chiếc Smartphone là quá chuẩn. Mời anh em sưu tầm cây Nokia 6310i màu bạc nhám quá đẹp, chuẩn đét từ Code đến tem thiếc Imei chuẩn này ạ. Máy kèm sạc đẹp zin ! Xách tay trực tiếp về bán cho người sưu tầm. bảo hành trọn đời máy.
 
ĐIỀU ĐẶC BIỆT NHẤT: vì lý do an toàn cho bản thân.
Ở điều kiện xã hội hiện nay khi bạn ra đường mà sử dụng 1 chiếc điện thoại smartphoe để nghe và gọi điện thoại thì có an toàn cho bạn không, nguy cơ bị giật điện thoại là rất cao.
Khi bạn dùng chiếc smartphone đó để nghe điện thoại ngoài đường mặc dù chưa bị giật nhưng bạn luôn phải dòm ngó trước sau, liếc qua liếc lại cảnh giác cao độ và cứ phập phập lo lắng khi cầm thoại vậy thì quá mệt mỏi. Vậy tại sao bạn không dùng nokia 6310i mercedes benz zin nguyên bản chính hãng.
 
Và khi trời chói nắng thì chế độ phân giải của màn hình smartphone sẽ rất khó nhìn khi ngoài trời nắng .
Còn khi trời mưa thì phải dùng cảm ứng , mà mưa thì sao nỡ đành lòng vuốt cảm ứng em nó, sợ nước vô máy....v.v...
 
VẬY TẠI SAO MÀ KHÔNG TÌM ĐẾN NOKIA 6310i Mercedes Benz Chính hãng Nguyên ZIN
 
Nokia 6310i Mercedes Zin nguyên bản là trên vỏ máy và thân máy , đặc biệt là logo chào không có chữ Mercedes - Benz đâu nhé, logo khởi động là hình 2 bàn tay bắt tay nhau. Đúng hàng zin nguyên bản gốc của Nokia Chánh Hãng là như hình em chụp nhé. Em thấy có nhiều người lầm tưởng Điện thoại Mec Zin là phải có chữ và logo mercedes mới chịu. Chỉ có hàng nhái Hoặc vỏ đã thay mới thì mới màu mè in tùm lum , tùm là chữ Mercedes -Benz len vỏ máy , thân máy và màn hình khởi động. 
 
Và chất lượng máy và vỏ máy sẽ khác nhau hoàn toàn ( có thể nói 1 TRỜI và 1 VỰC )
Ai mà có điều kiện cầm chiếc điện thoại Nokia 6310i Mercedes - Benz ZIN nguyên bản ( zin 100%, chưa bung máy,  chất lượng đỉnh, hình thức đẹp 98, 99% đẹp như mới thì mới cảm nhận và biết được chất lượng tuyệt đinh của nó, Sẽ khác hoàn toàn với đồ 6310i đểu của bon tàu khựa , của hàng nhái, và của hàng dựng.
Nếu Anh/Chị/em nào không muốn sỡ hữu nó hoặc muốn mua nó để đựng ùng tính năng pin bền, sóng khỏe trâu nhất, chất lượng đàm thoại rõ nhất thì có thể liên hệ mình. 0926.500.745 - 08.38.866.877 Tên Pin Điện Thoại Cổ.
 
Bên mình càm kết đúng hàng ZIN CHÍNH HÃNG NGUYÊN BẢN 100%.
Đã chơi đồ cổ thì phải chơi hàng zin, hàng chính hãng cứ không nên chơi đồ tào lao., Tiền nào của nấy, đừng ham rẻ rồi mua phải mấy cái máy dỏm để rồi ôm phải cục tức nhé, 
Muốn mua 1 chiếc máy để ổn định sử dụng chứ không phải mua 1 chiếc máy rồi để về đem đi sữa tới sữa lui ( mất nguồn, sóng yếu, rung nhẹ, chuông nhỏ, pin ảo, lỏng pin, sạc không vô, pin dùng kém, vỏ đểu dùng vài bữa thì ọp ẹp  bay màu, main thì sữa tùm lum tùm la...v.v...  đó là những lỗi mà máy dỏm, máy trung quốc hay hàng dựng lắp ráp tái chế lại rất hay bị nhé
 
Máy Nokia 6310i  cực đẹp 98, 99% nguyên độ sần nhám của máy, Pin mới keng chưa dấu tay cầm, nói chung 1 cây N6310i đẹp xuất sắc luôn ạ. Máy thuộc dòng điện thoại hiếm đén thời điểm này,cực bền về tuổi thọ máy. Pin khỏe nghe gọi rất nhiều và lâu tẹt ga 4 - 7 ngày nghe gọi tẹt ga theo nhu cầu. 
 
Bên mình chỉ bán máy nokia 6310i hàng xách tay GERMANY ( Chính Hãng Của ĐỨC ) chuẩn đét, nguyên bản, nguyên ốc, máy màu đen, bạc, vàng hình thức đẹp xuất sắc 98%, 99% còn nguyên seal màn hình luôn, xương, pin còn nguyên độ sần nhám, vỏ đẹp ko 1 vết xước dù là nhỏ, mọi chức năng sd tốt, chuông, rung, loa đàm thoại to, rõ ràng, pin xài 4 - 7 ngày mới phải sạc...Máy màu đen vàng giờ rất hiếm máy đẹp như cây này. Máy pin sạc zin. Nói chung đối với dân sưu tầm và am hiểu dòng này cầm em nó trong tay như sở hữu đc báu vật ạ !

BÁN và SHIP hàng toàn quốc trên cà nước 64 tỉnh thành 

Sản Phẩm Mới Cập Nhật Liên Tục, Mỗi Ngày tại ( Click chuột ) vào chữ TRANG CHỦ Cổ ( dienthoaixua.com ) Và Mới Hoặc Thế Giới Điện Thoại Cổ ( http://thegioidienthoaico.com ) để xem hàng mới về mỗi ngày nhé !!!

 

Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )

Gồm: Máy + Pin + Sạc Zin
 
pin bao nghe gọi 4 đến 7 ngày trở lên
ĐIỆN THOẠI: 08.38.866.877   -   0926500745 ( 0926.500.745 ) A. Pin
 
Mọi chức năng bao nghiêm chỉnh và ok từ A đến Z
Bao tất cả Anh/Chị/Em là máy đẹp, máy zin, bao dùng máy thoải mái luôn. Khi nào còn giữ máy thì cứ liên hệ em bất cứ lúc nào

Lưu Ý:
---Để không làm mất thời gian của quý khách, Xin vui lòng gọi điện thoại trước khi đến 60 phút nhé !!!
( tại em hay đi ra ngoài đó mà . Hihi !!! )

--- Gọi Điện Thoại Trực Tiếp Để Liên Hệ Nhanh Nhất Nhé !!!

 

Mô tả chi tiết:

 

SAU ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT BÊN EM

 

6310i_mercedes.jpg

 

bin_nokia_6310i.jpg

 

coc_sac_nokia_6310i.jpg

 

de_sac_nokia_6310i.jpg

 

dien_thoai_6310i_theo_xe.jpg

 

dien_thoai_mec.jpg

 

dien_thoai_mercedes_banez.jpg

 

dien_thoai_theo_xe.jpg

 

dien_thoai_xin_theo_xe_6310i.jpg

 

man_hinh_6310i.jpg

 

man_hinh_nokia_6310i.jpg

 

mercedes_benz_6310i.jpg

 

nkia_6310i_nguyen_zin.jpg

 

nokia_6310i_zin_theo_xe.jpg

 

nokia_6310i_2.jpg

 

nokia_6310i_3.jpg

 

nokia_6310i_4.jpg

 

nokia_6310i_6.jpg

 

nokia_6310i_11.jpg

 

nokia_6310i_12.jpg

 

nokia_6310i_13.jpg nokia_6310i_mercedes_benz.jpg

 

nokia_6310i_mercedes.jpg

 

nokia_6310i_mercedes_2.jpg

 

nokia_6310i_mercedes_3.jpg

 

nokia_6310i_mercedes_zin.jpg

 

nokia_6310i_theo_xe.jpg

 

nokia_6310i.jpg

 

nokia_theo_xe_mercedes.jpg

 

phim_nokia6310i.jpg

 

pin_dien_thoai_theo_xe.jpg

 

pin_nokia_6310i.jpg

 

rung_nokia_6310i.jpg

 

song_nokia_6310i.jpg

 

vor_nokia_6310i.jpg

 

*** XIN LIÊN HỆ *** 
 

ĐIỆN THOẠI: 08.38.866.877   -   0926500745 ( 0926.500.745 ) A. Pin

Gọi Điện Thoại Trực Tiếp Để Liên Hệ Nhanh Nhất Nhé
Địa Chỉ: Số 8, Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Gần siêu thị Phú Lâm Cách ngã tư Tân Hòa Đông và Phan Anh 500m
Lưu Ý: Là nhà em ở Đường Chiến Lược  Của  Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân. ( không phải phường Tân Tạo va cũng không phải phường Bình Hưng Hòa nhé )
 
 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác