Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 6233 màu đen nguyên zin MS 2185

Nokia 6233 màu đen nguyên zin MS 2185


Nokia 6233 màu đen nguyên zin thay vỏ đẹp 99% - MS V002

 

 Mã số: V099

 

Giá: Liên hệ

Mô tả chi tiết:

 

Tình trạng :
 
 -  Máy Nokia 6233 ZIN từ đầu đến chân
 
 -  Máy nguyên zin từ trong ra ngoài - vỏ đã được thay mới nhưng vẫn là vỏ zin.
 
 -  Ruột gan nguyên zin còn siêu đẹp ( không chỉ zin mà phải còn mới thì mới là hàng chuẩn không cần chỉnh ).
 
Phím zin và đặc biệt phải zin thì bấm mới êm và nhạy với độ nãy phím mới phê.
 
Ruột ZIN không thôi chưa đủ, zin mà cũ quá, ruột zin mà quá đát thì cũng thua, ruột zin mà lên rêu móc thì cũng vứt. Zin là phải nguyên bản chưa sữa chữa - còn mới và đẹp từ trong ra ngoài thì mới bền.
 
Máy zin hồi xưa được bảo quản fullbox cho đến ngày hôm nay đủ để chúng ta hiểu được rằng là hàng chính hãng hồi xưa nó chất lượng đến như thế nào.
 
Nhưng một số người đã mua máy ở những nơi khác giá cũng rẻ và có thể cũng là hàng zin nhưng  máy đã quá đát, bo cây dây đồng, màn hình đã ép lại hay ruột gan main board mục xét gần hết rồi chẳn hạng! 
 
Vâng đó đúng là máy zin nhưng làm sao có độ bền được nữa cho nên nó hư này hư nọ là đúng rồi, độ bền làm gì có cho những con máy quá cũ và quá đát như vậy.
 
Và thêm vấn đề nữa là người đó cũng có thể mua phải hàng Trung Quốc - Hồ Cẩm Đào - Móng Cái. Chính vì vậy mà dùng được vài bữa nó phát sinh lỗi này lỗi nọ,...v.v...rất nhiều lỗi phát sinh và rồi bỏ công sức chúng ta đi sữa máy, khó chịu, phiền phức, mất thời gian mà lại chỗ bán đó chưa chắc gì biết sữa và phải nhận lại - đa số của hàng bán điện thoại hiện nay họ chỉ bán thôi chứ không biết sữa, họ toàn là nhận máy rồi đem cho chỗ khác sữa ( treo máy của các bác hơn tuần lễ thậm chí hơn, hoặc chỗ đó không sữa và thế là các bác phải đi tìm chỗ sữa.
 
ÔI !!! Mệt nhỉ. Mua máy để phục vụ niềm đam về thú chơi, thoải mãn nhu cầu đồng thời phục vụ công việc mà phiền phức như thế - lo lắng như thế thì thôi thua rồi.
 
Mua máy điện thoại để sưu tầm - để dùng - để sang chảnh mà hư hao  -  lỗi này lỗi kia rồi tự bỏ công sức của chính mình vô can thiệp, tìm tòi chỗ sữa, tự tìm cách khắc phục các vấn đề đó thì ôi thua, thua luôn rồi. Và rồi lúc đó nói máy này sài dở, máy kia dùng không tốt. ( Vâng ! Bởi vì các bác chưa được dùng cin máy xin nguyên zin còn đẹp đó cơ ).
 
Không tốt vì các bác mua phải hàng đểu hoặc hàng zin nhưng chất lượng quá kém thì nó dỡ là đúng rồi.
 
HIỂU ĐƯỢC VẤN ĐỀ ĐÓ :
 
Chúng tôi tự tin khoe rằng đội ngũ kỹ thuật sữa chữa chuyên nghiệp - "UY TIN SỐ 1 VIỆT NAM", kinh nghiệm rất rất rất nhiều năm trong nghề.
 
Chúng tôi chỉ bán hàng Nguyên bản chính hãng nhưng phải qua sự tuyển chọn sàn lọc rất kỹ, cẩn thận của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn chuyên nghiệp và chuyên tâm với nghề - hàng phải "NGUYÊN ZIN" và bắt buộc phải còn "SIÊU ĐẸP " Cả hình thức ngoại hình lẫn ruột gan bo mạch bên trong phải đẹp ken tuyệt hảo thì chúng tôi mới bán ra cho quý khách.
 
(Main bo mạch zin và đẹp, máy móc mà còn đẹp , bo mạch sáng bóng không một tùy vết thì đồ bền mới là vô đối được chứ zin mà đát, sét quá, lên ten rêu móc quá thì cũng như không thôi ) - ( và một điều nữa là: Các bác phải hiểu cái gì "Chuyên" thì sẽ tốt hơn cái không chuyên)
 
Mua máy bên chúng tôi, chúng tôi phục vụ với phương châm là :
 
·         Quý khách mua máy là chỉ việc dùng thôi. Mọi việc khác còn lại hãy để chúng tôi lo, chúng tôi chăm sóc.
 
·         Các bác không cần bậm tâm, lo lắng về bất kỳ một vấn đề nài khác hết.
 
·         Trong suốt quá trình sử dụng nếu có bất kỳ một vấn đề nào ( dù là vấn đề nhỏ nhất đi chăng nữa ) thì hãy kêu chúng tôi, các bác chỉ làm việc là "GIAO VIỆC CHO CHÚNG TÔI" chúng tôi sẽ thay mặt quý khách hoàn thành cho quý khách. 
 
·         QUÝ KHÁCH CHỈ VIỆC DÙNG , DÙNG  VÀ DÙNG MÀ THÔI - KHÔNG CẦN QUAN TÂM GÌ HẾT ( Vì tất cả các việc khác đã có chúng tôi đảm bảo và hỗ trợ từ A đến Z rồi )
 
Đảm bảo hài lòng quý khách.
 
NÓI TÚM LẠI: Con máy này chúng tôi đang bán có tình trạng là FULLBOX: Nguyên zin 100% .Ruột thì Zin từ A đến Z , nội tạng bo mạch, từ vỉ đến phím ...tất cả là zin 100%.
 
Ruột nguyên bản zin, không chỉ zin mà độ đẹp bên trong còn siêu đẹp siêu mới như vậy mới là hiếm và giá trị xứng đáng để sưu tầm.
 
●  Cam kết không chơi hàng đểu giống hàng thị trường, không giống hàng dựng móng cái và Trung Quốc nhé )
 
●  Máy móc nguyên zin - vỏ phím - mainboard - pin bọng ....tất cả zin 100% nguyên bản.
 
●  Máy bảo hành 3 tháng, bảo trì suốt quá trình sử dụng.
 
●  Pin zin theo máy sử dụng nghe gọi bao 2 ngày trở lên ( dưới 2 ngày là đổi ngay lập tức pin khác ).
 
●  Sạc zin theo máy bảo hành vĩnh viễn ( hư là đổi ngay lập tức suốt đời luôn - không giới hạn số lần đổi luôn )
 
Nokia 6233 điện thoại do Nokia là sự kế thừa cho Nokia 6230 . Đây là điện thoại di động 3G / GSM / WCDMA chạy Series 40 3rd Edition, Feature Pack 1 UI trên hệ điều hành Nokia.
 
Điện thoại có hai loa stereo với âm thanh vòm. Nó hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau bao gồm các file AAC , MP3 và WMA . Các phần mềm mới nhất là phiên bản 5.60. Nó có một camera có thể chụp ảnh với độ phân giải 2 megapixel (1200 x 1600), và video ở độ phân giải VGA (640 x 480), cũng như phát lại MP3, Bluetooth , hồng ngoại , radio, trò chơi và truy cập Internet.
 
Nokia 6233 Music Edition 
 
Được gọi là "Music Edition", một phiên bản màu trắng đặc biệt của Nokia 6233 được bán ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Nó hỗ trợ cấu hình Bluetooth A2DP, có nghĩa là nó tương thích với tai nghe stereo Bluetooth, cung cấp độ trung thực âm thanh tốt hơn.  Phiên bản này được bán với một thẻ MicroSD lớn hơn (512MB thay vì 64MB) và một dock loa với kết nối USB với máy PC.
 
Nokia 6234 tương tự như Nokia 6233, nhưng được cung cấp độc quyền cho các thuê bao Vodafone . Tuy nhiên nó có thể được mở khóa để sử dụng với các mạng khác. Nó khác với 6233 có vỏ bọc thép không gỉ phía trước, Vodafone logo và Vodafone phần mềm có thương hiệu.
 
Lưu Ý: Tùy cây máy mà tình trạng và giá cả của chúng sẽ khác nhau: Chúng tôi có để rất rõ chi tiết tình trạng của từng loại điện thoại trong phần giới thiệu tình trạng của sản phẩm đó ở trên.
 
Chúng tôi tự tin khoe rằng đội ngũ kỹ thuật sữa chữa chuyên nghiệp - "UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM" - kinh nghiệm rất rất rất nhiều năm trong nghề.
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
Nokia-6233-2185_1.jpg
 
Nokia-6233-2185_2.jpg
 
Nokia-6233-2185_3.jpg
 
Nokia-6233-2185_4.jpg
 
Nokia-6233-2185_5.jpg
 
Nokia-6233-2185_6.jpg
 
Nokia-6233-2185_7.jpg
 
Nokia-6233-2185_8.jpg
 
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác