Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Nokia 6210i Mercedes nguyên zin chính hãng MS 2120

Nokia 6210i Mercedes nguyên zin chính hãng MS 2120


Nokia 6210i Mercedes nguyên zin chính hãng

 

 Mã số: 2120

 

Giá : Liên hệ 

Mô tả chi tiết:

 

Tình Trạng: 

-  

-  

-  

 
Nokia 6210 là điện thoại di động của Nokia. Nó đã có mặt từ năm 2000. Ngoài chức năng gọi điện và tin nhắn SMS, điện thoại còn có nhiều tính năng khác như đồng hồ báo thức, modem HSCSD, khách hàng web, 3 trò chơi (Snake 2, cặp đôi II và đối diện), máy tính , Một ứng dụng danh sách việc cần làm, lịch, kết nối hồng ngoại, ghi âm và đồng hồ bấm giờ.
 
Để phù hợp với thực tế của Nokia về bán điện thoại mà người dùng có thể tùy chỉnh sự xuất hiện của thiết bị, 6210 có thể tùy chỉnh tối thiểu.
 
Chi tiết nhựa bên dưới bàn phím, mà Nokia gọi là 'Huy hiệu Cá nhân' có thể tháo lắp được. Trong một thời gian, Nokia sẽ gửi thay thế, được in bằng màn hình với văn bản của khách hàng lựa chọn. Đây là những gói miễn phí cho một khoảng thời gian quảng cáo.
 
6210 có thể có chức năng bluetooth được bổ sung vào nó, với việc sử dụng Nokia Connectivity Pack, trong đó có một pin thay thế kết hợp bộ sạc và ăng-ten bluetooth (kết nối với điện thoại thông qua các tiếp điểm điện không sử dụng bình thường trong khoang chứa pin) và kết nối Card với bộ chuyển đổi PCMCIA để mang bluetooth đến máy tính cầm tay (vào thời điểm Tháng 12 năm 2000, bluetooth không phổ biến rộng rãi).
 
Pin kết nối có sẵn riêng biệt. Cần nâng cấp phần mềm cho 6210 chủ sở hữu hiện tại. Vì lý do này, nâng cấp 6210 là điện thoại di động sớm nhất có kết nối bluetooth. Gói nâng cấp đã sẵn sàng vài tháng trước khi tung ra điện thoại di động đầu tiên có bluetooth được tích hợp sẵn, tuy nhiên, nó đã không được tung ra thị trường cho đến một thời điểm sau khi điện thoại bluetooth tích hợp đầu tiên đã được tung ra. Nó chắc chắn có thể được coi là điện thoại đầu tiên với một tùy chọn bluetooth.
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
 
Nokia-6210i_1.jpg
 
Nokia-6210i_2.jpg
 
Nokia-6210i_3.jpg
 
Nokia-6210i_4.jpg
 
Nokia-6210i_5.jpg
 
Nokia-6210i_6.jpg
 
Nokia-6210i_7.jpg
 
Nokia-6210i_8.jpg
 
Nokia-6210i_9.jpg
 
Nokia-6210i_10.jpg
 
 
 

 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác