Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Nokia 6 đã quay trở lại

Nokia 6 đã quay trở lại


 

Một điểm cộng khác trong thiết kế của Nokia 6 nằm ở các nút cơ bản, nó không ở trên màn hình mà đặt riêng ở bên dưới, khá nhiều người dùng Android thích điều này. Nút ở giữa cũng là nút cứng không bấm xuống được và cảm ứng, như HTC 10. Mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng đây là một thiếu sót khá khó hiểu, đặc biệt khi 6 dành cho thị trường Trung Quốc

Mô tả chi tiết:

 

Sau một thời gian dài do những ràng buộc với Microsoft thì cuối cùng Nokia cũng đã quay trở lại thị trường smartphone toàn cầu, dù là nhượng quyền cho HMD Global chứ không còn tự tay thiết kế, sản xuất và bán ra sản phẩm nữa. Nokia 6 thuộc phân khúc tầm trung với màn hình 5"5 Full-HD, thiết kế nhôm nguyên khối theo phong cách họ từng làm trước đây nhưng mọi thứ đã thay đổi nhiều kể từ ngày Nokia làm Lumia.

 

Nokia_6_1.jpg

 

Một thương hiệu lớn vốn ngưng thiết kế smartphone một thời gian dài thì thứ mà người ta để ý tới nhất là sự thay đổi và những cái vốn là truyền thống được giữ lại. Trên Nokia 6, nhà sản xuất vẫn sử dụng kiểu thiết kế khoét khung sẵn và cho các thành phần vào đó rồi tới màn hình, tức là chúng ta có một chiếc máy nguyên khối chắc chắn, không sử dụng những con ốc để cố định. Những thiết kế kiểu này chúng ta đã từng thấy trên N9, Lumia 1520, Lumia 930... nhưng là nhựa polycarbonate chứ không phải nhôm như 6. Nhà sản xuất cho biết họ mất nhiều tiếng đồng hồ để anode và đánh bóng bề mặt, tức là vẫn công phu và tỉ mỉ như cách mà Nokia ngày xưa làm điện thoại. Tuy nhiên cá nhân mình thấy thì nó khá bình thường và không có gì đặc sắc đáng nói như Lumia 1520/930 ngày xưa.

 

Nokia_6_2.jpg

 

Màn hình của 6 được mài cong 4 cạnh và ép chặt vào khung nhôm 6000, series nhôm này mềm hơn 7000 nhờ đó mà việc gia công cũng dễ dàng hơn, nhưng bù lại nó sẽ dễ xước và móp hơn. Một chi tiết khác theo đúng "chất" Nokia là logo và thiết kế camera. Logo Nokia được đặt vị trí nhỏ ở mặt trước mà không làm mất thẩm mỹ nếu chẳng may bạn không thích chữ, hoặc như logo Nokia mặt sau được đặt ngang máy, giống thiết kế ngày xưa. Cụm camera dài cũng giống những máy Lumia mà Nokia từng làm trước đây. Dải ăng-ten trên 6 được làm khá giống với iPhone 7, tức là dải ăng-ten chạy ôm sát viền trên và dưới ở mặt sau, kiểu thiết kế này giúp che dấu rất tốt dải ăng-ten, cũng phải nói thêm rằng một phần là do máy màu tối.

 

Nokia_6_3.jpg

 

Một điểm cộng khác trong thiết kế của Nokia 6 nằm ở các nút cơ bản, nó không ở trên màn hình mà đặt riêng ở bên dưới, khá nhiều người dùng Android thích điều này. Nút ở giữa cũng là nút cứng không bấm xuống được và cảm ứng, như HTC 10. Mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng đây là một thiếu sót khá khó hiểu, đặc biệt khi 6 dành cho thị trường Trung Quốc, một thị trường mà những hãng chủ nhà rất mạnh tay trang bị cấu hình khủng dù tầm giá không cao. Còn nữa, năm 2017 rồi mà 6 vẫn chỉ được trang bị micro-USB chứ không phải type C đang dần phổ biến. Chiếc máy này chỉ có một khe SIM và một khe thẻ micro-SD, không phải hai khe SIM.

 

Nokia_6_4.jpg

 

Về cấu hình, Nokia 6 được trang bị CPU Snapdragon 430 với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và pin 3000mAh. Màn hình 5"5 có độ phân giải Full-HD và màu sắc khá ổn. Bên cạnh đó 6 còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, công nghệ âm thanh vòm chuyên nghiệp chỉ một vài smartphone sở hữu. Chiếc máy này có giá khoảng 250 USD tại Trung Quốc và đã bắt đầu được xách tay về Việt Nam.

 

    Nokia_6_5.jpg

Nokia_6_6.jpg

Nokia_6_7.jpg

Nokia_6_8.jpg

Nokia_6_9.jpg

Nokia_6_10.jpg

Nokia_6_11.jpg

Nokia_6_12.jpg

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet

 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác