Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Nokia 515 màu trắng ruột gan zin đét thay vỏ mới đẹp 98% - Ms 3062

Nokia 515 màu trắng ruột gan zin đét thay vỏ mới đẹp 98% - Ms 3062


Nokia 515 màu trắng ruột gan zin đét thay vỏ mới đẹp 98% 
 
 Mã số: 3062
 
Giá: 3.200.000

Mô tả chi tiết:
 
TÌNH TRẠNG MÁY NOKIA 515 :
- Máy zin 100%, được thay vỏ mới bóng bẩy, màu trắng tao nhã đơn giản.
 
- Phím có độ nảy cao bấm rất dễ dàng, chỉ phím zin mới bấm đã tay được
 
- Vỏ nguyên zin, ngàm còn đầy đủ. Vì là hàng zin nên rất đẹp
 
- Máy móc nguyên zin - vỏ phím - mainboard - pin bọng ....tất cả zin 100% nguyên bản.
 
 
PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG:
● Chỉ bán hàng nguyên zin chính hãng chưa qua sữa chữa
 
● Không bán hàng móng cái, hàng dựng, hàng Trung Quốc
 
● Bao đổi máy, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi
 
● Bảo hành 06 tháng, bảo trì vĩnh viễn suốt quá trình sử dụng
 
● Pin zin theo máy sử dụng nghe gọi bao 2 ngày trở lên (dưới 2 ngày là đổi ngay lập tức pin khác).
 
● Sạc zin theo máy bảo hành vĩnh viễn (hư là đổi ngay lập tức suốt đời luôn - không giới hạn số lần đổi luôn)
 
● Giao hàng tận nơi Toàn Quốc nhanh nhất - Ship hàng tận nhà quý khách bất kỳ nới đâu trên toàn thế giới
 

 

VÌ SAO CHỌN MUA "ĐIỆN THOẠI CỔ" CHÍNH HÃNG CỦA CHÚNG TÔI ?!!!
Trả lời:  Vì chúng tôi là đơn vị duy nhất và lớn nhất thị trường Việt Nam chuyên cung cấp "Điện Thoại Cổ" - "Điện Thoại Độc" - Điện Thoại Xưa" - Điện Thoại Chính Hãng" "Điệp Thoại Đẹp" - "Điện Thoại FPT" - "Điện Thoại Hàng Công Ty" lớn nhất trên Toàn Quốc - Chỉ chúng tôi mới có Bộ Sưu Tập Điện Thoại Cổ Xưa Sưu Tầm Lâu Năm Mà Có Được.
 
Thị trường hiện nay xuất hiện vô số hàng Trung Quốc - Hồ Cẩm Đào - Móng Cái được rao bán giá rẻ bèo với cái mác là "Hàng Chính Hãng Tồn Kho".
 
Một số người đã mua máy ở những nơi đó với giá rẻ bèo thì chắc chắn gặp phải hàng dựng, hàng Trung Quốc Hồ Cẩm Đào - Móng Cái đó là điều đương nhiên.
 
THỬ HỎI CÁC BẠN:
Nói chung: Nokia đã ngưng sản xuất điện thoại lâu rồi và họ mới quay trở lại thì trường mới đây thì họ cũng chỉ tập trung vào làm sản xuất các dòng cao cấp Smartphone thông minh đẳng cấp chứ Nokia làm gì sản xuất lại mấy loại điện thoại cổ đập đá lúc xưa nữa cơ chứ.
 
Nói riêng: Các dòng điện thoại cổ tùy mỗi đời máy của Nokia như : Nokia 8910, 3310, 8800, 6700, 8310, 8250,..v.v.. thì ít nhất niên đại sản xuất của chúng cũng từ chục năm trở đi, thậm chí cả các hãng sản xuất điện thoại đình đám khác như Motorola, sansung, LG ..v.v.. Họ cũng đâu có xuất bản, tái sản xuất các dòng điện thoại cổ đó nữa chứ và niên đại của tất cả các dòng điện thoại cổ thì chúng cũng đều trên chục năm hết  thì làm gì mà còn xót lại hàng tồn kho nào mà nhiều đến mức như một số nơi quảng cáo rằng là:"Hàng Tồn Kho" Chính Hãng - Nguyên Zin.
 
Xin thư rằng: Xạo , xạo, xạo thứ thiệt và bóc phét 100% hết nhé. Thiết nghĩ các bạn cũng nên hiểu rằng sẽ không có hàng tồn kho nào mà cả vài trăm cây, cả nghìn cây, thâmh chí bạn muốn số lượng bao nhiêu cũng có mà mới tinh như lời quảng cáo của họ.
 
HOẶC CŨNG CÓ  THỂ: 
Cũng là mua trúng hàng zin nhưng máy đã quá đát, bo câu dâu đồng, màn hình đã ép lại, dây nguồn câu nát bấy mục gần đứt hay ruột gan main board mục xét gần hết rồi chẳn hạng! 
 
Vâng! Máy dựng hàng tào lao thì mình không thèm đề cập đến làm gì, còn máy "Zin" nhà mà có tình trạng như mình kể ở trên đã qua sữa chữa thì cho dù nó đúng là máy nguyên zin đi chăng nữa thì làm sao có độ bền được nữa cho nên nó hư này hư nọ là đúng rồi, độ bền làm gì có cho những con máy quá cũ và quá đát như vậy.
 
Chúng tôi chỉ cần nói ra hai yếu tố đó thôi thì tôi tin chắc rằng các bạn sẽ hiểu được vấn đề.
 
HÃY SÁNG SUỐT TRONG SỰ LỰA CHỌN CỦA MÌNH NHÉ !
Đừng để mình mua phải hàng rẻ tiền, hàng dựng rồi dùng được vài bữa nó phát sinh lỗi này lỗi nọ,...v.v...rất nhiều lỗi phát sinh và rồi bỏ công sức chúng ta đi sữa máy, khó chịu, phiền phức, mất thời gian mà lại chỗ bán đó thì chưa chắc gì biết sữa cho nên họ phải nhận lại - đa số của hàng bán điện thoại hiện nay họ chỉ bán thôi chứ không biết sữa, họ toàn là nhận máy rồi đem cho chỗ khác sữa (treo máy của các bác hơn tuần lễ thậm chí hơn, hoặc chỗ đó không sữa và thế là các bác phải đi tìm chỗ sữa).
 
ÔI !!! Mệt quá nhỉ ! Mua máy để phục vụ niềm đam hoài cổ, về thú chơi, để thoả mãn nhu cầu, thỏa mãn thú chơi, thỏa mãn niềm đam mê, niềm vui bất tận đồng thời phục vụ công việc mà mua trúng phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng Trung Quốc gặp phiền phức như thế – lo lắng như thế thì thôi thua rồi! Mua làm gì nhứt đầu phiền phức, mất thoải mái hơn, còn gì là phục vụ thú chơi tao nhã thoải mái đó nữa.
 
Mua máy điện thoại để sưu tầm hoài niệm - để dùng - để sang chảnh mà hư hao  -  lỗi này lỗi kia rồi tự bỏ công sức của chính mình vô can thiệp, tìm tòi chỗ sữa, tự tìm cách khắc phục các vấn đề đó thì ôi thua, thua luôn rồi, thua thật rồi!.
 
Chưa kể phải bỏ thêm tiền vô để mua linh kiện thay thế, phí này phí kia nữa cộng lại thành ra giá của sản phẩm còn đội lên nhiều. ( Đừng ham rẻ mà chưa chắc phải rẻ )
 
Và rồi lúc đó dẫn đến nói máy này sài dở, máy kia dùng không tốt,, điện thoại cổ kém chất lượng.
Vâng ! Bởi vì các bác chưa có điều kiện được dùng con máy xin nguyên zin - chính hãng  còn đẹp của bên thế Giới Diện Thoại Cổ .com và Điện Thoại Xưa .com bên chúng tôi cung cấp đó cơ ).
 
Không tốt vì các bác mua phải hàng đểu hoặc hàng zin nhưng chất lượng quá kém thì nó dỡ là đúng rồi.
 
 
HIỂU ĐƯỢC VẤN ĐỀ ĐÓ :
Chúng tôi tự tin khoe rằng đội ngũ kỹ thuật sữa chữa chuyên nghiệp - "UY TIN SỐ 1 VIỆT NAM", kinh nghiệm rất rất rất nhiều năm trong nghề.
 
Chúng tôi chỉ bán hàng nguyên bản chính hãng nhưng phải qua sự tuyển chọn sàn lọc rất kỹ, cẩn thận của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn chuyên nghiệp và chuyên tâm với nghề – hàng phải “NGUYÊN ZIN RUỘT GAN” và bắt buộc phải còn “SIÊU ĐẸP ” Cả hình thức ngoại hình lẫn ruột gan bo mạch bên trong phải đẹp ken tuyệt hảo, còn vỏ tùy cây máy nếu cũ quá thì chúng tôi sẽ thay mới loại zin linh kiện siêu đẹp rồi chúng tôi mới bán ra cho quý khách. (Tùy mỗi cây máy mà tình trạng và giá cả sẽ khác nhau, chúng tôi có ghi rất rõ ở trên).
 
(Main board mạch zin và đẹp, máy móc mà còn đẹp , bo mạch sáng bóng không một tùy vết thì đồ bền mới là vô đối được, chứ zin mà đát, sét quá, lên ten rêu móc quá thì cũng như không thôi) – (Và một điều nữa là: Các bác phải hiểu cái gì “CHUYÊN” thì sẽ tốt hơn cái không chuyên)
 
 
Hàng hóa và chính sách bán hàng của nơi khác ra sao chúng tôi không cần biết nhưng khi các bạn mua sản phẩm "Điện Thoại Cổ" chính hãng bên chúng tôi thì:
 
PHƯƠNG CHÂM PHỤC VỤ CỦA BÊN CHÚNG TÔI LÀ:
● Quý khách chỉ việc mua và sử dụng, mọi việc còn lại hãy để chúng tôi lo, chúng tôi chăm sóc, hãy để chúng tôi làm Doctor (Bác sĩ) gia đình chăm sóc cho "Bộ Sưu Tập" dế cổ của các bạn từ A đến Z.
 
● Quý khách mua máy là chỉ việc dùng thôi. Mọi việc khác còn lại hãy để chúng tôi lo, chúng tôi chăm sóc tất cả.
 
● Các bác không cần bậm tâm, lo lắng về bất kỳ một vấn đề nài khác hết.
 
● Trong suốt quá trình sử dụng nếu có bất kỳ một vấn đề nào (dù là vấn đề nhỏ nhất đi chăng nữa) thì hãy kêu chúng tôi, các bác chỉ làm việc là "GIAO VIỆC CHO CHÚNG TÔI" chúng tôi sẽ thay mặt quý khách hoàn thành cho quý khách. 
 
● Quý khách chỉ việc: Dùng, Dùng và Dùng mà thôi - Không cần bận tâm, quan tâm gì hết.
( Vì tất cả các việc khác đã có chúng tôi đảm bảo và hỗ trợ từ A đến Z rồi )
 
● Đảm bảo hài lòng tất cả mọi quý khách.
 
 
 
GIỚI THIỆU CHUNG LỊCH SỬ RA ĐỜI NOKIA 515: 
 
Trong năm 2014, Microsoft mua lại điện thoại di động của Nokia kinh doanh. Là một phần của thỏa thuận cấp phép với công ty, Microsoft Mobile được phép sử dụng thương hiệu Nokia trên điện thoại thông thường, chẳng hạn như loạt 40 Series.
 
Tuy nhiên, một bản ghi nhớ công ty tháng 7 năm 2014 tiết lộ rằng Microsoft sẽ chấm dứt sản xuất thiết bị Series 40 trong tương lai. Nó được thay thế bởi Dòng 30+ .
 
Lưu Ý: Tùy mỗi cây máy mà tình trạng, giá cả của chúng sẽ khác nhau. Chúng tôi có để rất rõ chi tiết tình trạng và giá cụ thể của sản phẩm đó ở trên.
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác