Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết NOKIA 3220

NOKIA 3220


.Thiết kế
Thiết kế tại trụ sở của Nokia ở Phần Lan đã trang trí ba điện thoại di động với màu sắc đậm và các yếu tố nổi bật, chẳng hạn như các dòng đường viền bạc được tìm thấy trên 7260. Những dòng này kiểu dáng đẹp làm cho bốn hàng của bàn phím và quét xung quanh các cạnh của màn hình, hỗ trợ 65.536 màu trong phạm vi 128 x 128 pixels. Điện thoại chính nó là không chính xác nhỏ, đo 45 105 18 mm, mà làm cho màn hình có vẻ một chút nhỏ so.

Màu sắc và hình dạng của điện thoại là gợi nhớ của điện thoại thông minh dựa trên Symbian 7610, màu đen, đỏ và bạc. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy một máy ảnh megapixel trên 7260, và các phím của nó dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với bố trí hình dạng không đều của 7610.

Trong khi không phải tất cả các phím của 7260 là chính xác cùng một hình dạng, họ là khoảng cùng kích thước. Các hàng số được tách ra là tốt, mà cho ngón tay lớn đầy đủ phòng để điều hướng. Tương tự như nhiều điện thoại Nokia, các phím âm lượng và cổng hồng ngoại hai bên, với nút power lên hàng đầu. Có hai phím tắt trực tiếp bên dưới màn hình và một phím điều khiển điều hướng 5 chiều (lên, xuống, trái, phải và đẩy để chọn). Chúng tôi đã tìm thấy một phím điều khiển nhỏ bé, nhưng vẫn dễ dàng sử dụng.

Các tính năng
Nokia cung cấp một số ít các tính năng bổ sung với 7260. Đầu tiên là một dây đeo cổ tay kết hợp màu đen và đỏ. Tiếp theo là một carry túi da màu đen và đỏ, trong đó có một lỗ cho dây đeo tay và một dải từ tính trên mặt trước của nó để niêm phong túi và an toàn điện thoại tại chỗ.

Ngay cả bộ sạc của điện thoại Bucks xu hướng của các nguồn cung cấp năng lượng vô vị. Nó trông giống như một cái vỏ màu đen nhỏ với một phần cao su bật ra để giải phóng dây. Lúc đầu, nó có thể xuất hiện phô trương, nhưng nó đi đắp các cáp trong khi cung cấp một cơ sở ổn định để chống đỡ cho điện thoại vì nó phí.

Mặc dù nhiều nhà sản xuất điện thoại di động đang đi xuống con đường của việc tạo ra 1 hoặc điện thoại camera 2-megapixel - Samsung vừa công bố một thiết bị cầm tay 7-megapixel - 7260 của camera hỗ trợ độ phân giải khiêm tốn của 640 x 480 pixel (VGA). Chân dung, phong cảnh và chụp đêm có thể được thực hiện và có một bộ đếm thời gian 10-thứ hai cho tự-ảnh. Video lên đến 50 giây trong chiều dài cũng có thể bị bắt giữ.

Cổng hồng ngoại ở phía bên của 7260 cho phép bạn kết nối với một máy tính và thẻ kinh doanh sao chép, đồ họa, hình ảnh, clip âm thanh, video và ghi chú trên lịch.

Personalising 7260 thông qua menu chủ đề rất đơn giản. Mỗi phòng trong các chủ đề cài sẵn 5 bao gồm một trình bảo vệ màn hình, nhạc chuông, ảnh nền và màu sắc để phù hợp với phong cách hoặc tâm trạng của bạn.

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

Giá : Liên hệ 0826.500.745 Gặp Pin

Ai có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì liên hệ

ĐT : 0926.500.745 Pin

ĐC: Số 8, Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh


Hay truy cập vào 1 trong 3 trang trang WEB sau:


http://Thegioidienthoaico.com 
Hoặc : 
http://Thegioidoco.net
hay:
www.thitruonggiare.com



SỐ TÀI KHOẢN


1.THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG VIETCOMBANK


 
+ Số Tài khoản: 0511 0004 04859

+ Mở tại: Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh Quận 5 -TPHCM.

+ Chủ Tài khoản : Ông: NGUYỄN NGỌC LÂN


-------------------------

 
2.THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG AGRIBANK



 
+ Số Tài khoản:1603 205 234 004

+ Mở tại : Ngân Hàng Agribank - chi nhánh Lý Thường Kiệt

+ Chủ Tài khoản: Bà: NGUYỄN THỊ BÉ LAM


 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác