Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Những nguyên nhân cơ bản làm chiếc Smartphone của bạn ngày càng chậm

Những nguyên nhân cơ bản làm chiếc Smartphone của bạn ngày càng chậm


Hiện nay thì Android đã chiếm khoảng 90% thị phần smartphone trên thế giới và trở thành hệ điều hành di động phổ biến nhất. 

Mô tả chi tiết:

 

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bỗng nhiên chiếc Smartphone Androi của bạn trở nên chậm đi trông thấy, khi cảm thấy chiếc Smartphone của bạn không còn nhanh nhẹn như lúc ban đầu nữa bạn hãy tham khảo những cách sau đây để xem chiếc Smartphone của mình gặp phải những lỗi gì mà có hướng khắc phục ngay nhé.

Phiên bản hệ điều hành đã quá củ

Nhung-nguyen-nhan-co-ban-lam-chiec-Smartphone-cua-ban-ngay-cang-cham_1.jpg

Theo thời gian, các phiên bản hệ điều hành Androi mới lần lượt ra mắt giúp tối ưu hóa phần cứng hơn, chạy mượt hơn,... nói chung là đa số sẽ là tốt hơn. Vì vậy khi bạn sử sựng một chiếc Smarphone với phần cứng quá thấp và hệ điều hành đã lâu ngày không được Update thì chiếc Smartphone của bạn sẽ trở nên ì ạch. Hãy thường xuyên kiểm tra các phiên bản để cập nhật phần mềm cho chiếc Smartphone của mình nhé.

Cài quá nhiều ứng dụng và những ứng dụng chạy nền

Nhung-nguyen-nhan-co-ban-lam-chiec-Smartphone-cua-ban-ngay-cang-cham_2.jpg

Đây là vấn đề mà đa số mọi người mắc phải đó là cài quá nhiều ứng dụng cho điện thoại mà có những ứng dụng không hề sử dụng đến. Như vậy sẽ làm tiêu hao dụng lượng bộ nhớ của máy rất nhiều, đôi khi  chúng sẽ khởi động cùng với điện thoại và các dúng dụng này sẽ chạy ngầm làm tốn dung lượng bộ nhớ và Ram của điện thoại khiến điện thoại trở nên rất chậm, lag... Vì thế bạn nên hạn chế cài những ứng dụng không cần thiết và hãy vô hiệu hóa những ứng dụng nào thường hay khởi động cùng hệ thống và chạy nền.

Bộ nhớ máy bị đầy thường xuyên mà không giải phóng

Nhung-nguyen-nhan-co-ban-lam-chiec-Smartphone-cua-ban-ngay-cang-cham_3.jpg

Khi Smartphone bị đầy bộ nhớ máy sẽ trở nên rất chậm chạp, gật và lag thường xuyên,... Tốt nhất là để bộ nhớ trong của máy bạn ở mức 60% tổng dung lượng. Ví dụ là nếu điện thoại có bộ nhớ trong 16 GB, bạn hãy cố để không vượt quá ngưỡng 10 GB. Như vậy máy sẽ có nhiều không gian bộ nhớ hơn và hoạt động với công suất tối đa. Và điều quan trọng bạn cũng nên xóa Cache và dọng dẹp máy thường xuyên nhé.

Nếu còn cách nào hữu ích bạn hãy Comment và Share để mọi người cùng tham khảo nhé.

Chúc các bạn thành công.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác