Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Những khái niệm và kiến thức cơ bản về Siemens SL4x mà bất kỳ dân chơi điện thoại cổ nào cũng nên biết

Những khái niệm và kiến thức cơ bản về Siemens SL4x mà bất kỳ dân chơi điện thoại cổ nào cũng nên biết


Nói về điện thoại cổ thì bất kỳ dân chơi nào đã đam mê và đụng tới dòng điện thoại này đều biết đến Siemens SL4x. Siemens SL4x được xem như một huyền thoại về các dòng điện thoại cổ, nó đã gây ấn tượng rất lớn đối với các dân chơi khi thùy biến được rất nhiều chức năng, trong đó nổi bật nhất là chức năng nghe MP3 và các tùy biến khác rất hay và bổ ích.

Mô tả chi tiết:

 

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn những khái nệm và kiến thức cơ bản về Siemens SL4x cho các bạn tham khảo.

 

Nhung-khai-niem-va-kien-thuc-co-ban-ve-Siemens-SL4x1.jpg

 

Xuất thân của Siemens SL4x

Siemens SL4x được xem là con đẻ của hãng Siemens (Đức) và nó được ra đời khoảng giữa năm 2000. Khi mới ra mắt nó không có dấu ấn gì đặc biệt cả cho đến khi hãng Siemens hãng đã bán công nghệ sản xuất cho Trung Quốc thì Siemens SL4x mới nổi lên rất mạnh mẽ, đặc biệt là Siemens SL45 không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên thế giới.

Siemens SL45 là điện thoại di động đầu tiên trên thế giới có bộ nhớ mở rộng và một máy nghe nhạc MP3, được ra mắt vào năm 2001. Phiên bản cải tiến của Siemens SL45 là Siemens SL45i và nó cũng là điện thoại đầu tiên có một máy ảo Java.

 

Nhung-khai-niem-va-kien-thuc-co-ban-ve-Siemens-SL4x2.jpg

 

Ngoài máy nghe nhạc MP3, Siemens SL45 còn cung cấp các tính năng tiên tiến khác như máy ghi âm với vài giờ ghi âm, tự động trả lời, quay số bằng giọng nói và lệnh thoại, trình duyệt WAP và trợ giúp ngữ cảnh nhạy cảm trong một số ngôn ngữ. Phần mềm khác bao gồm lịch / tổ chức, đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ, máy tính, chuyển đổi tiền tệ và trò chơi. Vào thời gian này Siemens SL45 là một trong những chiếc điện thoại tiên tiến nhất lúc bấy giờ và nó cũng là một trong những chiếc điện thoại di động nhỏ nhất.

Siemens SL45 có ba phiên bản:

·         Siemens SL45 - phiên bản gốc, có thẻ nhớ 32 MB, có trạm đồng bộ và tai nghe stereo.

·         Siemens SL42 - phiên bản rẻ hơn được giới thiệu sau này, với thẻ nhớ 16 MB và không có trạm đồng bộ hoặc tai nghe.

·         Siemens SL45i - một phiên bản với một phần mềm mới với hỗ trợ Java, và dung lượng pin lớn hơn vì đã được cải tiến.

 

Nhung-khai-niem-va-kien-thuc-co-ban-ve-Siemens-SL4x3.jpg

 

Những ấn tượng mà Siemens SL4x được độ lại khiến nhà sản xuất cúng phải ngạc nhiên

Đến chính hãng Siemens cũng phải ngạc nhiên trước những gì các Moder đã làm được trên chiếc Siemens SL4x.

Đầu tiên là việc nâng cấp Firmware của Siemens SL4x để nó có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2G. Đây được xem là một trong những ấn tượng lớn nhất.

Tiếp theo là việc Active Java để Siemens SL4x có thêm những khả năng khác như xem phim, chơi game,...

Và phần cuối cùng cũng gây nên ấn tượng mạnh mẽ đó là Up Path giúp Siemens SL4x có thêm một số chức năng khác như tự động bật máy, tự động ghi âm,... mà bản Firmware gốc không có.

Ngoài ra những người chuyên chơi dòng Siemens SL4x này còn có những công cụ rất độc đáo khác như Simen Picture Changer (SPC) để tùy biến giao diện cho máy rất độc đáo và thẩm mỹ.

Tuy nhiên bên cạnh độ các phần mềm để tăng thêm rất nhiều chức năng cho Siemens SL4x thì các dân chơi dòng điện thoại cổ này còn có thể độ ra các phần cứng rất độc đáo như Mod loa ngoài cho Siemens SL4x, độ vỏ gỗ cho Siemens SL4x. Ngoài ra những dân chơi Siemens có dư giả họ còn đúc cả vỏ bằng Vàng cho Siemens SL4x.

 

Nhung-khai-niem-va-kien-thuc-co-ban-ve-Siemens-SL4x4.jpg

 

Tư vấn cho các bạn Newbie mới bắt đầu chơi điện thoại cổ chọn mua Siemens SL4x

Những bạn Newbie mới bắt đầu chơi Siemens SL4x nên bắt đầu bằng một chiếc SL thật rẻ sau khi đã thành thạo rồi hãy săn cho mình một con SL có giá trị.

Đối với Siemens SL4x thì Siemens SL42 và Siemens SL42e rất được các dân chơi điện thoiaj cổ săn lùng vì nó hiếm và có giá cực cao. Tuy là hàng hiếm nhưng nó có vẻ xấu hơn rất nhiều so với Siemens SL45 ở màu sắc mặt kính.

Đối với các bạn mới tập tành chơi điện thoại cổ và có túi tiền eo hẹp thì đừng quá đua đòi mà chạy theo phong trào, các bạn hãy chọn mua Siemens SL45 vì giá cả sẽ rẻ hơn nhưng mà chất lượng sẽ không hề thua kém gì những dòng SL khác. Còn đối với những bạn có điều kiện thì mình không nói nhiều làm gì, hãy săn lùng và tậu ngay cả bộ tất cả các dòng luôn nhé.

 

Nhung-khai-niem-va-kien-thuc-co-ban-ve-Siemens-SL4x5.jpg

 

Tư vấn chọn mua Siemens SL4x mà các bạn nên trang bị

Khi chọn mua các dòng Siemens SL4x các bạn hãy chú ý đến chất lượng của máy hơn là các mặt khác, các bạn nên kiểm tra kỹ Mainboard của máy coi còn mới không, đã bị sửa chữa hay thay linh kiện gì chưa,... Nên bật máy và gọi thử xem sóng có tốt không, nhắn tin thử luôn để xem nút còn OK không.

Việc kiểm tra sóng và pin của Siemens SL4x là rất quan trọng (Vì nếu mới tập chơi mà phải chỉnh Sensor cho pin thì chỉ có khóc mà thôi, nhiều trường hợp chỉnh Sensor cũng không khắc phục được lỗi hết pin nhanh, còn việc sóng yếu thì chưa có phần mềm nào mà chỉnh nổi...). Vậy nên các bạn cần lưu ý những vấn đề này khi chọn mua.

Nếu thấy bài viết hay và bổ íc các bạn hãy Share và Comment để mọi người cùng tham khảo nhé.

Chúc các bạn thành công.

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác