Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Motorola V9 | Motorola V9 zin | Motorola V9 chính hãng | Motorola V9 Luxury Edition

Motorola V9 | Motorola V9 zin | Motorola V9 chính hãng | Motorola V9 Luxury Edition


 Motorola V9 là điện thoại di động thời trang của thế hệ thứ ba của công ty Motorola, phát hành tháng 5 năm 2007. Các bài thuyết trình đã được tổ chức tại London.

 
Không giống như Motorola RAZR2 V8 điện thoại Motorola V9 được định hướng để làm việc trong các mạng 3G / HSDPA. Motorola V9, hỗ trợ chuẩn EVDO CDMA. Điện thoại này được thực hiện trong vỏ kim loại, mang theo công nghệ ép phun. Thường thì nó được phân phối trong cơ thể màu đỏ bóng, nhấn mạnh trọng tâm của mô hình này trên các khán giả nữ.
 là điện thoại di động thời trang của thế hệ thứ ba của công ty Motorola, phát hành tháng 5 năm 2007. Các bài thuyết trình đã được tổ chức tại London.
 
Không giống như Motorola RAZR2 V8 điện thoại Motorola V9 được định hướng để làm việc trong các mạng 3G / HSDPA. Motorola V9, hỗ trợ chuẩn EVDO CDMA. Điện thoại này được thực hiện trong vỏ kim loại, mang theo công nghệ ép phun. Thường thì nó được phân phối trong cơ thể màu đỏ bóng, nhấn mạnh trọng tâm của mô hình này trên các khán giả nữ.

Mô tả chi tiết:
 
 
” Trước khi trở thành gã khổng lồ viễn thông quốc tế, Motorola là tên của một chiếc đài phát trên xe hơi. Cái tên là tổng hợp từ nhiều nguồn, “motor” (động cơ) trong từ “motorcar” (xe hơi) kết hợp với hậu tố “-ola” để tăng tính biểu thị âm thanh. Đài Motorola do Tập đoàn sản xuất Galvin giới thiệu năm 1930 và trở thành sản phẩm quốc tế đầu tiên của Galvin, dù phát hành trên quy mô nhỏ. Galvin do hai anh em Joseph và Paul Galvin sáng lập. “
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_1result.jpg
 
Điện thoai Motorola V9 Luxury Edition
 
Năm 1983, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đầu tiên điện thoại di động là chiếc Motorola DynaTAC 8000X và đó là một bước đột phá trong lĩnh vực này. Với chiếc điện thoại này, bạn chỉ có thể nói được 35 phút mặc dù phải sạc đến 10 giờ. Và nó nặng đến 14kg.
 
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_2result.jpg
 
Năm 1996, Motorola đã giới thiệu thế giới đến điện thoại vỏ sò đầu tiên Motorola StarTAC. Giá của nó vào khoảng 1000 USD. Các tính năng chính của điện thoại hỗ trợ tin SMS, cho lưu 2.800 địa chỉ liên hệ.
 
Một sản phẩm vô cùng đình đám là Motorola Razr V3. Hơn 130 triệu chiếc được sản xuất trong giai đoạn năm 2004-2006, và trở thành điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp di động.
 
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_3result.jpg
 
Motorola V9 Luxury Edition trở nên hấp dẫn hơn nhờ công nghệ – điều mà những chủ nhân sành điệu để tâm. Chiếc điện thoại sử dụng công nghệ CrystalTalk với khả năng lọc tiếng ồn cho chất lượng cuộc gọi cực tốt; Bộ nhớ trong 2GB có thể chứa cả thư viện âm nhạc yêu thích với hơn 1.000 bài hát. Ngoài ra, tốc độ xử lý của Motorola V9 Luxury Edition được nhanh nhất ở thời điểm bấy giờ. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị trình duyệt web Opera Mobile Browser 8.5 hỗ trợ tốt HTML, Camera 2.0 megapixels zoom 8x, màn hình gương chịu lực được trang trí bằng những họa tiết sọc mạnh mẽ, thanh lịch.
 
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_4result.jpg
 
Motorola V9 Luxury Edition sẽ là chiếc điện thoại xa xỉ dành cho giới “lắm tiền nhiều của” chọn làm quà tặng cho những ngày cuối năm. Motorola V9 Luxury Edition cũng có “ngoại hình” mảnh mai như phiên bản RAZR2 V8 nhưng vỏ ngoài thân máy được bọc da giống như da rắn và được nạm 18 cara vàng.
 
 
 
Phiên bản mới của model ĐTDĐ thời trang MOTO RAZR2 V9, chúng giống nhau ở hầu hết các tính năng nhưng vỏ ngoài của MOTORAZR2 V9 Rose Gold Special Edition sang trọng hơn nhiều bởi các chi tiết mạ vàng.
 
Như vậy, tính đến thời điểm này, Motorola đã mang đến thị trường Việt Nam 3 phiên bản dtdd  Motorola V9, gồm loại dung lượng nhớ 48MB, dung lượng nhớ hổ trợ ngoài 2GB và mới nhất là sản phẩm có cái tên khá dài MOTOROLA V9 Rose Gold Special Edition - chiếc ĐTDĐ đặc biệt sang trọng với các chi tiết mạ đồng thật trên vỏ máy. Xu hướng mạ đồng vàng ĐTDĐ thời trang cao cấp cũng đang được khá nhiều nhà sản xuất áp dụng cho các model hướng chủ yếu dến người dùng dòi hỏi cao.
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_5result.jpg
 
 
Điện thoại Motorola V9 Rose Gold Special Edition có thiết kế nắp gấp vỏ sò - clamshell, mỏng - một thiết kế có thể coi là truyền thống trong các ĐTDĐ thời trang của Motorola.
 
 
 
Với kích thước 103x53x12,5mm, diện tích bề mặt của máy lớn nên màn hình (cả chính và phụ) và bàn phím đều ”rộng rãi”; màn hình ngoài có kích thước 40x35mm. Tất cả những điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và cảm thấy thoải mái khi cầm đến chiếc  Motorola V9 này, một trong những điều đáng giá nhất xét về giá trị sử dụng.
 
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_6result.jpg
 
Toàn bộ bề mặt phía trên của nắp máy được cấu tạo bằng kính chịu lực nhẵn bóng và có khả năng chống trầy xước. Trong khi đó, viền xung quanh, khớp nối giữa thân máy và nắp máy, phím thông minh 5 chiều và phần trên thân máy lại được mạ màu đồng vàng sáng bóng và sang trọng. Toàn thân Motorola phía trên màn hình và sau thân máy cũng được mạ màu đồng vàng nổi bật trên nền sơn màu đen có thiết kế dạng da rất ấn tượng.
 
 
 
Nói chung, chiếc điện thoại  Motorola V9 thời thượng này đã được nhà sản xuất trau chuốt rất kỹ ở vẻ bên ngoài, ngay cả các phụ kiện đi kèm gồm hộp,sách, pin, sạc cũng đẹp và qúi phái. Và tất nhiên không chỉ có vậy, Điện thoại Motorola V9 Rose Gold Special Edition còn có bộ nhớ trong 48M dung lượng hổ trợ lên đến 2GB, giao tiếp không dây Bluetooth 2.0 hỗ trợ A2DP, giao tiếp USB 2.0, và sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện mới cùng các hình ảnh đi kèm có màu sắc khá phù hợp với tổng thể của toàn bộ sản phẩm này.
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_7result.jpg
 
 
Không thể bỏ qua ứng dụng giải trí với 2 chức năng chơi nhạc số và video số, qua thử nghiệm, hai tính năng này hoạt động rất hiệu quả với chương trình chơi nhạc và video khá chuyên nghiệp. Đặc biệt, loa ngoài  Motorola V9 cho chất lượng âm thanh đáng khen ngợi. Tuy nhiên sản phẩm mới này lại không có chức năng radio FM.
 
Cũng giống như các sản phẩm V9 khác, Điện thoại Motorola V9 Rose Gold Special Edition có máy ảnh số với độ phân giải 2 megapixel, zoom số 8x, tiếc rằng máy không có đèn flash; cho phép quay phim với độ phân giải tối đa là QCIF. Hình ảnh cũng như video thử nghiệm có chất lượng tốt. 
 
 
 
 Trên đôi giày cao gót của Sprint và Verizon Wireless, AT & T đã phát hành phiên bản RAZR2 của họ, V9. Thiết bị GSM quad-band này có máy ảnh cùng 2 megapixel, thiết kế siêu mỏng và 2 "màn hình ngoài với các nút cảm ứng nhạy cảm, chúng tôi tìm thấy trên V9m, và V9 có HSDPA là trên tàu để cung cấp dữ liệu 3G. Chiếc điện thoại này giữ lại chung cốc và thiết kế bằng thép không gỉ được tìm thấy trên tất cả các biến thể của RAZR2, và V9 được một công việc sâu đỏ tía sơn. Thiết kế
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_9result.jpg
 
Các Motorola V9 là rất tương tự như trong thiết kế với V9m. Trong thực tế, với ngoại lệ của sự khác biệt màu sắc, người dùng bình thường sẽ không bao giờ nhận thấy một sự khác biệt. Tuy nhiên, V9 đến trong lúc 1.6mm dày hơn và nặng hơn 7g rằng động cơ V8 và V9m, và kích thước và đặc biệt là sự khác biệt trọng lượng đáng chú ý khi giữ hai đơn vị.
 
 
 
Sự trở lại một lần nữa được phủ một lớp sơn mềm cảm ứng để làm cho điện thoại dễ dàng hơn để bám. Các cửa pin không có chốt cơ khí, nhưng thay vì trượt lên và tắt để lộ ra pin, khe cắm microSD và khe cắm SIM. Rất may là khe cắm microSD có thể truy cập mà không cần tháo pin, một trong những lời phàn nàn, chúng tôi đã có với V9m. Pin phải được loại bỏ để thay các thẻ SIM, nhưng đó không phải là một vấn đề như thẻ SIM hiếm khi được gỡ bỏ. Dưới cánh cửa nằm loa. Trong đánh giá của chúng ta về Sprint V9m chúng tôi đã đề cập rằng các khe tìm thấy trên dưới cùng của điện thoại là loa, nhưng khi kiểm tra hơn nữa họ có vẻ không phục vụ mục đích thực tế là âm thanh không phát ra từ chúng.
 
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_10result.jpg
 
Mở điện thoại cho thấy một màn hình 2.2 "QVGA . Giống như một phía trước, màn hình bên trong tính năng 262k màu, một lần nữa làm cho nó sắc nét hơn so với thực tế V9m.Despite 2.2 "kích thước của nó, màn hình trông nhỏ hơn nhiều vì sự phong phú của không gian chết xung quanh nó. Chúng tôi cảm thấy màn hình hiển thị có thể là lớn hơn đáng kể, thậm chí lên đến 3 ". Bàn phím là trong tĩnh mạch giống như V9m, nhưng đã được làm lại một chút. Các phím định hướng là một chút nhỏ hơn để nhường chỗ cho một chìa khóa lại bên dưới nó, ở giữa gửi và cuối khóa. Bên dưới các phím mềm trái, người dùng sẽ tìm thấy các cầu AT & T, mà ra mắt trang web, và ở phía bên phải một phím tắt cho Cellular Video. Bàn phím vẫn là rất rộng, có nghĩa là hai vận hành tay sẽ được ưa thích để gõ tin nhắn ra ngoài.
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_11result.jpg
 
 
Các V9m là một đơn vị rất chắc chắn tất cả các xung quanh, chúng tôi không thể tìm thấy một lỗ hổng với việc xây dựng. Các MotorolaV9 là gần như giống hệt nhau trong thiết kế và chất lượng xây dựng, nhưng chúng tôi phải nói rằng flip cảm thấy hết sức mỏng manh. Khi đóng lại tốt đẹp của nó, và mở một vẫn còn một chút kháng như trên V9m, nhưng khi mở flip flop nghĩa là sẽ khi điện thoại đang rung động chỉ nhẹ.
 
Trong thực tế, một bộ phim đơn giản của cổ tay và flip sẽ thực sự gần gũi. Chúng tôi không thể nói những gì là thiết kế-khôn ngoan khác nhau, nhưng có một cảm giác Motorola V9 decidedly rẻ hơn vì điều này.
 
Các điện thoại thuộc dòng Razr2 sẽ có lớp vỏ bằng thép không gỉ thay cho lớp vỏ bằng nhôm quen thuộc của các máy Razr “đời đầu”. Do vậy cảm giác khi cầm một chiếc Razr2 cũng sẽ khác hoàn toàn với các điện thoại trước đây.
 
 
Theo Motorola, hai phiên bản thuộc dòng máy này sắp ra mắt là Motorola V8 và Motorola V9. Hình thức của hai chiếc máy này giống y chang nhau, chỉ khác ở chỗ V8 có một màu duy nhất còn V9 sẽ có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc.
 
Về kích thước, V8 và V9 có kích thước mỏng manh hơn V3 (11,9 mm) nhưng lại cao hơn chút đỉnh (khoảng 1,5 cm). Bề ngang như nhau nhưng màn hình ngoài lớn hơn khiến người dùng sẽ có cảm giác máy rộng hơn các phiên bản cũ. Nếu đem so sánh với các điện thoại của hãng khác thì V8 và V9 tương đương kích thước của N76 hay Samsung Utra U300.
 
Điểm nổi bật trong thiết kế của Razr2 nằm ở màn hình hai mặt (two-sided display) thực chất đây là một màn hình chính (2,2 inch) và màn hình phụ (2 inch) nhưng có chung một đèn backlight. Đáng chú ý, độ phân giải của màn hình trong và ngoài đều đạt QVGA với khả năng hiển thị 262.000 màu.
 
Màn hình ngoài lớn như vậy nên không những có thể hiển thị số gọi đến cùng hình ảnh hay đoạn video của người gọi mà còn cho phép đọc được tin nhắn. Người dùng cũng trả lời SMS luôn mà không cần mở nắp nhờ sử dụng những tin ngắn đã cài sẵn trong bộ nhớ.
 
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_8result.jpg
 
Bàn phím của bộ đôi này "design" không khác gì dòng V3 nhưng do kích thước máy lớn nên các phím bấm rộng rãi hơn và người dùng bấm cũng thoải mái hơn. Màu trắng của các phím dễ nhìn trong các môi trường khác nhau.
 
Sau lưng là camera 2 Megapixel nhưng không có đèn flash. Khi đóng nắp máy, màn hình ngoài sẽ đóng vai trò như một ống ngắm cho máy ảnh.
 
Theo nhà sản xuất, V8 và V9 sẽ sử dụng pin 960 mAh Li-Ion cho thời gian chờ 280 giờ, 8 giờ gọi và khoảng 12 giờ nghe nhạc. Được biết, hai màn hình của máy là thành phần "ngốn" điện nhiều nhất do kích thước lớn và độ phân giải cao.
 
 
 
Với một CPU ARM 11 tốc độ 500Mhz giống như của Motorola Z6, hai "chiến binh" của Razr2 được giới quan sát đánh giá là có tốc độ xử lý vào hàng tốt nhất trong các điện thoại hiện có trên thị trường.
 
Menu chính có thể xếp theo dạng 3 x 3 icon hay theo dạng list, tùy người dùng lựa chọn. Trong quá trình sử dụng, máy sẽ tự động ghi nhớ và "highlight" những mục mà bạn đã chọn nên mỗi khi mở điện thoại, bạn có thể tìm thấy icon mà bạn đã sử dụng.
 
Phonebook với khả năng lưu trữ khá dồi dào nên người dùng có thể nhập khá nhiều thông tin cho mỗi entry, như số điện thoại nhà, cơ quan, họ tên, địa chỉ, e-mail. Khả năng tạo nhóm và chia nội dung như vậy giúp việc trao đổi dữ liệu giữa điện thoại và máy tính cá nhân trở nên dễ dàng hơn.
 
Motorola-V9-Motorola-V9-zin-Motorola-V9-chinh-hang-vo-Motorola-V9-ban-phim-Motorola-V9_12result.jpg
 
 
V8 được trang bị một hệ thống nhận dạng âm thanh độc lập với khả năng nhận lệnh bằng giọng nói. Thêm vào đó việc nhắn tin hay nhập văn bản cũng sẽ tiện lợi hơn với hệ thống iTap và khả năng đoán chữ thông minh.
 
Chức năng nghe nhạc của V8 và Motorola V9 được thừa hưởng từ Rokr E2 nên không phải bàn cãi nhiều về chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, hai model này lại không được trang bị radio và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thật may, tai nghe đi kèm bộ sản phẩm không làm thất vọng người nghe.
 
 
 
Với cặp đôi này, Motorola cho biết họ chú trọng vào tính năng CrystalTalk để tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi dù trong môi trường đầy tiếng ồn.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác