Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết Motorola V70 xoay 360 độ cổ kính màu Bạc

Motorola V70 xoay 360 độ cổ kính màu Bạc


Motorola V70 xoay 360 độ cổ kính màu Bạc

 

 Mã số: No140

 

 

Giá : Liên hệ

Mô tả chi tiết:

 

  • Tình trạng máy: Tất cả ruột gan, main, boart mạch, màn hình hay nói chung nội tạng của máy zin 100% công ty chính hãng của Motorola chưa hề qua sửa chữa nào dù là lỗi nhỏ nhất.
  • Hình thức, ngoại hình: Máy đã thay vỏ, sườn mới, zin linh kiện của hãng tồn kho nên tổng quan, tổng thể đẹp như mới 99,9%
  • Pin của máy là loại pin mới dung lượng cao theo đúng tiêu chuẩn được bảo hành 03 tháng bao 1 đổi 1 ( nếu nghe gọi nhiều mà dưới một ngày rưỡi thì ngay lập tức được đổi mới ngay )
  • Sạc "Zin" chính hãng theo máy được bảo hành vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng ( Bất kỳ lúc nào sạc bị lỗi vì bất kỳ 1 lý do gì thì cũng đều được đổi sạc khác ngay lập tức )
 
Chiếc điện thoại Motorola V70 này gần như quên rõ ràng là nguồn cảm hứng cho Motorola AURA. Ra mắt vào năm 2002, chức năng quay của V70 cũng giống như bất thường như hiện nay, nhưng phần còn lại của các công nghệ trong các V70 đã được tìm kiếm một chút ngày, ngay cả đối với năm 2002.
 
Giống như AURA, V70 là đắt lúc khởi động .. nghiên cứu của chúng tôi cho chúng ta thấy rằng với giá chào bán là khoảng $ 750 hay như vậy .. nhưng đó vẫn rẻ hơn rất nhiều so với thẻ giá $ 2000 cho AURA.
 
V70 Motorola là dual-band GSM điện thoại với 96 hình chữ nhật x 64 pixel hiển thị đơn sắc, một trình duyệt đơn giản WAP, GPRS, rung chức năng và quay số bằng giọng nói. Đó là một chiếc điện thoại khá nhẹ chỉ 83 gram. Các yếu tố cần thiết hiện đại như Bluetooth, camera và màn hình màu đã vắng mặt.
 
Hôm nay Motorola V70 là gần như hoàn toàn bị lãng quên, nhưng nó xuất hiện mà nó là một thiết bị khá sưu tập .. và có vẻ như là một người nào đó trong Motorola chắc chắn nhớ nó.
 
Motorola V70 được thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt, ít có hãng điện thoại nào sản xuất ra chiếc điện thoại nhỏ gọn mà độc đáo như vậy.
 
 
Chú Ý: Hình Ảnh Là Hình Chụp Thật 100% ( Trong hình sao là máy ở ngoài y vậy nha )
 
 
 
Motorola-V70-Trang_1.jpg
 
Motorola-V70-Trang_2.jpg
 
Motorola-V70-Trang_3.jpg
 
Motorola-V70-Trang_4.jpg
 
Motorola-V70-Trang_5.jpg
 
Motorola-V70-Trang_6.jpg
 
Motorola-V70-Trang_7.jpg
 
Motorola-V70-Trang_8.jpg
 
 
 
 
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác