Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Mở mạng, mở khóa Nokia 6310i

Mở mạng, mở khóa Nokia 6310i


Đối với nhiều tay chơi điện thoại cổ hiện nay. Việc sưu tầm một chiếc Nokia 6310i là đã vô cùng khó. Đừng nói đến chi tìm được một chiếc máy 6310 nguyên zin chính hãng 100% mà vấn còn đẹp. Tuy nói như thế thôi chứ không phải là không có nhé các bạn. Sau một thời gian dài sử dụng, hay là bạn tậu lại một em Nokia 6310i từ những tay sưu tập đồ cổ khác. Nhưng oái oăm hơn chính là chiếc máy này đã bị người chủ trước đổi mật khẩu đi. Khi không biết mật khẩu thì sẽ không có cách nào có thể........ lại cài đặt gốc được nữa.

Mô tả chi tiết:

 

Nokia 6310i là một trong những chiếc điện thoại di động khá độc đáo của nhà Nokia. Là một chiếc máy tầm trung, 6310i đã từng để lại rất nhiều ấn tượng đẹp cho những ai đã từng sở hữu em nó. Được Nokia cho ra mắt vào những năm 2002. Nokia 6310i đã từng là một sơn sốt trên thị trường điện thoại. Nổi tiếng hơn nữa là vào thời điểm bấy giờ. Khi mua xe Mecerdes E240, khách hàng được tặng kèm chiếc điện thoại di động Nokia 6310i đẳng cấp nhất. Từ 2002 – 2005 thì tiếng tăm của 6310i thì chắc không cần phải bàn quá nhiều nữa. Và cho đến tận ngày nay, đã trải qua gần 20 năm. Nhưng tiếng tăm Nokia 6310i vẫn không hề dừng lại. Nếu như năm 2002 đây là một chiếc điện thoại thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. Thì đến năm 2018 trở đi, đây là một huyền thoại điện thoại cổ được rất nhiều người săn đón.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mở khóa, mở mạng máy Nokia 6310i. Nói dễ hiểu hơn là các bạn có thể đặt lại mật khẩu máy một cách dễ dàng nhất.

Mo-kho-mo-mang-may-nokia-6310i_1.jpg

 

Hướng dẫn mở khóa, mở mạng máy Nokia 6310i

Đối với nhiều tay chơi điện thoại cổ hiện nay. Việc sưu tầm một chiếc Nokia 6310i là đã vô cùng khó. Đừng nói đến chi tìm được một chiếc máy 6310 nguyên zin chính hãng 100% mà vấn còn đẹp. Tuy nói như thế thôi chứ không phải là không có nhé các bạn. Sau một thời gian dài sử dụng, hay là bạn tậu lại một em Nokia 6310i từ những tay sưu tập đồ cổ khác. Nhưng oái oăm hơn chính là chiếc máy này đã bị người chủ trước đổi mật khẩu đi. Khi không biết mật khẩu thì sẽ không có cách nào có thể........ lại cài đặt gốc được nữa.

Thông thường, mật khẩu đặt lại mặc định của Nokia. Đó chính là “1234” hoặc “0000”. Nhưng cả 2 bạn nhập vào đều không được, thì chắc chắn rằng chiếc máy đó đã được đổi mật khẩu. Nếu bạn đang gặp vấn đề này thì đừng quá lo lắng. Cái gì cũng sẽ có cách khắc phục cả, bạn không làm được thì sẽ có người khác làm được. Máy bạn vô tình mất mật khẩu Reset thì bạn hãy liên hệ ngay với Shop Pinkulan. Để chúng tôi hỗ trợ bạn xử lý vấn đề nang giải này nhé.

Sở hữu các phần mềm chính hãng, cho nên Pinkulan Shop có thể mở được hầu hết các máy điện thoại cổ. Đặc biệt nhất vẫn là Nokia 6300i, vì đối với dòng điện thoại cổ. Thì Nokia 6310i là chiếc máy thường xuyên bị đổi mật khẩu nhất.

Mo-kho-mo-mang-may-nokia-6310i_2.jpg

Mở mạng và mật khẩu máy Nokia 6310i bằng cách nào

Khi bạn sắm chiếc máy mới mà có vấn đề về phần mềm hay mật khẩu. Thì bạn đừng ngần ngại, hãy đem đến Pinkulan Shop. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý triệt để vấn đề nan giải này. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ cổ và điện thoại cổ. Pin Shop vẫn luôn khẳng định mình là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực điện thoại cổ. Vì thế, chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì khi lựa chọn một chiếc máy độc lạ.

Lưu ý: Nokia 6310i hiện nay tren thị trường hàng giả và nhái rất nhiều. Nếu bạn dang muốn tậu cho mình một em thì hãy tìm hiểu kỹ nhé. Hoặc các bạn có thể đến với thegioidienthoaico.com để được tư vấn nhiều hơn. Được trải nghiệm nhiều hơn khi chọn một em 6310i. Chưa dừng lại ở đó, Pinkulan Shop cũng là nơi chuyên cung cấp các mẫu Nokia 6310i. Những sản phẩm ở Shop đều là hàng nguyên zin 100%. Được sưu tầm từ những tay chơi đồ cổ trong và ngoài nước. Có những máy được khách hàng đặt trước, Shop phải nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài về.

Tóm lại: Pinkulan Shop là nơi sẽ hỗ trợ các bạn mở khóa và mở mạng các dòng máy điện thoại cổ. Như Nokia 8800, Nokia 8600, Nokia 6310i,.... và chuyên cung cấp những dòng máy chính hãng giá phải chăng nhất. Vì thế nếu bạn cần mở khóa, mở mạng máy Nokia 6310i. Thì hãy đến với Pinkulan Shop, đảm bảo cho dù người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

  Mo-kho-mo-mang-may-nokia-6310i_3.jpg Mo-kho-mo-mang-may-nokia-6310i_4.jpg

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác