Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Mở hộp Vivo V5: Camera selfie 20MP, RAM 4GB, chơi nhạc Hi-Fi, giá 5.99 triệu đồng

Mở hộp Vivo V5: Camera selfie 20MP, RAM 4GB, chơi nhạc Hi-Fi, giá 5.99 triệu đồng


Thêm một "chuyên gia selfie" nữa tham gia thị trường Việt Nam ở phân khúc tầm trung.

Mới đây, Vivo đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình là V5 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy nằm ở phân khúc tầm trung với nhiều ưu điểm về thiết kế, cấu hình và camera, đặc biệt là camera trước với độ phân giải lên đến 20MP.

Mô tả chi tiết:

 

Thêm một "chuyên gia selfie" nữa tham gia thị trường Việt Nam ở phân khúc tầm trung.

Mới đây, Vivo đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình là V5 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy nằm ở phân khúc tầm trung với nhiều ưu điểm về thiết kế, cấu hình và camera, đặc biệt là camera trước với độ phân giải lên đến 20MP.

Oppo và Vivo được coi là "hai anh em trong một mái nhà" do đây là hai công ty con thuộc quyền sở hữu của BBK Electronics, vậy nên, Vivo V5 có rất nhiều điểm tương đồng so với các máy của Oppo. Cách đóng gói và phụ kiện của Vivo V5 rất giống với Oppo, khi toàn bộ phụ kiện đều là màu trắng và tặng kèm ốp lưng silicon. Tuy nhiên, Vivo có phần ưu ái hơn khi dán sẵn một miếng dán cường lực ngay trong quá trình sản xuất, giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí.

 

Vivo-V5_1.jpg

 

Hộp của Vivo V5

 

Vivo-V5_2.jpg

 

Những ưu điểm của máy được Vivo ghi trên vỏ hộp

 

Vivo-V5_3.jpg

 

Bên cạnh những phụ kiện cơ bản, Vivo còn tặng cho người dùng một ốp lưng trong suốt và miếng dán cường lực được dán sẵn.

Vivo V5 được làm hoàn toàn bằng nhựa và có thiết kế tổng thế khá giống với một số mẫu máy như Oppo F1s hay A37 (Neo 9). Mặc dù không cần thiết phải có các dải anten nhựa ở mặt sau (do toàn bộ mặt lưng này được làm bằng nhựa), Vivo vẫn quyết định thêm các dải này vào và phủ mạ cho nó, có lẽ là để đi theo xu thế và tạo điểm nhất trong thiết kế. Phần camera của máy hơi lồi lên một chút, tuy không đáng kể. Tại thị trường Việt Nam, Vivo V5 có hai phiên bản màu vàng hồng và vàng.

 

Vivo-V5_4.jpg

 

Máy được làm hoàn toàn bằng nhựa

 

Vivo-V5_5.jpg

 

Tuy nhiên vẫn có những dải anten chạy ngang mặt lưng, được phủ một lớp mạ

 

Vivo-V5_6.jpg

 

Cạnh đáy của máy có cổng tai nghe, headphone và loa ngoài

Nổi bật ở mặt trước là màn hình lớn 5.5 inch với mặt kính Gorilla Glass 4, uốn cong 2.5D. Có độ phân giải 720p, màn hình này không thật sự quá sắc nét, nhưng chấp nhận được đối với đa số người dùng. Bù lại, do sử dụng công nghệ IPS, nó cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ.

 

Vivo-V5_7.jpg

 

Vivo V5 sở hữu màn hình 5.5 inch

 

Vivo-V5_8.jpg

 

Màn hình này sử dụng công nghệ IPS nên cho màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng. Điểm trừ của nó nằm ở độ phân giải 720p.

 

Vivo-V5_9.jpg

 

Bao quanh màn hình là một lớp viền mạ bằng nhựa

Dưới màn hình này là nút Home kiêm cảm biến vân tay. Thoạt đầu, chúng tôi nghĩ rằng đây là một nút Home có thể bấm được, nhưng thực chất nó chỉ là dạng cảm ứng. Cảm biến vân tay của Vivo V5 là dạng một chạm (chỉ cần chạm vào ở chế độ nghỉ là máy sẽ mở khóa và bật sáng màn hình), cho tốc độ phản hồi nhanh và chính xác.

 

Vivo-V5_10.jpg

 

Nút home cảm ứng kiêm cảm biến vân tay

Hai ưu điểm nổi bật nhất của Vivo V5 là khả năng selfie và chất lượng âm thanh. Camera trước của máy có độ phân giải thuộc hàng lớn nhất hiện nay là 20MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ đèn flash LED. Phần mềm của máy cũng được trang bị các tính năng làm đẹp như làm mịn dạ, thon khuôn mặt, điều chỉnh kích cỡ mắt. Thứ hai, Vivo V5 được trang bị chip xử lý âm thanh (DAC) AK4376, giúp cho ra âm thanh Hi-Fi 24-bit / 192kHz.

 

Vivo-V5_11.jpg

 

Selfie được Vivo chú trọng trên V5. Bên cạnh cảm biến 20MP, ống kính f/2.0, nó còn được trang bị bộ công cụ làm đẹp khuôn mặt...

 

Vivo-V5_12.jpg

 

... và cả đèn flash để selfie trong điều kiện ánh sáng thấp.

Cấu hình của máy cũng rất ổn trong phân khúc giá của mình. Máy sở hữu chip MediaTek Helio P10 (MT6755), RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ), camera chính 13MP và pin 3000mAh. Phần mềm của máy được Vivo gọi là Funtouch OS, dựa trên nền Android 6.0 Marshmallow.

 

Vivo-V5_13.jpg

 

Máy sử dụng chip MediaTek Helio P10 với GPU Mali-T860MP2

 

Vivo-V5_14.jpg

 

Dung lượng RAM "khủng" 4GB là một ưu điểm của máy so với các sản phẩm cùng phân khúc

Theo những trải nghiệm nhanh của chúng tôi, Funtouch OS bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ iOS và ColorOS của Oppo, với khá nhiều thành phần giao diện tương đồng. Một điểm trừ của hệ điều hành này là việc nó chưa được Việt hóa hoàn toàn, vẫn còn để lại một số thành phần giao diện bằng tiếng Anh. Hy vọng Vivo sẽ sớm giải quyết vấn đề này trong các bản cập nhật tiếp theo.

 

Vivo-V5_15.jpg

 

Funtouch OS bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi iOS của Apple và ColorOS của Oppo

 

Vivo-V5_16.jpg

 

Một vài thành phần giao diện của chiếc máy này vẫn chưa được Việt hóa

Vivo V5 có giá 5.99 triệu đồng, và sẽ cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc tầm trung đang rất nảy lửa với sự cạnh tranh của Galaxy J7 Prime, Huawei GR5 2017, Asus Zenfone 3 Laser, Apple iPhone 5s, và đương nhiên không thể bỏ qua "người anh họ" và cũng là "chuyên gia selfie" Oppo F1s. So với những chiếc máy này, Vivo V5 có phần thua thiệt ở thiết kế do được làm bằng nhựa chứ không phải là nhôm. Nhưng dung lượng RAM, chất lượng âm thanh và đặc biệt là khả năng selfie là những ưu điểm của Vivo V5 mà sẽ khiến cho không ít người dùng cảm thấy bị hấp dẫn.

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác