Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Máy tính siêu nhỏ bỏ túi mạnh mẽ chạy Windows 10 đột phá sắp ra mắt

Máy tính siêu nhỏ bỏ túi mạnh mẽ chạy Windows 10 đột phá sắp ra mắt


Sở hữu một chiếc máy tính chạy Windows 10 thực thụ có thể bỏ vừa túi bạn, theo nghĩa đen, là một điều mà hầu hết ai cũng mong muốn vì sự tiện lợi của nó.

Mô tả chi tiết:

 Vài năm trở lại đây, thị trường công nghệ trên thế giới cũng chứng kiến nhiều sản phẩm máy tính siêu nhỏ chạy trên nền tảng x86 được ra mắt. Phần lớn trong số đó được thiết kế để tích hợp với TV, trong khi số còn lại có chức năng như một chiếc smartphone cải tiến khổng lồ, độc đáo.

Windows-10_1.jpg

Tuy nhiên, sáng chế mới nhất cần được nhắc tên ở đây là chiếc Ockel Sirius A, được sản xuất tại Hà Lan và hiện đang có mặt trên Indiegogo để kêu gọi vốn đầu tư cộng đồng. Tương tự như những sản phẩm xuất hiện trước đó, Ockel Sirius A được trang bị bộ vi xử lý Atom X7, màn hình inch Full HD 1080p, 4GB RAM và tích hợp Intel GPU hỗ trợ độ phân giải 4K với cổng HDMI, tiếp năng lượng qua nguồn pin 3000 mAh có khả năng chạy màn hình liên tục 4 giờ đồng hồ.

Windows-10_2.jpg

Điện thoại cổ | Điện thoại xưa | Điện thoại độc

Không có khe cắm SIM nào được tìm thấy, vì vậy sẽ không có lựa chọn cho việc sử dụng nó như một chiếc điện thoại di động phổ biến như hiện nay. Tất nhiên tính năng Wi-Fi vẫn xuất hiện để thao tác gọi thoại qua mạng Internet. Ngoài ra, nó còn có một chức năng đặc biệt có thể biến màn hình thành một tổ hợp chuột-bàn phím ảo nếu đồng thời lúc đó kết nối với màn hình ngoài khác (giống như vai trò của Continuum trên WIndows Phone).

Windows-10_6.jpg

Ockel Sirius A

Tính đến thời điểm hiện tại, Ockel Sirius A đã thu về đủ chỉ tiêu vốn đầu tư ban đầu, thậm chí còn thừa hẳn ra. Dự kiến sản phẩm sẽ được phân phối và vận chuyển đến nhiều nơi trên toàn cầu vào tháng 5 năm 2017.

Windows-10_3.jpg

Chuyên cung cấp mua bán các loại : Điện thoại cổ xưa

Phân khúc thấp nhất của dòng sản phẩm này là 549 USD, mức giá khá cao so với những thiết bị tương tự ra mắt tại châu Á (thấp hơn Ockel 100 USD), có thể gây nên trở ngại cho doanh thu của nhà sản xuất.

Windows-10_4.jpg

Tuy nhiên, đây vẫn là một bước đi quan trọng trong công cuộc quảng bá và phát triển nền tảng Windows 10 trên các loại tablet lai tích hợp nhiều công dụng và mục đích sử dụng. Với nhiều động thái đầu tư vào Windows Store và thị trường ứng dụng, hy vọng sẽ ngày càng có nhiều gương mặt mới ủng hộ xu hướng thiết bị này trong tương lai với một mức giá phải chăng hơn.

Windows-10_5.jpg
--------------------0-0--------------------

Bạn có thể tham khảo mua Điện Thoại Độc - Điện Thoại Cổ - Điện Thoại Đẹp - Điện Thoại Lạ - Điện Thoại Cũ - Điện Thoại Xưa ,tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Điện Thoại Di Động Cổ ở TP.HCM , Hà Nội và toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất.
Tin tức giả trí - Tin mới - Tin nhanh tại PinKuLan

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác