Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Masstel N6 – Smartphone ấn tượng giá dưới 2 triệu đồng

Masstel N6 – Smartphone ấn tượng giá dưới 2 triệu đồng


 

Các dòng điện thoại của Masstel (Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam) luôn được biết đến với tính năng bền, đẹp, đáp ứng tiêu chí nghe gọi chuẩn nhất và giá thành hợp lý. Khi cho ra đời các dòng smartphone thì Masstel vẫn đặt trọng tâm là với cùng một mức giá nhưng sẽ mang lại nhiều hơn lợi ích cho người sử dụng. Người dùng thường cảm giác có được một khoản hời kha khá khi mua smartphone của Masstel. Bởi có cùng tính năng nhưng mức giá lại mềm hơn rất nhiều.

Mô tả chi tiết:

 

Điện thoại Masstel N6 sắp ra mắt dự đoán sẽ nhanh chóng chinh phục phân khúc thị trường điện thoại thông minh, bền đẹp, giá mềm của rất đông người dân Việt Nam. Những review cơ bản dưới đây sẽ là điểm mấu chốt giúp Masstel N6 – “chiến binh âm thầm” tạo ra cơn sốt trên thị trường.

 

Masstel_N6_1.jpg

 

Thông số cơ bản:

  • Camera sau: 8.0 MP AF (flash)
  • Camera trước: 5.0 MP (flash)
  • Màn hình cảm ứng Gorilla: HD IPS 5.0 inch
  • Hệ điều hành: Android 6.0
  • Số lượng sim: 2 sim
  • RAM: 2GB/ ROM: 8 GB
  • Hỗ trợ Thẻ nhớ: 32GB
  • Pin: 2200 mAh
  • Chip: Spreadtrum 7731 Quad Core 1.3GHz
  • Màu sắc: Đen – Xám – Vàng – Champange
  • Giá: 1.990.000 VNĐ
  • Tặng kèm: Ốp lưng cao cấp
  • Thương Hiệu: Masstel
  • Sản xuất: Masscom Việt Nam

Ưu điểm dễ nhận thấy

Hiệu năng: Dòng Smartphone chip lõi tứ RAM 2 GB, ROM 8 GB đầu tiên với giá chưa đến 2 triệu đồng. Masstel N6 vận hành mạnh mẽ, vượt trội hơn hẳn các model có chung mức giá.

Thiết kế: Sang trọng – Mềm mại – Đơn giản – Tinh tế. Đặc biệt ấn tượng với màn hình HD 5 inch rộng rãi, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. Màn hình được bọc bởi kính cường lực Gorilla bảo vệ tốt hơn trong các trường hợp máy rơi hay va đập mạnh.

Phân khúc thị trường: Điện thoại Thông minh – Giá hợp lý - Xài bền.

Các dòng điện thoại của Masstel (Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam) luôn được biết đến với tính năng bền, đẹp, đáp ứng tiêu chí nghe gọi chuẩn nhất và giá thành hợp lý. Khi cho ra đời các dòng smartphone thì Masstel vẫn đặt trọng tâm là với cùng một mức giá nhưng sẽ mang lại nhiều hơn lợi ích cho người sử dụng. Người dùng thường cảm giác có được một khoản hời kha khá khi mua smartphone của Masstel. Bởi có cùng tính năng nhưng mức giá lại mềm hơn rất nhiều.

 

Masstel_N6_2.jpg

 

Quay trở lại Masstel N6 sắp ra mắt, dòng sản phẩm này được mệnh danh là “smartphone dưới 2 triệu ưu việt nhất hiện nay”. Nếu như xét đến nhiều khía cạnh từ ngoại hình tới khả năng selfie, từ ứng dụng cho đến cấu hình mạnh mẽ của máy, Masstel đều làm thỏa lòng người dùng. Bất cứ ai đang trông chờ một chiếc smartphone vừa túi tiền, đáp ứng cho nhu cầu nghe gọi rõ ràng, dễ dàng kết nối mạng xã hội, thỏa sức sành điệu và cập nhật các ứng dụng thì đó chính là Masstel N6.

Thiết kế đơn giản nhưng rất sang chảnh, bền và đẹp

Masstel N6 được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Màn hình lên tới 5.0 inch nhưng máy vẫn gọn gàng trên tay nhờ đường viền 2 bên khá nhỏ. Từ góc nhìn nào cũng có thể thấy sự thanh lịch của Masstel N6. Các góc được bo bởi viền cong mềm mại cùng sự bố trí camera trước sau, các phím tắt thanh mảnh tạo ra sự sang chảnh cho dòng N6 của Masstel.

 

Masstel_N6_3.jpg

 

Kiểu dáng thanh lịch của dòng máy này cũng sẽ đồng hành cùng người dùng theo thời gian. Dòng sản phẩm xài hoài vẫn như mới này chú trọng bảo vệ màn hình để lúc nào trông cũng vẫn đạt chuẩn smartphone mới bóc tem. Cụ thể là mặt cảm ứng Gorilla bảo vệ màn hình máy an toàn trước các va đập. Màn hình vốn đã bền lại được lót tấm nền IPS trợ sáng vượt trội giúp N6 trông thật đẹp mỗi khi được khởi động, mọi hình ảnh đều sắc nét và trung thực đến từng pixel.

Ứng dụng đầy đủ từ A-Z

Nếu hỏi các cô nàng điểm nào họ thích nhất ở một chiếc smartphone thì gần như câu trả lời đều là tính năng selfie. Cầm trên tay Masstel N6 với camera sau bắt nét tự động 8.0 MP, camera trước selfie 5.0 MP sử dụng cảm biến của Samsung cùng flash 2 chiều sẽ đáp ứng mọi nhu cầu selfie cũng như nắm bắt mọi khoảnh khắc đẹp nhất cho trong album ảnh của các nàng.

 

Masstel_N6_4.jpg

 

Riêng với các bạn nam, dòng máy có RAM lên tới 2GB đầu tiên của Masstel này cho phép họ có nhiều trải nghiệm thú vị với game và các ứng dụng mới. Hệ điều hành Android phiên bản 6.0, ROM 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ 32 GB, pin bền lâu trong một chiếc smartphone dưới 2 triệu sẽ là sự thu hút mạnh mẽ với nhiều bạn trẻ.

Luôn luôn đáp ứng tiêu chí “luôn trong tầm tay” của Masstel

Với các ưu điểm vượt trội nhưng N6 vẫn theo sát tiêu chuẩn của các dòng điện thoại Masstel. Đó là tiêu chí “luôn trong tầm tay” – mọi người đều dễ dàng sở hữu điện thoại thông minh, thiết kế đẹp, cấu hình khỏe. Nhu cầu được kết nối và tận hưởng công nghệ sẽ được mang đến cho đông đảo người dùng.

Hướng đến đối tượng là người có thu nhập trung bình và sinh viên, Masstel mong muốn mang đến một sản phẩm smartphone bền đẹp, giúp kết nối mạng xã hội, tải nhiều ứng dụng hữu ích cho học tập, giải trí... Chính vì thế, Masstel N6 tinh tế và mạnh mẽ với nhiều điểm cộng nhưng mức giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng.

Chỉ 1.990.000 VNĐ cùng những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ người dùng nào cũng cần cho một chiếc điện thoại thông minh, Masstel N6 dự đoán sẽ là “chiến binh cừ khôi” thâm nhập một cách nhanh chóng vào thị trường điện thoại thông minh và có những chỗ đứng nhất định cho mình.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác