Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Lumia 950 còn 3,9 triệu đồng, giảm tới 12 triệu so với khi mới bán ra cách đây 1 năm

Lumia 950 còn 3,9 triệu đồng, giảm tới 12 triệu so với khi mới bán ra cách đây 1 năm


 

Ngoài ra, các mẫu Windows Phone tầm trung là Lumia 640XL và Lumia 730 cũng được điều chỉnh giảm giá mạnh so với trước đây.

Chính thức ra mắt hồi tháng 10/2015, Lumia 950 là một trong những chiếc Windows Phone cao cấp nhất, mang thương hiệu Microsoft.

Mô tả chi tiết:

 

Ngoài ra, các mẫu Windows Phone tầm trung là Lumia 640XL và Lumia 730 cũng được điều chỉnh giảm giá mạnh so với trước đây.

Chính thức ra mắt hồi tháng 10/2015, Lumia 950 là một trong những chiếc Windows Phone cao cấp nhất, mang thương hiệu Microsoft. Sản phẩm này khi mới bán ra tại thị trường Việt Nam có giá lên tới 15-16 triệu đồng.

 

Windows-Phone1.jpg

 

Mới đây, trong thông cáo mới nhất của mình, FPT Shop đã chính thức đưa ra mức giá bán mới dành cho loạt smartphone chạy hệ điều hành Windows. Trong đó, gây shock nhất là Lumia 950, hiện đang có giá bán chỉ còn 4,9 triệu đồng, và tính từ 21 giờ ngày 26/12/2016, giá bán mới của smartphone này sẽ giảm tiếp 1 triệu, chỉ còn 3,9 triệu đồng. Giá bán mới này ngang mức 25% so với giá khi ra mắt.

 

Windows-Phone2.jpg

 

Bên cạnh đó, smartphone Lumia 640XL cũng được giảm giá 1 triệu đồng, chỉ còn 2,5 triệu đồng. Mẫu Windows Phone được ra mắt khá lâu là Lumia 730 cũng được điều chỉnh giảm giá xuống mức 1,9 triệu đồng, thấp hơn 400.000 đồng so với trước đây.

 

Windows-Phone3.jpg

 

Đây là giá bán niêm yết mới của các smartphone nêu trên, không phải chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, động thái giảm giá mạnh này cho thấy đại lý đang muốn sớm xả kho các mẫu máy Windows Phone kém hấp dẫn người dùng, và có thể sớm dừng bán các smartphone này khi đã hết hàng.

 

Windows-Phone4.jpg

 

Cách đây không lâu, Lumia 925 cũng được bán với mức giá "rẻ như cho" chỉ còn 1,9 triệu đồng, và cháy hàng rất nhanh.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác