Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Logitech BRIO: Webcam hỗ trợ hình ảnh 4K, Windows Hello

Logitech BRIO: Webcam hỗ trợ hình ảnh 4K, Windows Hello


 

Logitech vừa giới thiệu mẫu webcam mang tên gọi BRIO với khả năng hỗ trợ hình ảnh 4K Ultra HD cùng với khả năng tương thích với hệ thống đăng nhập bằng mống mắt Windows Hello của Microsoft. BRIO hỗ trợ ghi lại video độ phân giải 4.096 x 2.160 pixel ở độ phân giải 30 fps với thiết kế nhỏ gọn tương tự các sản phẩm độ phân giải thấp hơn, phù hợp để người dùng mang theo trong trường hợp cần phát trực tiếp nội dung trên Youtube.

Mô tả chi tiết:

 

Logitech vừa giới thiệu mẫu webcam mang tên gọi BRIO với khả năng hỗ trợ hình ảnh 4K Ultra HD cùng với khả năng tương thích với hệ thống đăng nhập bằng mống mắt Windows Hello của Microsoft. BRIO hỗ trợ ghi lại video độ phân giải 4.096 x 2.160 pixel ở độ phân giải 30 fps với thiết kế nhỏ gọn tương tự các sản phẩm độ phân giải thấp hơn, phù hợp để người dùng mang theo trong trường hợp cần phát trực tiếp nội dung trên Youtube.

 

Logitech_BRIO_1.jpg

 

Logitech BRIO sở hữu một ống kính tiêu chuẩn (không phải của Zeiss) với góc nhìn 65 hoặc 78 độ, hỗ trợ lấy nét tự động. Không thể thiếu đó là hệ thống micro kép thu nhận âm thanh đa hướng (omni-directional) cùng khả năng chống ồn và cảm biến hồng ngoại nhận diện mống mắt cho tính năng Windows Hello. Để cải thiện chất lượng hình ảnh, Logitech cũng áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh HDR (RightLight 3) phù hợp cho những môi trường ngược sáng.

 

Logitech_BRIO_2.jpg

 

Thêm vào đó, webcam cũng sử dụng chuẩn kết nối USB type-C để sử dụng với nhiều các thiết bị mới. Nếu sở hữu một chiếc MacBook 2016 hay Dell XPS 12 thì bạn có thể dùng chính cáp USB type-C kèm theo máy tính để sử dụng.

 

Logitech_BRIO_3.jpg

 

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 199 USD. Thực tế các hệ thống truyền tải hình ảnh 4K chuyên dụng đã có mặt từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên một sản phẩm webcam cho người dùng cá nhân xuất hiện trên thị trường với kích thước nhỏ gọn và và cơ động.

 

Logitech_BRIO_4.jpg

 

Logitech_BRIO_5.jpg

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác