Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết iPhone 8 với thiết kế không cạnh, 100% màn hình sẽ trông giống như thế này

iPhone 8 với thiết kế không cạnh, 100% màn hình sẽ trông giống như thế này


 
 
  Liệu Apple có dám sử dụng thiết kế iPhone đột phá này?
 
Phải đợi 9 tháng nữa chúng ta mới được chứng kiến chiếc iPhone với thiết kế đột phá nhất của Apple ra mắt. Đó là chiếc iPhone 8, đánh dấu 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được giới thiệu trước công chúng.

Mô tả chi tiết:

 

Liệu Apple có dám sử dụng thiết kế iPhone đột phá này?

Phải đợi 9 tháng nữa chúng ta mới được chứng kiến chiếc iPhone với thiết kế đột phá nhất của Apple ra mắt. Đó là chiếc iPhone 8, đánh dấu 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được giới thiệu trước công chúng.

 

 

iPhone-8_1.jpg

 

Đó sẽ là một chiếc iPhone được trang bị màn hình OLED, có thiết kế màn hình chiếm trọn mặt trước và không còn nút Home vật lý. Ít nhất đó là những tin đồn chúng ta có được cho đến nay, vì vậy không ai biết iPhone 8 sẽ trông như thế nào.

Nhưng nếu như những tin đồn đó là thật, thì một chiếc iPhone 8 không cạnh màn hình và không có nút Home vật lý sẽ trông như thế này:

 

 

iPhone-8_2.jpg

 

Bản thiết kế iPhone 8 này được iDropNews chia sẻ. Chiếc iPhone 8 sẽ vẫn có các góc hơi bò tròn, khá giống với thiết kế của các dòng iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7. Tuy nhiên các cạnh trên và cạnh dưới của máy đã biến mất.

Cùng với đó chúng ta sẽ không thấy nút Home vật lý, loa thoại hay camera trước nữa. Màn hình của iPhone 8 sẽ chiếm toàn bộ 100% mặt trước của máy, nhờ đó mà kích thước màn hình tăng đáng kể.

 

 

iPhone-8_3.jpg

 

Theo như thiết kế 100% màn hình của iPhone 8, cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp ngay trên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên vị trí đặt camera trước là một vấn đề khó giải quyết, việc thiết kế các linh kiện bên trong máy cũng phải thay đổi hoàn toàn.

Sẽ thật thú vị khi thấy Apple thoát khỏi sự an toàn của mình, sẵn sàng ra mắt một thiết kế đột phá và dẫn đầu xu hướng mới của thế giới smartphone.

 

 Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác