Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Hướng dẫn vệ sinh máy Nokia 6700

Hướng dẫn vệ sinh máy Nokia 6700


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng chuyên điện thoại cổ. Nhưng để tìm được một nơi uy tín thì sẽ hơi khó đối với cái xã hội hiện nay. Với trên 15 năm trong nghề đồ cổ nói chung và điện thoại cổ nói riêng. Pinkulan Shop là một trong những nơi vô cùng uy tín để các tay chơi đồ cổ lựa chọn và tìm đến. Với những linh phụ kiện có sẵn tại Shop, chiếc điện thoại của bạn sẽ được xử lý một cách nhanh nhất. Chuẩn nhất và điều đặc biệt là hoàn toàn zin 100%. Vì tất cả linh kiện, main zin theo máy tại nơi đây đều là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Chất lượng của sản phẩm tại Pinkulan Shop luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện tại shop cũng đang có dịch vụ tân trang, làm mới và nâng cấp các dòng máy điện thoại cổ.

Mô tả chi tiết:

Nokia 6700 là chiếc máy được khá nhiều dân chơi điện thoại cổ ưa chuộn. Với một chiếc máy tầm trung nhưng được hãng Phần Lan trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Những công nghệ này thường được trang bị trên những dòng máy cao cấp của hãng. Từ thiết kế đến cấu hình, nokia 6700 luôn tạo nên một cảm giác vô cùng hoàn mỹ. Vì thế lúc mới ra đời nó rất được những người thành đạt và các doanh nhân ưa chuộn. Đến hôm nay thì dòng máy này lại được những tay chơi đồ cổ săn lùng một cách ráo riết. Hầu như độ hot của nokia 6700 là chưa bao giờ dừng lại. Vì đây là một chiếc điện thoại cổ có tuổi đời khá lâu rồi. Hôm nay thegioidienthoaico Pinkulan sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh nokia 6700. Cách này vô cùng đơn giản nhưng rất hiệu quả cho những chiếc máy đã quá lâu chưa được làm đẹp. Điều này giúp máy sạch sẽ và hoạt dồng tốt hơn. Hay trong nhũng bài viết trước mình cũng đã giới thiệu cách sửa lỗi camera của Nokia 6700

Ve-sinh-nokia-6700_1.jpg

Hướng dẫn cách vệ sinh nokia 6700

Là một dòng máy tầm trung, cận cao cấp. Vì thế nokia 6700 cũng không quá khó khăn để tháo ra vệ sinh. Chủ yếu là bạn cần phải có đầy đủ đồ nghề để tháo ra thôi. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tháo máy ra đơn giản nhất. Không cần đụng chạm nhiều đến main của máy, vì phần này hơi khó xử lý. Điều đầu tiên là bạn cần phải chuẩn bị đồ nghề, đó là một bộ tua vít tháo điện thoại đa năng. Tiếp theo là một chiếc bàn chảy đánh răng lông mảnh. Nữa là một tấm khăn mịn và thêm chút cồn hoặc cana. Khi đã có đủ đồ nghề vệ sinh nokia 6700 rồi. Thì bước đầu tiên các bạn nên tháo nắp lưng ra, nữa là tháo pin máy ra luôn. Tiếp đó là tháo nhẹ phần nắp trên đầu của máy ra để để vệ sinh sạch sẽ. Khi đã tháo phần này ra xong, các bạn hãy vặn 2 con ốc vít ở phía trên ra. Để tách máy ra và vệ sinh màn hình của máy. Vì là dòng máy cao cấp nên tháo nhớ nhẹ nhàng và nên để riêng những phần đã tháo ra.

Ve-sinh-nokia-6700_2.jpg

Phần này là quan trọng nhất nên lưu ý

Tiếp đó là sẽ tháo vỏ ngoài phía trước và bàn phím của máy ra. Lúc này nguyên màn hình và khung sườn bàn phím sẽ lộ ra ngoài. Và bây giờ các bạn sẽ thao tác vệ sinh màn hình, các viền và khung sườn bàn phím. Đối với màn hình thì dùng khăn mịn lao nhẹ nhàng cho sạc bụi. Nếu bụi nào cứng quá có thể dùng tí cồn để đánh bật nó ra ngoài. Còn tất cả phần còn lại cũng vậy, bạn hãy lấy bàn chảy và đánh nhẹ nhàng cho tất cả bụi bẩn ra hết. Cuối cùng là lấy khăn tẩm chút cồn và lau lại toàn bộ xong rồi ráp máy lại thôi. Vì là tự ở nhà tháo nên các bạn không cần phải tháo cả main máy ra. Có thể tháo ra được nhưng khi gắn lại sẽ không gắn được đấy. Nếu như muốn vệ sinh sạch sẽ hơn từ trong ra ngoài thì hãy đến với thegioidienthoaico Pinkulan. Khi đến với Shop các bán sẽ tận mắt nhìn chiếc điện thoại được tháo ra và vệ sinh từ a đến z. Và cũng sẽ hướng dẫn lại cho những ai muốn tìm hiểu chiếc máy của mình, muốn tự tháo lắp và vệ sinh. Nói chung bất kỳ chiếc điện thoại cổ nào cũng nên vệ sinh định kỳ. Vì điều này rất quan trọng, nó ẽ giúp chiếc máy sạch sẽ hơn và hoạt động trơn tru hơn. Đặc biệt khi sạch đẹp, thì giá trị của chiếc máy được nâng lên rất cao.

Ve-sinh-nokia-6700_3.jpg

Nên vệ sinh và mua linh kiện máy nokia 6700 ở đâu là tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng chuyên điện thoại cổ. Nhưng để tìm được một nơi uy tín thì sẽ hơi khó đối với cái xã hội hiện nay. Với trên 15 năm trong nghề đồ cổ nói chung và điện thoại cổ nói riêng. Pinkulan Shop là một trong những nơi vô cùng uy tín để các tay chơi đồ cổ lựa chọn và tìm đến. Với những linh phụ kiện có sẵn tại Shop, chiếc điện thoại của bạn sẽ được xử lý một cách nhanh nhất. Chuẩn nhất và điều đặc biệt là hoàn toàn zin 100%. Vì tất cả linh kiện, main zin theo máy tại nơi đây đều là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Chất lượng của sản phẩm tại Pinkulan Shop luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện tại shop cũng đang có dịch vụ tân trang, làm mới và nâng cấp các dòng máy điện thoại cổ. Bác nào muốn vệ sinh hay muốn tân trang lại chiếc điện thoại 6700 yêu quý của mình thì cũng nên đến Pinkulan. Tất cả các dịch vụ tại đây đều hoàn hảo, còn những bạn nào muốn học. Thì anh Pin sẽ hướng dẫn tháo lắp để những lần sau các bạn có thể tự vệ sinh ở nhà được luôn. Đây cũng là một sân chơi đồ cổ với đầy đủ các loại cho những anh em đam mê.

Ve-sinh-nokia-6700_4.jpg

Ve-sinh-nokia-6700_5.jpg

Ve-sinh-nokia-6700_6.jpg

Ve-sinh-nokia-6700_7.jpg

Ve-sinh-nokia-6700_8.jpg

Ve-sinh-nokia-6700_9.jpg

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác