Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Hướng dẫn chọn mua điện thoại cũ

Hướng dẫn chọn mua điện thoại cũ


Điện thoại cổ | Điện thoại xưa Mua bán SmartPhone | Cửa hàng điện thọai uy tính

Thị trường điện thoại di động hiện nay đang phát triển rất rầm rộ. Các của hàng kinh doanh điện thoại mọc lênh rất nhiều, những mẫu smartphone mới ngày càng ra đời nhiều hơn. Nhưng bên cạnh đó vì nhu cầu tiện dụng, nhỏ gọn mà những chiếc điện thoại phổ thông vẫn phổ biến trên thị trường di động.
 

Mô tả chi tiết:
 
Điện thoại phổ thông (hay Feature phone) là những loại điện thoại không chạy hệ điều hành mà chỉ được cài sẵn 1 nền tảng đặc trưng của một hãng điện thoại nhất định. Tuy độ tuổi của những chiếc điện thoại phổ thông, điện thoại giá rẻ này khá cao so với những điện thoại Smartphone hiện nay nhưng vì những tính năng đơn giản như nhỏ gọn, có độ bền cao, pin lâu... mà nó vẫn được mọi người ưa chuộn và sử dụng rất nhiều.
 
Feature-phonetj9TC.jpg
Feature phone​
 
Điện thoại thông minh (hay Smartphone) là những chiếc điện thoại được cài sẵn hệ điều hành như Android, iOS và Windows Phone. Ưu điểm của điện thoại thông minh là có màn hình to và sử dụng cảm ứng. Vì là màn hình to và độ phân giải màn hình lớn nên những chiếc smartphone này hỗ trợ rất tốt cho việc chơi game, lướt web hay xem phim... Tuy nhiên smartphone thông minh thường có giá cao hơn so với điện thoại phổ thông và thời lượng pin phụ thuộc vào nhà sản xuất không như những chiếc điện thoại nồi đồng cối đá, những chiếc điện thoại cục gạch được.
 
SmartphonethkyX.jpg
Smartphone​
 
Basic phone những chiếc di động có màn hình trắng đen huyền thoại hay điện thoại cơ bản, không cần nói nhiều về loại điện thoại này vì nó được xem như "thuỷ tổ" của điện thoại di động với tính năng nghe gọi, nhắn tin là chủ yếu và có thiết kế thô cứng. Đây cũng là loại điện thoại có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
 
Basic-phoneupEnz.jpg
Basic phone​
 
Đa phần những chiếc điện thoại phổ thông hiện nay hầu hết đều hỗ trợ 2 sim, vì nó tiện lợi hơn khi sử dụng nhiều số điện thoại trên cùng 1 chiếc điện thoại. Nếu bạn không có nhu cầu cao về sử dụng nhiều số điện thoại và không thích những chiếc điện thoại 2 sim thì những chiếc điện thoại 1 sim truyền thống là sư lựa chọn tốt nhất.
 
Smartphone-2-simTIsnr.jpg
Smartphone 2 sim​
 
Hiện nay trên thị trường smartphone thì những chiếc điện thoại smartphone 2 sim đã ra đời rất nhiều để đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng. Nhưng đa phần những chiếc điện thoại cảm ứng 2 sim đều thuộc vào phân khúc bình thường và tầm trung, còn phân khúc smartphone cao cấp thì hiện nay vẫn rất ít nhà sản xuất đưa 2 sim vào những chiếc điện thoại cao cấp của mình.
 
Việc xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình khi chọn mua điện thoại sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn sử dụng chúng đúng nhu cầu và mục đích của mình. Nếu bạn sử dụng điện thoại 1 cách thường xuyên nhất thì những chiếc điện thoại đập đá nhỏ gọn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 
Smartphone-cao-capQhtTZ.jpg
Smartphone cao cap​
 
Còn nếu bạn có nhu cầu cao về điện thoại di động như cài nhiều ứng dụng tiện ích cho điện thoại, chơi game, nghe nhạc, xem phim thì những chiếc Smart phone sẽ làm tốt được điều đó cho bạn. Tuy nhiên nếu nhu cầu giải trí chỉ dừng lại ở việc lên mạng, chơi 1 vài game nhẹ cài vừa đủ ứng dụng thì phân khúc smartphone dành cho bạn sẽ ở mức thấp hơn. Vì những chiếc smart phone tầm trung và thấp này sẽ có giá thành rẻ hơn những mẫu điện thoại cao cấp rất nhiều.
 
Đối với 1 chiếc điện thoại di động thì nhu cầu chụp ảnh ngày càng quan trọng, những chiếc điện thoại có camera đẹp có thể thay thế được máy ảnh du lịch trong nhiều điều kiện khác nhau là khá tốt và có thể tiết kiệm được một số tiền khá lớn. Chính vì vậy, nếu muốn có được những bức ảnh đẹp, sắc nét từ chính chiếc điện thoại thân yêu của mình thì bạn nên quan tâm đến những chiếc smartphone từ tầm trung đến cao cấp.
 
Smartphone-co-camera-depOxpAX.jpg
Smart phone có camera đẹp​
 
Khi đã xác định được bạn muốn sử dụng dòng điện thoại như thế nào, thì việc quan trọng cuối cùng đó chính là giá thành của chúng. Nếu nhu cầu sử dụng điện thoại của bạn rơi vào những chiếc điện thoại cao cấp có mức khá cao. Bạn ngại chi 1 số tiền khá lớn như vậy để sở hữu một chiếc smartphone. Điều đó hiện nay không còn quan trọng nhiều nữa, những chiếc điện thoại di động cũ, điện thoại smarphone đã qua sử dụng cũng là một sự chọn lựa khá tốt cho bạn. Nhưng đối với những chiếc điện thại này thì bạn cần phải có kinh nghiệm về điện thoại di động để không phải chọn mua những chiếc smart phone kém chất lượng. Tốt nhất là bạn nên tìm kiếm 1 cửa hàng điện thoại di động uy tính để chon mua smartphone
 
smartphone-khong-ro-nguon-gocUKdc8.png
Smartphone không rõ nguồn gốc​
 
Hiện nay thị trường smarphone giả được rao bán tràn lan trên thị trường. Những chiếc smartphone không rõ nguồn gốc đầy rẫy. Bên cạnh việc nhiều người thích sử dụng những chiếc điện thoại có đầy đủ tính năng như hiện nay thì điện thoại cổ cũng được rất nhiều người sưu tầm và săn tìm, vì những chiếc điện thoại đó chất chứa được kỷ niệm và gợi về tuổi thơ của họ.
 
dien-thoai-co.jpg
Điện thoại cổ ​
 
Nếu bạn có nhu cầu mua hay sữa chữa những chiếc điện thoại cổ thì có thể xem thêm Tại Đây.Những mẫu điện thoại xưa, điện thoại cổ luôn luôn được cập nhật.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác