Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Hướng dẫn cách chọn mua những chiếc điện thoại iphone cũ tốt nhất

Hướng dẫn cách chọn mua những chiếc điện thoại iphone cũ tốt nhất


Iphone cũ | Iphone giá rẻ Iphone 5s giá sỉ Iphone Lock

Xã hội ngày càng hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm công nghệ liên tục ra đời. Bên cạnh đó điện thoại di động là một phần không thể thiếu. Các mẫu điện thoại mới luôn được các hãng cập nhật thường xuyên.

Mô tả chi tiết:

 

 

Ngày nay điện thoại di động là một phần khó có thể tách rời đối với mọi người, từ trẻ em, trung niên cho đến những người lớn tuổi. Ngoài công dụng để liên lạc ( nghe, gọi ) thì điện thoại di động cũng có rất nhiều công dụng giúp đỡ chúng ta như giải trí, nghe nhạc, xem phim, chơi game, từ điển...
Tuy không khó để sở hữu một chiếc dienthoaididong nhưng hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại của các hãng khiến chúng ta phân vân, không biết phải lựa chọn hãng nào và điều đáng lo ngại nhất là giá điện thoại di động.
 
Mỗi hãng điện thoại đều có những mẫu điện thoại thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ đó giá thành của chúng cũng khác nhau. Có nhiều phân khúc có tầm giá phù hợp nhưng cấu hình bên trong nó lại không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Bắt buộc họ phải tìm đến một cấu hình điện thoại cao hơn nhưng giá thành thì có thể vượt ngoài tầm sở hữu của họ. Vì thế một bài toán khó đặt ra ở đây chính là làm sao để tìm được một chiếc điện thoại phù hợp với yêu cầu sử dụng của mỗi người " nhưng " giá thành điện thoại đó phải phù hợp với túi tiền củ người tiêu dùng.
 
dien-thoai-gia-re.jpg
Điện thoại giá rẻ
Để giải quyết vấn đề nan giải này nhiều hãng điện thoại giá rẻ đã cho ra đời những chiếc điện thoại giá rẻ nhưng có cấu hình phù hợp với người sử dụng. Tuy nhiên đối với nhiều dòng điện thoại có cấu hình tốt nhưng mà giá thành lại quá rẻ cũng khiến nhiều người lo lắng về chất lượng. Thị trường điện thoại trung quốc, điện thoại cảm ứng giá rẻ hiện nay rất nhiều, các các cửa hàng chuyên bán các loại điện thoại trung quốc mọc lênh khắp nơi. Để mua được chiếc điện thoại phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình mà giá cả phải chăng thì bạn nên đến các siêu thị điện thoại hay các cửa hàng điện thoại lớn, các cửa hàng điện thoại có uy tính để chọn mua cho mình những chiếc điện thoại tốt nhất, hạn chế vào các của hàng điện thoại không rõ nguồn gốc để đảm bảo cho mình không bị mất tiền oan và chiếc smartphone hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
 
dien-thoai-cu.jpg
Điện thoại cũ​
 
Bên cạnh những chiếc điện thoại di động mới thì những chiếc điện thoại đã qua sử dụng cũng rất tốt nếu bạn chọn mua những nguồn hàng chất lượng và giá cả của những chiếc điện thoại cũ này giá cũng rẻ hơn rất nhiều so với nhưng chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên điều quan trọng ở đây khi chọn mua những chiếc điện thoại cũ thì bạn nên trang bị kiến thức về điện thoại cho mình và những cách kiểm tra điện thoại cũ. Điện thoại cũ, điện thoại di động giá rẻ thì rất nhiều, khó khăn là bạn có thể tìm được chiếc điện thoại rõ nguồn gốc và không phải hàng giả, hàng đã lắp ráp lại hay không thôi.
 
iphone-lock.jpg
Iphone Lock​
 
Nếu bạn nào muốn trải nghiệm smart phone hay hệ điều hành androi, ios mà không cần quan tâm đến gọi hay nhắn tin thì những chiếc điện thoại khóa mạng, điện thoại lock cũng rất tốt cho việc sử dụng này, vì giá thành của những chiếc điện thoại lock là rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc điện thoại quốc tế.
 
Trên thực tế những chiếc điện thoại lock khá phổ biến hiện nay là hệ điều hành ios như iPhone 4S, iPhone 5 hay iPhone 5s, iPhone 6, 6s. Đối với bản quốc tế hay còn gọi là máy "world" là những chiếc iPhone không bị khoá bởi nhà mạng, bạn có thể sử dụng bất cứ sim nào khi kích hoạt. Còn bản lock, là máy chỉ có thể hoạt động bình thường do chính nhà mạng bán máy ra.
 
Để khắc phục tình trạng sử dụng máy lock ở Việt Nam, người dùng thường lựa chọn cách dùng sim ghép hoặc mua code để mở khoá máy.
 
sim-ghep.jpg
Sim ghép
Sim ghép thực chất là một dạng SIM có xuất xứ từ Trung Quốc với khả năng đánh lừa chiếc iPhone khóa mạng để có thể sử dụng được với các mạng khác nhau. Nhưng nó cũng đem lại rất nhiều rủi ro cho chiếc điện thoại của bạn như không thể kiểm tra tài khoản bằng “*101#”.
 
Nếu bạn có nhu cầu mua hay sữa chữa, thay thế linh kiện những dòng điện thoại cổ như Nokia, Samsung, Motorola, O2... thì có thể xem thêm Tại Đây

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác