Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Hướng dẫn các chọn mua điện thoại cũ, iPhone cũ

Hướng dẫn các chọn mua điện thoại cũ, iPhone cũ


Hướng dẫn các chọn mua điện thoại cũ, iPhone cũ
Điện thoại là thiết bị viễn thông dùng để trao đổi thông tin, cụ thể nhất là dùng để truyền giọng nói - tức là "thoại" (nói). Điện thoại biến tiếng nói thành tín hiệu điện và truyền trong mạng điện thoại phức tạp thông qua kết nối để đến người sử dụng khác.

Mô tả chi tiết:

 

Ngày 10/3/1876. Cuộc gọi đầu tiên trong lịc sử được thực hiện giữa nhà phát minh Alexander Graham Bell và người trợ lí của ông ngồi cách đó 4,5 m. Đến tận năm 1967 chiếc điện thoại di động đầu tiên được ra đời có tên gọi là “Carry phone” đó là một bước tiến quan trọng trong ngành điện thoại di động ngày nay.
 
Carry-phoneresult.jpg
Carry phone
Hiện nay thị trường điện thoại di động phát triển rất mạnh, ngày càng có nhiều mẫu điện thoại mới được ra đời để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bênh cạnh những nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới như Nokia, Samsung, iPhone, Motorola... Thì những mẫu điện thoại giá rẻ của các hãng nhỏ lẻ khác cũng tràn ngập thị trường, chúng ta thường gọi nôm na là điện thoại Trung Quốc. Tùy thuộc vào các mẫu điện thoại chính hãng của các hãng sản xuất có danh tiếng mà giá điện thoại có mức giá chênh lệch nhau. Có những mẫu điện thoại smarphone từ vài trăm ngàn đến những mẫu có giá vài chục triệu đồng, tùy vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà chúng ta có thể lựa chọn được nhiều mẫu điện thoại của các hãng điên thoại di động khác nhau.
 
dien-thoai-curesult.png
Điện thoại cũ
Đối với những người có túi tiền hạn hẹp thì những mẫu điện thoại củ giá rẻ cũng rất tốt, vì nó có thể tiết kiệm được một số tiền khá lớn khi chúng ta mua một chiếc smarphone mới, điều quan trọng hơn cả khi bạn mua một chiếc điện thoại di động củ thì bạn cần lưu ý đó là cửa hàng điện thoại uy tính và chất lượng của chiếc điện thoại củ mà bạn cần mua vì hiện nay trên thị trường do ham điện thoại rẻ mà nhiều người đã trúng phải bẫy của những dân buôn điện thoại, những chiếc điên thoại qua sử dụng này có thể là do nhiều chiếc điện thoại hư hỏng khác được các người thợ ghép lại thành vì thế chất lượng của nó sẽ không tốt.
 
Việc mua điện thoại di động giá rẻ là cần phải có kinh nghiệm và bạn phải trang bị cho mình những kiến thức về điện thoại để tránh tình trạng mua phải những chiếc điện thoại nhái, điện thoại hư hỏng nhưng được các người thợ phù phép lại thành những chiếc điện thoại mới tinh tươm.
 
iphone-6-fakeresult.jpg
Phân biệt iphone 6 Fake
Những cửa hàng mua bán điện thoại cũ, sữa chữa điện thoại hiện nay mọc lênh rất nhiều, đa phần những của hàng này là mua bán dien thoai smartphone gia re, nhưng chất lượng thì hên xui.
 
Bên cạnh những chiếc smarphone cao cấp hiện nay thì những chiếc điện thoại cổ cũng được rất được nhiều người ưa chuộn vì tính cơ động của nó, đó là những chiếc điện thoại đập đá huyền thoại một thời. Tuy nhiên giá của điện thoại cổ cũng không hề thua kém đối với những chiếc smarphone cao cấp, có chiếc giá lênh đến gần hàng chục triệu đồng như các dòng Nokia 8800, 8910...
Ở Sài Gòn hiện có cửa hàng điện thoại cổ của anh Lân (Quận Bình Tân, TP HCM) anh có bộ sưu tập đồ công nghệ cổ khá đồ sộ và chuyên về các dòng điện thoại cổ, diện thoại xưa. Anh sưu tập rất nhiều dòng điện thoại cổ như Nokia, Siemens, Motorola, Ericsson... và anh cũng có buôn bán về các dòng điện thoại này cho những người có đam mê điện thoại cổ như anh.
 
anh-lan-dien-thoai-coresult.jpg
 
Anh Lân điện thoại cổ 
Ngoài điện thoại cổ, anh Lân cũng sưu tập khá nhiều đồ cổ khác như điện thoại bàn, máy hát, TV... "Chơi đồ cổ hay bất cứ thứ gì đều phải có đam mê, đó là điều kiện quan trọng nhất để duy trì nó. Nếu không, bạn sẽ rất nhanh chán. Tất nhiên, bạn cũng cần đến sự kiên trì và chịu khó tìm hiểu, sưu tầm. Đồ cổ là đồ không có sẵn, do đó chỉ có siêng năng (và một chút may mắn) ", anh chia sẻ. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo hay muốn mua những chiếc điện thoại xưa mà giá cả phải chăng thì có thể tham khảo qua trang wed thegioidienthoaico.com của anh. Bên cạnh đó anh còn đang quản lý một diễn đàn mua bán đồ cổ khá nổi tiếng trong giới chơi đồ cổ và đồ xưa là thegioidoco.net.
 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác