Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Huawei P9 vàng hồng: Món quà thời thượng cho Tết Nguyên đán 2017

Huawei P9 vàng hồng: Món quà thời thượng cho Tết Nguyên đán 2017


 

Huawei đang tung ra hàng loạt khuyến mãi cho bộ đôi smartphone thời thượng Huawei P9 vàng hồng và GR5 2017.

Huawei Việt Nam vừa chính thức giới thiệu smartphone Huawei P9 màu vàng hồng tại thị trường Việt Nam.

Mô tả chi tiết:

 

 

Huawei đang tung ra hàng loạt khuyến mãi cho bộ đôi smartphone thời thượng Huawei P9 vàng hồng và GR5 2017.

Huawei Việt Nam vừa chính thức giới thiệu smartphone Huawei P9 màu vàng hồng tại thị trường Việt Nam.

 

Huawei_P9_1.jpg

 

Huawei P9 có thiết kế nguyên khối kim loại thời thượng tích hợp camera kép đồng chế tác với hãng máy ảnh Leica của Đức. Huawei P9 là một trong những model có chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay, các chi tiết được làm sắc sảo.

 

Huawei_P9_2.jpg

 

Với cụm camera kép bắt mắt đồng chế tác cùng Leica đặt ở mặt sau thân máy, Huawei P9 vàng hồng sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cũng như phụ kiện thời trang nổi bật trong mùa Tết Nguyên Đán 2017 sắp tới.

 

Huawei_P9_3.jpg

 

Huawei P9 được biết đến là dòng smartphone dẫn đầu trong việc trang bị camera kép, cho phép phát huy những tinh hoa của công nghệ chụp ảnh đỉnh cao đến từ Leica.

 

Huawei_P9_4.jpg

 

Hệ màu RGB của camera Huawei P9 chuyên ghi lại những hình ảnh có màu sắc sống động, trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một cách xuất sắc.

 

Huawei_P9_5.jpg

 

Với kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12MP, Huawei P9 sẽ giúp những người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và cực kỳ sắc nét.

 

Huawei_P9_6.jpg

 

Ngoài ra, Huawei P9 còn được trang bị màn hình 5,2-inches Full-HD (1080p) cùng bộ vi xử lý 64-bit mới Kirin 955 xung nhịp 2.5GHz mạnh mẽ và dung lượng pin 3.000mAh. Người dùng cũng có thể mở rộng với khe cắm thẻ microSD. Chip xử lý cho hiệu năng tốt hơn so với các smartphone trong tầm giá tuy nhiên dung lượng RAM 3 GB lại thấp hơn một số model trong cùng phân khúc.

 

Huawei_P9_7.jpg

 

Thêm một thông tin khá thú vị về chiếc smartphone Huawei P9, vào tháng 8 vừa qua, Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu (EISA) đã trao cho Huawei P9 danh hiệu “Smartphone tốt nhất châu Âu do người tiêu dùng bình chọn năm 2016 - 2017”.

 

Huawei_P9_8.jpg

 

Hòa vào không khí mua sắm sôi động, từ nay đến hết ngày 28.2.2017, Huawei mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi cuối năm rất hấp dẫn.

 

Huawei_P9_9.jpg

 

Chương trình được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm chủ lực của Huawei, bao gồm phiên bản Huawei P9 vàng hồng vừa lên kệ và Huawei GR5 2017. Giải thưởng là 100 dàn máy Sony BDV-E4100 trị giá 7,5 triệu đồng

 

Huawei_P9_10.jpg

 

Ngoài ra, khi mua Huawei P9 vàng hồng, khách hàng sẽ nhận được ngay gói bảo hành VIP, các thẻ nạp điện thoại trị giá 1 triệu đồng, 1 thẻ nhớ 32GB cùng ưu đãi trả góp 0%.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác