Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết HP giới thiệu dòng máy in LaserJet mới với mức giá

HP giới thiệu dòng máy in LaserJet mới với mức giá


 

Trong tuần vừa qua, HP đã cho ra mắt bốn dòng máy in đơn sắc LaserJet Pro có tốc độ in nhanh với giá cả phải chăng và khả năng in di động dễ dàng cho người dùng cá nhân và văn phòng nhỏ. Được biết, dòng máy in HP LaserJet đơn năng và đa năng mới nhất này đem lại hiệu suất cao hơn với tốc độ in nhanh hơn từ 15% đến 20%.

Mô tả chi tiết:

 

Với mức giá chỉ từ 2,800,000 đồng, đây hứa hẹn sẽ là giải pháp in ấn mức giá phải chăng cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

 

HP_LaserJet_Pro_M100_1.jpg

 

Trong tuần vừa qua, HP đã cho ra mắt bốn dòng máy in đơn sắc LaserJet Pro có tốc độ in nhanh với giá cả phải chăng và khả năng in di động dễ dàng cho người dùng cá nhân và văn phòng nhỏ. Được biết, dòng máy in HP LaserJet đơn năng và đa năng mới nhất này đem lại hiệu suất cao hơn với tốc độ in nhanh hơn từ 15% đến 20%.

 

HP_LaserJet_Pro_M100_2.jpg

 

Cụ thể, bốn dòng máy in HP LaserJet Pro M100 và M200 mới đều được thiết kế để hỗ trợ môi trường làm việc tốc độ cao và di động ngày nay. Các máy in có thiết kế nhỏ gọn và cho phép người dùng in từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính xách tay ngay cả khi đang di chuyển nhờ công nghệ HP ePrint2. Giờ đây khách hàng có thể in trực tiếp từ thiết bị di động đến máy in có chức năng Wi-Fi Direct mà không cần truy cập vào mạng công ty. Thêm vào đó, tốc độ của các máy in HP mới đều được tăng lên từ 15% đến 20%. Dòng máy in M200 đạt tốc độ trang in đầu tiên chỉ 7 giây.

 

 HP_LaserJet_Pro_M100_3.jpg

 

HP_LaserJet_Pro_M100_4.jpg

 

HP_LaserJet_Pro_M100_5.jpg

 

HP_LaserJet_Pro_M100_6.jpg

 

HP_LaserJet_Pro_M100_7.jpg

 

HP_LaserJet_Pro_M100_8.jpg

 

Được trang bị công nghệ JetIntelligence - nền tảng in laser tiên tiến của HP, các dòng máy in HP LaserJet mới với mực in HP chính hãng đem đến khả năng in ấn nhanh gọn hơn, thông minh hơn cho các văn phòng hiện đại. Máy in LaserJet mới được thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với trước đây và có màu trắng tinh tế dễ dàng phù hợp với nhiều không gian làm việc. Dòng máy in LaserJet đa chức năng có mặt kính scan không viền giúp người dùng dễ dàng trượt giấy vào hay ra khỏi máy.

 

HP_LaserJet_Pro_M100_9.jpg

 

Cuối cùng, dòng máy in laser mới này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng nhờ công nghệ tự động bật/tắt HP Auto-On/Auto Off, góp phần vào sự phát triển bền vững toàn cầu.

Hiện giá bán của sản phẩm từ 2,800,000 đến 9,500,000 đồng tuỳ phiên bản.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác