Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Hasselblad X1D bắt đầu được bán ra với số lượng lớn!

Hasselblad X1D bắt đầu được bán ra với số lượng lớn!


 

Tin vui cho các tín đồ Hasselblad X1D! Hasselblad vừa công bố trên twitter và instagram của hãng về thông tin là họ sẽ cung cấp số lượng lớn các máy Hasselblad X1D cho những người dùng đã đặt hàng trước chiếc X1D trên toàn thế giới trong tuần này, nhưng họ không nói rỏ là chỉ có chiếc X1D-50c sẽ được bán ra trong đợt này thôi hay có luôn chiếc Hasselblad phiên bản đặc biệt màu đen X1D-50c 4116.

Mô tả chi tiết:

 

Tin vui cho các tín đồ Hasselblad X1D! Hasselblad vừa công bố trên twitter và instagram của hãng về thông tin là họ sẽ cung cấp số lượng lớn các máy Hasselblad X1D cho những người dùng đã đặt hàng trước chiếc X1D trên toàn thế giới trong tuần này, nhưng họ không nói rỏ là chỉ có chiếc X1D-50c sẽ được bán ra trong đợt này thôi hay có luôn chiếc Hasselblad phiên bản đặc biệt màu đen X1D-50c 4116.

 

Hasselblad_X1D_1.jpg

 

Như vậy là sau nhiều lần trì hoãn thì nay Hasselblad đã chính thức lên tiếng về tình hình những chiếc X1D đầu tiên của mình sẽ đến tay người sử dụng trong vài ngày tới sau khi chiếc Fujifilm Medium Format GFX 50S chuẩn bị chính thức lên kệ vào cuối tháng này.

 

Hasselblad_X1D_2.jpg

 

Hasselblad_X1D_3.jpg

 

Liệu động thái này của Hasselblad có thể lôi kéo lại được số người đã hủy những đơn hàng X1D của mình để chuyển qua GFX 50S hay không? Camera Tinh Tế cũng là một trong những người đầu tiên đặt hàng chiếc X1D-50c này chính hãng tại Việt Nam và hy vọng nó sẽ sớm về để cùng đánh giá chi tiết chia sẻ với các bạn.

 

   Hasselblad_X1D_4.jpg

 

Hasselblad_X1D_5.jpg

 

Hasselblad_X1D_6.jpg

 

Hasselblad_X1D_7.jpg

 

Nguồn Tổng Hợp – Internet.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác