Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Google đang nghiên cứu công nghệ quét mắt, giúp nhận diện bệnh lí võng mạc gây mù

Google đang nghiên cứu công nghệ quét mắt, giúp nhận diện bệnh lí võng mạc gây mù


 
Trong tương lai, Dr. Google sẽ là chuyên gia, giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các bệnh lí ở võng mạc của mắt, giúp ngăn chặn mù lòa.
 
Google hiện tại còn cho biết thêm, họ đang tìm hiểu và thiết kế những thuật toán giúp nhận biệt các dấu hiệu bệnh lí trên mắt, thuật toán sẽ sử dụng thông tin ở vùng võng mạc để chẩn đoán và tìm ra bệnh.

Mô tả chi tiết:

 

Trong tương lai, Dr. Google sẽ là chuyên gia, giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các bệnh lí ở võng mạc của mắt, giúp ngăn chặn mù lòa.

Google hiện tại còn cho biết thêm, họ đang tìm hiểu và thiết kế những thuật toán giúp nhận biệt các dấu hiệu bệnh lí trên mắt, thuật toán sẽ sử dụng thông tin ở vùng võng mạc để chẩn đoán và tìm ra bệnh. Việc này có thể hiểu gần như tương tự phương pháp kiểm tra của các bác sĩ, họ thường chụp ảnh và xem phần ở phía sau của mắt, nhưng với công nghệ mới sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn.

 

Dr. Google

 

Hiện tại, gã khổng lồ đang làm việc với nhóm các bác sĩ tại Ấn Độ và Mỹ để tạo ra lượng dữ liệu bao gồm 128.000 bức ảnh và sẽ dùng chúng để “dạy” cho một bộ não máy tính Dr.Google, từ đó sẽ có thể phát hiện bệnh võng mạc ở người bị tiểu đường. Theo như tạp chí của hiệp hội Hoa Kỳ, với những thông tin trên, bộ não máy tính sẽ có kiến thức tương đương với một bác sĩ nhãn khoa có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.

 

Dr. Google

 

Với công nghệ mới, bệnh nhân sẽ được chuẩn đoán nhanh hơn, chính xác hơn. Google cũng muốn có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện, vì thế sẽ còn khá lâu cho đến khi hình thức mới được sử dụng rộng rãi. Bác sĩ Lily Peng nói trên blog của mình

“Tất cả đều tự động, độ chính xác cao sẽ là những gì Dr. Google làm được nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ hiện nay, chúng tôi sẽ có thể nhanh chóng xác định được những ca bệnh nặng và ưu tiên chữa trị” “Chúng tôi mong rằng, việc nghiên cứu lần này sẽ là một minh chứng về việc có thể sử dụng máy tính để có thể tạo ra các phương pháp mới trong việc cải thiện sức khỏe con người”.

 

Dr. Google

 

Theo như viện y tế quốc gia của Mỹ, bệnh tiểu đường nếu gặp phải vấn đề về võng mạc sẽ rất dễ dẫn đến mù lòa hoàn toàn, nguyên nhân chính thường do căn bệnh có thể tác động đến các mạch máu, từ đó làm mất dần thị lực..

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác