Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Giờ thì đã biết vì sao Apple cứ trì hoãn phát hành AirPods

Giờ thì đã biết vì sao Apple cứ trì hoãn phát hành AirPods


Mới đây, nguyên nhân khiến Apple phải trì hoãn phát hành tai nghe không dây AirPods đã được hé lộ.
 
Cùng với việc loại bỏ jack cắm 3.5mm quen thuộc trên iPhone 7, Apple cũng đã giới thiệu đến giới công nghệ một giải pháp thay thế là tai nghe không dây AirPods.

Mô tả chi tiết:

 

Mới đây, nguyên nhân khiến Apple phải trì hoãn phát hành tai nghe không dây AirPods đã được hé lộ.

Cùng với việc loại bỏ jack cắm 3.5mm quen thuộc trên iPhone 7, Apple cũng đã giới thiệu đến giới công nghệ một giải pháp thay thế là tai nghe không dây AirPods. Đây là một cuộc cách mạng trên dòng sản phẩm iPhone và hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với các sản phẩm đã có mặt trên thị trường như Dash Bragi và Samsung Gear IconX.

 

AirPods

 

Apple khi đó nói rằng AirPods sẽ được phát hành chính thức trong tháng Mười với giá 159 USD (khoảng 3,6 triệu đồng). Tuy nhiên, khi các iFan đang háo hức chờ đợi thì Apple lại phát đi thông báo trì hoãn phát hành sản phẩm này mà không đưa ra một lí do chính thức nào.

Apple chỉ nói rằng họ “cần thêm một thời gian trước khi AirPods được bán ra chính thức cho người dùng”.

 

AirPods

 

Rất nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao Apple lại nhiều lần hoãn phát hành một sản phẩm đang được giới công nghệ chú ý như vậy. Và có vẻ như mới đây tờ báo uy tín Wall Street Journal đã tìm ra được nguyên nhân thật sự đằng sau quyết định này của Apple.

Theo đó, AirPods dường như đang gặp phải một vấn đề khó giải quyết về mặt kỹ thuật. Các kỹ sư của Apple đang tìm cách làm cho tính hiệu âm thanh được truyền tải đến cả 2 tai nghe cùng một lúc và tránh việc mất kết nối đột ngột.

Theo tìm hiểu của Wall Street Journal, nhiều sản phẩm tai nghe không dây đang có mặt trên thị trường cũng gặp phải vấn đề tương tự.

 

AirPods

 

Về mặt kỹ tuật, các giao thức Bluetooth hiện nay không thể truyền file âm thanh đến 2 thiết bị cùng một lúc. Để khắc phục vấn đề, nhiều nhà sản xuất tai nghe không dây đã sử dụng nhiều giải pháp khác nhau. Bragi và Doppler Labs sử dụng một công nghệ gọi là “từ trường cảm ứng gần” ((NFMI), một số cố gắng sử dụng giao thức Bluetooth năng lượng thấp.

Tháng Mười vừa qua, Bluetooth SIG (tổ chức quản lí sự phát triển của Bluetooth mà Apple là một thành viên quan trọng) cho biết họ đang phát triển một bản cập nhật cho phép thiết bị Bluetooth có thể gửi file âm thanh cho nhiều thiết bị cùng một lúc (sử dụng giao thức năng lượng thấp)

Bản cập nhật này chỉ có thể được phát hành vào năm sau nhưng người ta hi vọng vấn đề của AirPods sẽ được khắc phục.

Trong khi đó, Apple khẳng định mỗi tai nghe của AirPods sẽ nhận được tính hiệu độc lập (dù vẫn sử dụng kết nối Bluetooth). Có lẽ đây là hiệu quả được mang đến từ con chip năng lượng thấp W1 được trang bị trên AirPods và nhiều phụ kiện âm thanh khác của Beats.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác