Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Fix lỗi và cách thay camera trên Nokia 6700

Fix lỗi và cách thay camera trên Nokia 6700


Là một chiếc máy thuộc hàng đồ cổ vì thế nên cần bảo dưỡng. Kiểm tra linh kiện thường xuyên để tránh những tình trạng lỗi không mong muốn. Lâu nhất đối với một chiếc máy nếu chỉ để trung bài thì tầm khoảng 6 tháng các bạn nên kiểm tra và vệ sinh một lần. Nếu không làm được bạn có thể đến với Pinkulan Shop để chúng tôi hỗ trợ. Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại cổ nên Shop biết được. Chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải vấn đề gì và cần khắc phục như thế nào để được hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó shop còn có đầy đủ các loại linh kiện thay thế nếu như anh em cần.

Mô tả chi tiết:

Đã được sản xuất từ khá lâu, tính đến hiện tại chiếc máy Nokia 6700 đã trên 10 năm tuổi. Chính vì trải qua một khoảng thời gian lâu như thế. Có nhiều chiếc máy tồn tại đến ngày nay nhưng không được chăm chút kỹ và thường xuyên xảy ra lỗi. Các lỗi thường gặp nhất là do lâu quá không vệ sinh làm hại đến main. Hoặc nhiều trường hợp máy nóng kéo theo bị hư màn hình và camera. Vì thế các tay chơi điện thoại cổ phải có thời gian chăm sóc định kỳ cho các em nó. Có nhiều trường hợp cửa hàng mình gặp phải là những chiếc máy Nokia 6700. Bên ngoài thì rất đẹp, vô cùng bóng loáng không hề có dấu hiệu trầy xước gì luôn. Nhưng camera thì không mở được, hoặc đau đầu hơn là những chiếc máy khi tháo ra toàn là mạng nhện với bụi. Nhưng trường hợp thường xuyên gặp nhất là lỗi camera trên Nokia 6700. Vì thế hôm nay pinkulan sẽ giới thiệu đến các bạn. Cách sửa lỗi camera trên Nokia 6700 và cách thay mới cụm camera của máy.

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_1.jpg

Hướng dẫn sửa lỗi camera trên Nokia 6700

Trong những bài viết trước Shop đã hướng dẫn các bạn cách thay màn hình Nokia 6700. Và cách vệ sinh máy Nokia 6700 rồi. Hôm nay tiếp theo là một phần cũng thường xuyên xảy ra đó chính là sửa lỗi camera trên 6700. Đối với dòng Nokia 6700 thì việc sửa lỗi camera rất dễ dàng. Nhưng yêu cầu các bạn phải có đủ đồ nghề và mạnh dạng dám tháo rời chiếc điện thoại yêu quý của mình ra. Để sửa chiếc máy ảnh của máy thì cần phải tháo rời máy ra. Và tách phần cụm camera ra ngoài, sau đó các bạn dùng bàn chải, khăn và cồn để vệ sinh. Sau đó gắn lại theo trình tự đã tháo ra và kiểm tra camera đã hoạt động lại bình thường hay chưa. Nếu như camera vẫn không thể hoạt động được. Thì tới đây các bạn phải nhờ đến shop để kiểm tra rồi. Vì có thể chiếc máy của bạn đang bị một phần khác nữa chứ không phải ở camera không.

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_2.jpg

Thay camera zin cho Nokia 6700

Khi tháo máy, Pinkulan sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho bạn luôn. Kiểm tra camera nếu hư thì đơn giản là chỉ thay mắt camera thôi. Còn nếu ảnh hưởng đến nguyên cụm main 6700 thì phải thay cả cụm. Điều này chắc chắn là giá thành sẽ cao hơn rất nhiều nếu chỉ thay mắt camera thôi. Khi đã chọn Shop là điểm đến, thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vì tất cả linh kiện tại shop đều là hàng nguyên zin chính hãng. Có những phần sẽ là được tháo và thay thế từ những chiếc máy nguyên zin khác qua. Cho nên sẽ không hề có tình trạng hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Vì một chiếc điện thoại cổ là cả một tâm huyết của người sưu tầm. Nên shop rất đề cao vấn đề còn nguyên zin hay đã qua sửa chữa. Khi một chiếc máy đã được thay thế đồ lô vào rồi. Thì chiếc máy đó sẽ không còn giá trị cao nữa và tệ hơn là giá trị sưu tầm bị tuột xuống rất nhiều. Ai đã từng thay những món linh kiện lô vì không thể tìm được linh kiện zin cho 6700. Thì hãy ghé qua shop ngay để được tư vấn và khắc phục ngay. Vì đồ lô thì sử dụng một thời gian nó sẽ ảnh hưởng đến cả những phần khác nữa. Yên tâm đi các bạn, đồ zin ở shop không chên lệch giá với đồ lô ở ngoài nhiều đâu. Thậm chí những món linh kiện 6700 chất lượng, nhưng lại rẻ hơn hàng lô, hàng chợ ở ngoài nữa.

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_3.jpg

Khi nào nên vệ sinh và kiểm tra linh kiện camera 6700

Là một chiếc máy thuộc hàng đồ cổ vì thế nên cần bảo dưỡng. Kiểm tra linh kiện thường xuyên để tránh những tình trạng lỗi không mong muốn. Lâu nhất đối với một chiếc máy nếu chỉ để trung bài thì tầm khoảng 6 tháng các bạn nên kiểm tra và vệ sinh một lần. Nếu không làm được bạn có thể đến với Pinkulan Shop để chúng tôi hỗ trợ. Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại cổ nên Shop biết được. Chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải vấn đề gì và cần khắc phục như thế nào để được hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó shop còn có đầy đủ các loại linh kiện thay thế nếu như anh em cần. Những lỗi đối với Nokia 6700 thường hay gặp nhất đó là. Lỗi nóng máy, lỗi main, lỗi bàn phím,... và đặc biệt lỗi camera là thường xuyên xảy ra nhất. Cho nên mọi người cần quan tâm nhiều hơn đến camera của nokia 6700. Đến với Pinkukan thegioidienthoaico.com mọi người sẽ tận mắt thấy chiếc điện thoại cua mình được vệ sinh như thế nào. Và được hướng dẫn thực hiện tại nhà nếu lần sau không có thời gian đến Shop.

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_4.jpg

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_5.jpg

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_6.jpg

Sua-loi-va-thay-camera-nokia-6700_7.jpg

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác